svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สาวโดดตึกชั้น 4 หนีตาย ถูกผัวทาสยา ใช้น้ำร้อนราดตัว - ขวดเบียร์ยัดหว่างขา

09 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โหดอย่านี้ไม่มีอีกแล้ว! สาวอุบลตัดสินใจ กระโดดตึกชั้น 4 หนีตาย หลังถูกผัวทาสยานรก ใช้มีดจี้ขู่ฆ่า ก่อนน้ำร้อนราดตัว - ขวดเบียร์ยัดหว่างขา และตีหัวเจ็บสาหัส

9 เมษายน 2566 ที่ จ.สมุทรปราการ เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (8 เม.ย.) ตำรวจ สภ.บางพลี ได้รับแจ้งเหตุ มีหญิงสาวถูกสามีเอาน้ำร้อนราดมใส่ตัว ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ภายในสถานที่ตรวจสภาพรถเอกชน ปากซอยบางปลา 22 ต.บางปลา อ.บางพลี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ได้เร่งเดินทางเข้าตรวจสอบ แต่ปรากฏว่ารถติดอย่างหนัก โชคดีได้มีหนุ่มพลเมืองดี ขี่รถจักรยานยนต์นำหน้า ช่วยเคาะบอกรถด้านหน้า เพื่อแหวกทางให้รถมูลนิธิไปที่เกิดเหตุ พอเจ้าหน้าที่มูลนิธิขับรถมาถึง ก็พบ นาง นริศรา อุพันทา อายุ 27 ปี นั่งอยู่ที่รถกระบะ ร้องไห้ด้วยความเจ็บปวด

มีอาการปวดแสบปวดร้อนทั่วร่างกาย สภาพเนื้อตัวเปียกชุ่มด้วยน้ำ และเศษดินโคลน จากการตรวจสอบตามร่างกาย พบบาดแผลจากการถูกน้ำร้อนลวกตามร่างกายหลายแห่ง และบาดแผลที่ศีรษะ จากการถูกตีด้วยของแข็ง เจ้าหน้าที่จึงให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลบางพลี
สาวโดดตึกชั้น 4 หนีตาย ถูกผัวทาสยา ใช้น้ำร้อนราดตัว - ขวดเบียร์ยัดหว่างขา
 

สอบถาม นาง นริศรา ผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่าทั้งน้ำตาว่า คนที่ก่อเหตุคือสามีของตน ชื่อ นาย ไพศาล อุพันทา อายุ 33 ปี ที่เพิ่งแต่งงานกันได้เพียงปีเศษ สาเหตุที่สามีลงมือ มาจากเมายาบ้าจนประสาทหลอน และระแวงว่าเธอจะมีชายอื่น  สามีจึงใช้มีดขู่บังคับให้เธออยู่ในห้อง และล็อกประตูขัง พร้อมสั่งห้ามหากลุกหนี ไม่งั้นจะเอามีดแทงให้ตาย

ซึ่งในขณะนั้นฝ่ายสามี ได้ต้มน้ำกับเตาแก๊สในห้อง และบอกว่าจะเอาเทราดใส่เธอ เธอจึงตัดสินใจเลือกที่จะถูกน้ำร้อนเทราด เพราะหากลุกหนีเธอคงถูกมีดแทงตาย ระหว่างรอน้ำร้อนเดือด ฝ่ายสามีได้คลุ้มคลั่ง ใช้ขวดเบียร์ยัดที่หว่างขาแล้วตบกระแทกซ้ำจนเธอจุก และเจ็บปวดมาก แต่ยังไม่หนำใจ ฝ่ายสามีใช้ขวดใบเดียวกัน ตีซ้ำที่ศีรษะจนแตกเลือดไหล แล้วเดินไปเอาน้ำร้อนที่ต้มไว้เดือด ๆ มาเทราดตัว จนปวดแสบปวดร้อนอย่างทรมาน
ตึกที่พักของผู้ก่อเหตุและผู้บาดเจ็บ  

พอก่อเหตุเสร็จฝ่ายสามีออกจากห้อง แล้วล็อกจากด้านนอกขังเธอ ให้นอนทรมานอยู่ภายในห้อง เธอจึงตัดสินใจกระโดดหนีตาย ลงมาจากชั้น 4 ของห้องเช่า จนหล่นลงมาในป่า กระเสือกกระสนปีนข้ามรั้วสังกะสี มาที่แคมป์พักคนงานที่อยู่ข้าง ๆ ในซอยถัดไป เพื่อขอให้ช่วยแจ้งเจ้าหน้าที่ มาช่วยเหลือ

แต่กลับถูกคนงานในแคมป์ปฏิเสธ และไล่ให้ไปขอความช่วยเหลือที่อื่น เธอจึงตัดสินใจกระโดดลงคลอง ว่ายน้ำข้ามคลองขึ้นอีกฝั่ง ปีนข้ามรั้วมาขอความช่วยเหลือ จากร้านตรวจสภาพรถ จนได้รับความช่วยเหลือ
สาวโดดตึกชั้น 4 หนีตาย ถูกผัวทาสยา ใช้น้ำร้อนราดตัว - ขวดเบียร์ยัดหว่างขา
 

นาง นริศรา ยังเปิดใจอีกว่า เธอกับสามีคบกันได้เพียง 9 วัน แล้วถูกฝ่ายสามีไปขอแต่งงานด้วย จึงตัดสินใจคบหาอยู่กินด้วยกันมา โดยที่ไม่รู้ในตอนแรกว่า สามีติดยาเสพติด พอแต่งงานอยู่กินกันแล้ว ถึงได้รู้ทาสแท้ของสามี ตนพยายามขอเลิกหลายครั้ง แต่ก็ถูกขู่ฆ่า ที่ผ่านมาเคยถูกทำร้ายร่างกายบ่อยครั้ง พอเมายาหรืออยากยาขึ้นมา ก็มักลงมือทุบตี

ครั้งก่อนเคยเอาไฟฟ้าจากหม้อแปลงช็อตปลา มาช็อตเธอเองแล้วครั้งหนึ่ง กระทั่งมาก่อเหตุซ้ำอีกในครั้งนี้ เธอเสียใจที่ไม่เชื่อฟังคำเตือนของแม่ หลังรักษาตัวเสร็จจะขอกลับไปอยู่กับแม่ และจะขอเลิกอย่างเด็ดขาดกับอดีตสามีคนนี้ ส่วนเรื่องทางคดียืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด และหากวันนี้เธอไม่ตัดสินใจกระโดด ลงมาคงถูกขังในห้องนอนทรมานจนตาย
สาวโดดตึกชั้น 4 หนีตาย ถูกผัวทาสยา ใช้น้ำร้อนราดตัว - ขวดเบียร์ยัดหว่างขา

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่จะเดินทางไปสอบปากคำ นางนริศรา ที่โรงพยาบาล อีกครั้ง และจะเชิญตัวมาสอบปากคำอีก หลังรักษาตัวจนหายแล้วที่โรงพัก และจะเชิญตัวผู้ก่อเหตุ มาสอบสวนที่โรงพัก เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
สาวโดดตึกชั้น 4 หนีตาย ถูกผัวทาสยา ใช้น้ำร้อนราดตัว - ขวดเบียร์ยัดหว่างขา
 

logoline