svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

นักแข่งรถร่วมทีม "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" เล่านาทีวูบหมดสติ ก่อนทีมงานช่วยหามส่ง รพ.

01 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อดีตรองนายกเทศมนตรีเทศบาลบางเสาธง เล่านาที "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" กำลังซ้อมแข่งรถได้ 3-4 รอบ ก่อนแจ้งทีมงานว่าตาลาย แล้ววูบหมดสติ ทีมงานช่วยนำส่ง รพ. ระหว่างรักษาตัว ยังรู้สึกตัวดี กระทั่งกลางดึกอาการทรุดและเสียชีวิต

1 เมษายน 2566 นายอนันต์ชัย ตั้งเนียนนาทชัย อดีตรองนายกเทศมนตรีเทศบาลบางเสาธง ซึ่งเป็นหนึ่งในทีมวัฒนามอเตอร์สปอร์ต ที่ได้ร่วมส่งบุตรชายลงแข่งขันรถในทีม เล่านาทีที่ นายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม เกิดอาการวูบตาลายขณะที่กำลังซ้อมแข่งรถในสนามช้าง จ.บุรีรัมย์

นายอนันต์ชัย ระบุว่า ขณะที่คุณเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ กำลังซ้อมแข่งรถในสนามได้ประมาณ 3-4 รอบสนาม อยู่ ๆ ได้ขับรถเข้ามาจอดแล้วขึ้นมาแจ้งกับทีมงานว่ารู้สึกไม่สบายตัว ตาเริ่มลาย ทีมงานจึงพาเข้าห้องพักในสนาม ซึ่งในขณะนั้นยังรู้สึกตัวดีปกติ แต่บอกว่ารู้สึกอาการไม่ค่อยดี

นักแข่งรถร่วมทีม "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" เล่านาทีวูบหมดสติ ก่อนทีมงานช่วยหามส่ง รพ.

ระหว่างนั้นทีมงานได้เริ่มปฐมพยาบาลเบื้องต้นให้ แต่ในจังหวะที่คุณเอ๋ลุกยืนขึ้น ปรากฏว่าได้เกิดอาการวูบหมดสติไป ทีมงานจึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที ระหว่างที่เข้าพักรักษาตัว อาการของคุณเอ๋ ยังรู้สึกตัวดีปกติ กระทั่งก่อนเที่ยงคืนอาการเริ่มทรุดลงและเสียชีวิตในเวลาตีหนึ่งของอีกวัน ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่ตกใจและเสียใจเป็นอย่างมาก

ต้องบอกว่าถือเป็นการสูญเสียคนสำคัญของจังหวัดสมุทรปราการ ที่ผ่านมา คุณเอ๋ เป็นคนให้โอกาสคน ช่วยเหลือคนชาวสมุทรปราการ ขอแค่บอก และไม่มีอะไรไม่ได้สำหรับนายกเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ 

ด้าน นายอนันต์ธร ตั้งเนียนนาทชัย นักแข่งรถในทีมวัฒนามอเตอร์สปอร์ต เปิดเผยว่า หลังจากที่ได้รับโอกาสเข้าร่วมทีม ทำให้ตนเองคลุกคลีกับคุณเอ๋ มากขึ้น โดยเฉพาะในสนามแข่งหรือฝึกซ้อม ท่านเป็นคนที่จริงจังกับการแข่งขัน และมีความตั้งใจ ชอบการแข่งรถเป็นอย่างมาก ทุกครั้งที่ลงสนามแล้วเกิดความผิดพลาด คุณเอ๋ มักจะสอนเสมอว่าให้นำข้อผิดพลาดมาปรับปรุงแก้ไข เพื่อมุ่งสู่ชัยชนะในสนาม

นักแข่งรถร่วมทีม "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" เล่านาทีวูบหมดสติ ก่อนทีมงานช่วยหามส่ง รพ.

 

เชื่อว่าหลายคนที่ไม่เคยใกล้ชิดหรือสัมผัสกับคุณเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ก็อาจจะมองคุณเอ๋ อีกแบบ แต่พอตนเองได้เข้ามาสัมผัสและใกล้ชิดกับคุณเอ๋ พบว่าตรงกันข้ามกับสิ่งที่คนอื่นพูดมาทั้งหมด กลับกันท่านเป็นคนที่จิตใจดีใจดีและเป็นกันเอง ให้ความช่วยเหลือทุกอย่างไม่เคยขัด อีกทั้งคุณเอ๋ ยังเป็นบุคคลที่ชอบให้โอกาสคนเพื่อสร้างงานสร้างอาชีพ การสูญเสียคุณเอ๋ ไปในครั้งนี้ จึงถือว่าเป็นการสูญเสียคนสำคัญของ จ.สมุทรปราการ

นักแข่งรถร่วมทีม "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" เล่านาทีวูบหมดสติ ก่อนทีมงานช่วยหามส่ง รพ. นักแข่งรถร่วมทีม "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" เล่านาทีวูบหมดสติ ก่อนทีมงานช่วยหามส่ง รพ. นักแข่งรถร่วมทีม "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" เล่านาทีวูบหมดสติ ก่อนทีมงานช่วยหามส่ง รพ.  


ชมคลิป

logoline