svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ไรเดอร์ขี่รถไล่แทงตำรวจ เจอยิงสวน 5 นัด เจ็บทั้งคู่

01 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตร.หนุ่ม สน.โคกคราม ถูกไรเดอร์หัวร้อนขี่รถไล่แทง ก่อนยิงสวน 5 นัด บาดเจ็บทั้งคู่ พยานเล่า ปมเหตุจากขับรถปาดหน้า และบีบแตรใส่ ส่วนผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ยังให้การไม่ได้

1 เมษายน 2566 เมื่อเวลา 20.00 น. ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด ได้รับแจ้งเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบชื่อ ส.ต.อ.พิชิตชัย จันทร์เพชร ผบ.(ผช.พงส.)สน.โคกคราม ถูกไรเดอร์ไล่แทงบริเวณหน้าศูนย์โตโยต้า 26 ถ.แจ้งวัฒนะ ต.คลองเกลือ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจยิงสวนกลับ ทำให้ได้รับบาดเจ็บทั้งคู่ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยเดินทางไปตรวจสอบ

ไรเดอร์ขี่รถไล่แทงตำรวจ เจอยิงสวน 5 นัด เจ็บทั้งคู่

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 2 เลน พบรถ จยย.ยี่ห้อ ยามาฮ่า เอ็กแม็กสีดำ ของตำรวจ และ รถจยย. ยี่ห้อฮอนด้า หลีด ของไรเดอร์คู่กรณี จอดอยู่ริมถนน พบปลอกกระสุนขนาด 9 มม. บริเวณเลนกลางถนนจำนวน 4-5 ปลอก ใกล้กันพบอาวุธปืนของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บตกอยู่ 1 กระบอก นอกจากนี้ยังพบโทรศัพท์มือถือและกระเป๋าสตางค์ของไรเดอร์ตกอยู่ที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวนทราบว่า ทั้ง 2 คนขี่รถจักรยานยนต์มาบน ถ.แจ้งวัฒนะ อ.ปากเกร็ด เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุมีการขับปาดหน้ากัน ก่อนจะมีปากเสียงและเกิดชกต่อยกันขึ้น หลังจากนั้น นายนพพร คนขับไรเดอร์ ได้ชักอาวุธมีดออกมาแทงใส่ที่บริเวณราวนมข้างขวา ส.ต.อ.พิชิตชัย ทำให้ ส.ต.อ.พิชิตชัย ต้องชักอาวุธปืนออกมายิงสวนเข้าที่หน้าท้อง นายนพพร จนได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 คน

ไรเดอร์ขี่รถไล่แทงตำรวจ เจอยิงสวน 5 นัด เจ็บทั้งคู่

ด้าน นายอนุชา เจียกใจ อาสาสมัครกู้ชีพร่วมกตัญญู กล่าวว่า ตนได้รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายกันด้วยอาวุธปืน เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเจอคนเจ็บนอนอยู่ โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัยปฐมพยาบาลเบื้องต้น มีบาดแผลที่ใต้ราวนม มีคนเห็นเหตุการณ์บอกว่าคู่กรณีเป็นไรเดอร์ คนเจ็บบีบแตร คู่กรณีไม่พอใจเลยลงจากรถมอเตอร์ไซค์มาแทง คนเจ็บเลยยิงสวน 3-4 นัด ไม่แน่ใจว่าโดนหรือไม่ คนเจ็บเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจเขากำลังจะกลับบ้าน คู่กรณีขี่มอเตอร์ไซค์มาแล้วตะโกนถามว่า "บีบแตรใส่กูทำไม" และลงจากรถมาแทงเลย

ไรเดอร์ขี่รถไล่แทงตำรวจ เจอยิงสวน 5 นัด เจ็บทั้งคู่

 

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ร.ต.อ.กิตตินันท์ อักษรสม รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.ปากเกร็ด เจ้าของคดี เดินทางไปสอบปากคำทั้ง 2 คน  โดย ส.ต.อ.พิชิตชัย พักรักษาตัวอยูุ่ที่โรงพยาบาลกรมชลประทาน เบื้องต้นอาการปลอดภัยแล้ว แต่ยังไม่สามารถให้ปากคำได้

ส่วนนายนพพร ถูกส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ กรุงเทพฯ มีบาดแผลฟกช้ำตามร่างกายหลายแห่ง แพทย์เอกซเรย์พบวัตถุโลหะฝังอยู่ที่หน้าท้อง 2 จุด อยู่ระหว่างผ่าตัดและพักในห้องไอซียู จึงยังไม่สามารถสอบปากคำได้ ต้องรอให้ทั้ง 2 คนอาการดีขึ้น จึงจะเข้าไปสอบปากคำถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างละเอียดอีกคร้้ง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ไรเดอร์ขี่รถไล่แทงตำรวจ เจอยิงสวน 5 นัด เจ็บทั้งคู่ ​​​​​​​

logoline