svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

งานศพ"จีจี้" สุดเศร้า พ่ออโหสิกรรมคู่กรณี ส่วนการเยียวยาต้องเจรจากัน

20 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

งานศพ "จีจี้" บรรยากาศสุดเศร้า พ่อเผยยังทำใจไม่ได้ แต่พร้อมอโหสิกรรมให้ "อิคคิว" คู่กรณี ส่วนการเยียวยาของครอบครัวต้องเจรจากัน

20 เมษายน 2566 ความคืบหน้า คดีสะเทือนขวัญที่ เน็ตไอดอลสาวชื่อดัง "จีจี้ สุพิชชา" ที่ถูกยิงเสียชีวิต พร้อมกับ แฟนหนุ่ม "อิคคิว" ภูมิพัฒน์ ชัยวณิชยา ที่เป็นนักเรียนเตรียมทหารชั้นปีที่ 2 และเป็นลูกชายของ พล.อ.สมชาย ชัยวณิชยา อดีต ก.ต. ผู้ทรงคุณวุฒิ ภายในคอนโดหรู ย่าน ถ.เพชรบุรีตัดใหม่ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

ซึ่งในส่วนร่างของผู้เสียชีวิตทั้งสอง ถูกเก็บไว้ที่ แผนกนิติเวช รพ.รามาฯ โดยในส่วนของ "จีจี้" ครอบครัวได้มารับศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดใหญ่ จ.นครปฐม ขณะที่ในส่วนของ "อิคคิว" แฟนหนุ่ม ทางครอบครัวไม่ได้เดินทางมารับศพ แต่มอบหมายให้ผู้จำหน่ายโลงรับศพแทน พร้อมปกปิดสถานที่ที่จะใช้ประกอบพิธีทางศาสนาที่ จ.พระนครศรีอยุธยา
เน็ตไอดอลสาวชื่อดัง "จีจี้ สุพิชชา"

ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ทางครอบครัวนำร่างน้อง "จีจี้" มาตั้งสวดพระอภิธรรม ที่ศาลา 2 วัดพระปฐมเจดีย์ อ.เมือง จ.นครปฐม ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจ ของคนในครอบครัว และผู้ที่มาร่วมงาน โดยเจ้าหน้าที่ได้รับศพ เข้าไปวางไว้ด้านใน และตั้งฉากบังตาไว้ พร้อมขอสื่อมวลชน อย่าบันทึกภาพศพ "จีจี้" ไปเผยแพร่ 
งานศพ"จีจี้" สุดเศร้า พ่ออโหสิกรรมคู่กรณี ส่วนการเยียวยาต้องเจรจากัน

เมื่อถึงเวลาตามกำหนดการ เจ้าหน้าที่ของทางวัด ได้เริ่มประกอบพิธี เชิญญาติผู้ใหญ่และเพื่อน ๆ เข้าไปรดน้ำศพ ก่อนจะนำน้อง "จีจี้" บรรจุเข้าในโลงสีขาว และเปิดฉากบังตาออก และมีพิธีสวดพระอภิธรรม ในเวลา 19.00 น. โดยมีกำหนดประชุมเพลิงในวันที่ 25 เม.ย. นี้ เวลา 16.00 น. 
งานศพ"จีจี้" สุดเศร้า พ่ออโหสิกรรมคู่กรณี ส่วนการเยียวยาต้องเจรจากัน
งานศพ"จีจี้" สุดเศร้า พ่ออโหสิกรรมคู่กรณี ส่วนการเยียวยาต้องเจรจากัน
 

ด้าน พ่อของจีจี้ เปิดเผยว่า รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และพร้อมอโหสิกรรม ให้กับผู้ก่อเหตุ เวลานี้ติดใจเรื่องเดียวคือ อาวุธปืน ซึ่งหากพ่อของผู้ก่อเหตุรับแล้ว ก็คงจะต้องคุยกันอีกครั้ง จะรับผิดชอบอย่างไร

ส่วนเรื่องการเยียวยา ก็ต้องยอมรับว่า น้อง "จีจี้" สามารถหารายได้พอสมควร ส่วนตัวไม่ได้คิดเรื่องเงิน แต่ก็ต้องสมเหตุสมผล เพราะผู้ตายยังมีน้อง ๆ อยู่ หากเขายังอยู่ ก็ยังทำรายได้อีกมาก ที่ผ่านมาน้องไม่ได้ชอบความรุนแรง หากตนรู้ว่า น้องถูกทำร้าย รับรองเรื่องนี้จะไม่เกิดขึ้นอย่างแน่นอน
พ่อน้อง "จีจี้" เน็ตไอดอลสาวชื่อดัง

logoline