svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"จิน ธรรมวัฒนะ" ร่วมพิธีรดน้ำศพ "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" เผย จะรักและคิดถึงตลอดไป

01 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"จิน ธรรมวัฒนะ" ร่วมพิธีรดน้ำศพ "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" ขอให้ทุกคนจดจำความดี เป็นพ่อ-พี่-เจ้านายที่ดี เผย จะรักและคิดถึงตลอดไป ขณะที่นักธุรกิจ คนบันเทิง ทยอยร่วมไว้อาลัย

1 เมษายน 2566 เมื่อเวลา 15.25 น. นายจรินทร์ ธรรมวัฒนะ หรือ จิน สามีดาราดัง หนิง ปณิตา เดินทางมาร่วมพิธีรดน้ำศพ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม อดีตนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ ที่บ้านขาวริมอ่าวเจ้าพระยา จ.สมุทรปราการ

จิน ธรรมวัฒนะ เปิดเผยว่า นายชนม์สวัสดิ์ เป็นพี่ชายที่รักรู้จักกันมาตลอด 20 ปี ตนเองก็เสียใจมาก และตกใจหลังจากทราบข่าวการเสียชีวิต แต่ช่วงหลัง ๆ ไม่ค่อยได้เจอกันเพราะต่างคนต่างงานยุ่ง แต่ก็คุยกันตลอด ซึ่งนายชนม์สวัสดิ์ เป็นห่วงทุกคน จะคอยถามน้อง ๆ ว่ามีอะไรให้ช่วย ให้แก้ปัญหาหรือไม่

\"จิน ธรรมวัฒนะ\" ร่วมพิธีรดน้ำศพ \"เอ๋ ชนม์สวัสดิ์\" เผย จะรักและคิดถึงตลอดไป

เขาเป็นพี่ที่ดี รักทุกคน และเป็นเจ้านายที่ดี อยากให้ทุกคนจดจำพี่เอ๋ว่า พี่เอ๋เป็นคนดี ซึ่งผมเชื่อว่าคนที่รู้จักพี่เอ๋ รักพี่เอ๋หมดทุกคน ไม่มีใครพูดถึงพี่เอ๋ไม่ดีแน่นอน จดจำว่าเขาเป็นพ่อที่ดี เป็นคนดีให้กับลูกน้องและทุกๆคน บอกเลยว่า ไม่มีใครไม่รักพี่เอ๋

ทั้งนี้ ตนเองอยากจะบอกนายชนม์สวัสดิ์ เป็นครั้งสุดท้าย ว่า จะรักและคิดถึงพี่ตลอด พร้อมทั้งตั้งใจจะมาร่วมงานเพื่อร่วมส่งนายชนม์สวัสดิ์ ให้ได้ทุกวัน

\"จิน ธรรมวัฒนะ\" ร่วมพิธีรดน้ำศพ \"เอ๋ ชนม์สวัสดิ์\" เผย จะรักและคิดถึงตลอดไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นอกจากนี้ยังมีคนในวงการบันเทิง และแวดวงธุรกิจ เช่น นางสาวสุทัตตา อุดมศิลป์ พร้อมบิดา และบุคคลที่ใกล้ชิดกับนายชนม์สวัสดิ์ มาร่วมในพิธีรดน้ำศพและร่วมไว้อาลัยด้วย

\"จิน ธรรมวัฒนะ\" ร่วมพิธีรดน้ำศพ \"เอ๋ ชนม์สวัสดิ์\" เผย จะรักและคิดถึงตลอดไป \"จิน ธรรมวัฒนะ\" ร่วมพิธีรดน้ำศพ \"เอ๋ ชนม์สวัสดิ์\" เผย จะรักและคิดถึงตลอดไป \"จิน ธรรมวัฒนะ\" ร่วมพิธีรดน้ำศพ \"เอ๋ ชนม์สวัสดิ์\" เผย จะรักและคิดถึงตลอดไป \"จิน ธรรมวัฒนะ\" ร่วมพิธีรดน้ำศพ \"เอ๋ ชนม์สวัสดิ์\" เผย จะรักและคิดถึงตลอดไป

logoline