svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

หลาน เผย สาวโดดตึกชั้น 4 หนีผัว ถูกสามีทำร้ายประจำ

09 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คืบหน้า สาวกระโดดชั้น 4 หนีผัวเมายา หลานสามี เผย ผัว-เมียคู่นี้มักทะเลาะกัน ฝ่ายหญิงถูกทำร้ายประจำ ส่วนตัวเชื่อไม่ได้กระโดดจากชั้น 4 จริง คาดกุเรื่องถูกชาวเมียนมาชำเรา ก่อนแอบหนีสามีไปขอความช่วยเหลือ

9 เมษายน 2566 ความคืบหน้าเหตุหญิงสาวชาวอุบลราชธานี วัย 27 ปี หนีตายกระโดดชั้น 4 หลังถูกสามีวัย 33 ปี เมายาบ้า ต้มน้ำร้อนราดตัว แถมใช้ขวดเบียร์ทำร้ายเจ็บสาหัส เหตุเกิดในพื้นที่ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 8  เมษายนที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง


หลาน เผย สาวโดดตึกชั้น 4 หนีผัว ถูกสามีทำร้ายประจำ  

หลาน เผย สาวโดดตึกชั้น 4 หนีผัว ถูกสามีทำร้ายประจำ
ล่าสุด ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุสถานที่ตรวจสภาพรถของเอกชน บริเวณปากซอยบางปลา 22 ต.บางปลา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ อีกครั้ง พบนายอัมพร อายุ 34 ปี ผู้ที่ช่วยเหลือ นางนริศรา ผู้บาดเจ็บวัย 27 ปี เล่าว่า เห็นผู้บาดเจ็บเดินมาจากทางด้านหลังร้านผ่านแคมป์คนงานออกมาที่ร้าน และบอกว่าโดนแฟนเมายาบ้าทำร้ายมาและราดน้ำร้อนใส่ตัวมาด้วย ร้องไห้มาขอความช่วยเหลือ โดยขอร้องให้แจ้งตำรวจมาช่วย จากการสังเกตสภาพร่างกายพบว่าเนื้อตัวเปียก ตรงขามีหนังลอกออก ที่แขนที่ใบหน้าไม่พบบาดแผล จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ จนมีมูลนิธิมาช่วยทำแผล ส่วนเรื่องถูกทำร้ายอย่างไรหญิงสาวไม่ได้เล่าให้ฟัง

"จากสภาพของหญิงสาวเห็นแล้วน่าสงสารมาก ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน และเรื่องการทำร้ายกันไม่ควรทำควรพูดคุยกันดีๆ และอย่าไปยุ่งกับยาบ้า" นายอัมพร กล่าว

หลาน เผย สาวโดดตึกชั้น 4 หนีผัว ถูกสามีทำร้ายประจำ
ด้าน นายมงคลอายุ 39 ปี ที่ผู้หญิงมาถามทาง เล่าว่า เมื่อวานตนนั่งทำงานอยู่ในบ้าน มีผู้หญิงมาถามทางว่าด้านหลังเดินออกไปได้ไหม ตนบอกว่าออกไปได้ เดินออกไปข้ามสะพานและสามารถออกไป ด้านหลังที่เป็นบ่อปลาได้ที่มีหญ้าขึ้นรกไปทางที่พักคนงานที่อยู่ห่างออกไป ตนไม่ได้ถามว่าจะออกไปทำไม คิดว่ามาหาสุนัข เพราะก่อนหน้าเคยมีคนมาตามหาสุนัข 

ตึกที่พักของผู้ก่อเหตุและผู้บาดเจ็บ
ส่วน นายศรัณย์ หลานชาย นายไพศาล (ผู้ก่อเหตุ) เล่าว่า นายไพศาล พักอยู่ที่ห้องพักกับนางนริศรา ภรรยา และน้องชายกับสะใภ้อีก 2 คน ที่ผ่านมาทั้ง 2 คน มีปากเสียงกันบ่อยครั้ง และเคยนำน้ำร้อนราดตัวภรรยาเป็นประจำ โดยปกตินายไพศาล จะเถียงกันเรื่องการโอนเงิน เงินหาย ไม่รู้สาเหตุ และอยากรู้ว่าเมียนำเงินไปทำอะไร เมื่อถามถึงเรื่องนี้ก็จะมีปากเสียงกันและตบตีกันทุกครั้ง จากนั้นก็จะออกไปทำงานด้วยกันทุกครั้งเป็นแบบนี้ประจำ

เมื่อวานนี้ (8 เม.ย.66) ตอนเย็น ทั้ง 2 คนลงมาด้านล่างที่พวกตนนั่งกันอยู่ โดยฝ่ายผู้หญิงพูดว่าโดนพม่าลากไปข่มขืน ตรงป่าต้นกระถิน ผู้ชายถามว่าจำหน้าได้ไหม ผู้หญิงบอกจำได้ เลยพากันลงมานั่งดักพม่าที่หน้าที่พักประมาณเกือบ 5 โมงเย็น

หลังจากนั้น ฝ่ายชายเดินไปหาเพื่อนที่อยู่ในลานจอดรถด้านข้าง ผู้หญิงได้โอกาส เดินหายตัวไป พอสามีกลับมาไม่เห็นเมียจึงพากันออกตามหาแต่ไม่พบ จนมีตำรวจมาถามว่ามีหญิงโดดตึกไหม ตนบอกไม่มี มีแต่เมียนายไพศาล หายตัวไม่รู้ไปไหน นายไพศาลกำลังตามหาเมียอยู่ ส่วนเรื่องการที่ทำร้ายร่างกายกันเคยพูดเตือนแล้วแต่ผู้ชายไม่เชื่อ

หลาน เผย สาวโดดตึกชั้น 4 หนีผัว ถูกสามีทำร้ายประจำ
นายศรัณย์ เล่าต่อว่าส่วนเรื่องที่เมียนายไพศาล บอกว่า ถูกชาวเมียนมากระทำชำเราไม่น่าเป็นเรื่องไม่จริง เพราะก่อนเกิดเหตุ นางนริศรา เดินลงมาจากห้องพักด้วยกัน เรื่องสามีนำน้ำร้อนมาราดนางนริศราถูกสามีทำมาก่อนหน้านี้แล้ว เมียนายไพศาลหาโอกาสหลบหนี โดยปีนกำแพงออกไปด้านหลังและลุยบ่อปลาออกไปทางด้านหลังอีกซอย และเรื่องกระโดดจากชั้น 4 ก็ไม่เป็นความจริง

logoline