svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ไม่สลด! มือแทงหนุ่ม 18 ปี โพสต์เย้ยวิ่งหางจุกตูด ขู่ซ้ำขอจองเวร

31 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้เสียหายร้องสื่อ ถูกอดีตแฟนสาว ลวงไปให้แฟนใหม่ทำร้าย จนต้องวิ่งหนีตายลงแม่น้ำเจ้าพระยา ผู้ก่อเหตุยังโพสต์เยาะเย้ย วิ่งหางจุกตูด นึกว่านักกีฬา แถมข่มขู่ ขอเป็นเจ้ากรรมนายเวร

31 มีนาคม 2566 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากนายบุญนาค (สงวนนามสกุล) อายุ 18 ปี ผู้เสียหาย ถูกแฟนเก่าชื่อ น.ส.สาม อายุ 16 ปี หลอกเป็นนกต่อ นัดให้นำกระเป๋าสะพายพี่สาวที่เคยยืมมาเมื่อ 1 ปีที่แล้ว มาคืน ก่อนให้คนร้าย 2 คน หนึ่งในนั้นเป็นแฟนใหม่ของ น.ส.สาม ใช้อาวุธมีดไล่ฟัน จนต้องวิ่งหนีตายกระโดดลงแม่น้ำเจ้าพระยา เหตุเกิดวันที่ 30 มีนาคม เวลา 06.00 น. บริเวณท่าน้ำปากเกร็ด ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี หลังเกิดเหตุได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.ปากเกร็ด

ไม่สลด! มือแทงหนุ่ม 18 ปี โพสต์เย้ยวิ่งหางจุกตูด ขู่ซ้ำขอจองเวร

ล่าสุดเมื่อเวลา 12.00 น. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุบริเวณท่าน้ำปากเกร็ด ต.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พบนายบุญนาค อายุ 18 ปี ผู้เสียหาย นำหลักฐานเฟซบุ๊กซึ่งคาดว่าเป็นผู้ก่อเหตุ มีการโพสต์เยาะเย้ยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ว่า

"ไม่พูดกันเยอะทำอะไรรู้อยู่เเก่ใจตัวมึงเอง ด่ากูไว้ตั้งเยอะ ทำเป็นเอ่อเวรกรรมอ่ะมันมีจริง ล่อเค้าไปข่มขืน มึงมันไม่ใช้ผู้ชายหรอก เเม้กระทั่งเพศเเม่มึงเอง มึงยังทำ 10 ปี ไม่มีสาย เอาไม่เลือกคนเเบบมึงสมควรตาย เเล้วที่บอกนะว่าปล้นโทรสับ เพ้ออะไรก่อน ใช้ไอโฟน คุณควรรู้ตัวเองนะว่ามันตามไอคราวได้ เเล้วด่าใครไว้ก็จำหน้าเค้าดี ๆ ด้วย ปากบอกบวกนะ วิ่งหางจุกตูด กูนี้นึกว่านักกีฬาซีเกมส์ ไว ชิบ วันนี้มึงรอด เเต่จำไว้ กูเจ้ากรรมนายเวรมึง กูไม่มีไรจะเสียหรอก ตายเป็นตายครับ ใจกาก อย่าปากดี #กูไม่มีเหี้ยไรจะเสียเเล้วชนหมดอ่ะ"

ไม่สลด! มือแทงหนุ่ม 18 ปี โพสต์เย้ยวิ่งหางจุกตูด ขู่ซ้ำขอจองเวร

นายบุญนาค กล่าวว่า ตนคิดว่าการมาโพสต์แบบนี้มันเป็นสิ่งที่ไม่ควรทำ และมีการข่มขู่ว่าจะแทงพวกตนที่ทักเฟซบุ๊กไปหาสอบถามเรื่องโทรศัพท์มือถือที่หายไป โดยทางผู้ก่อเหตุปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นคนเอาไป ส่วนทางด้านน้องสาม ซึ่งเป็นแฟนเก่าตนก็ได้ทักหารุ่นน้องของตนขู่จะแจ้งความกลับอ้างว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ในครั้งนี้ และไม่ได้ขโมยมือถือไป

ตนคิดว่ามันย้อนแย้งกัน เนื่องจากแฟนเก่าได้กดลบแชตและยกเลิกข้อความทั้งหมดในวันเกิดเหตุ ที่มีการทักมานัดตนเพื่อคืนกระเป๋าให้พี่สาว ตอนนี้รู้สึกว่าการกระทำดังกล่าวมันอุกอาจเกินไป ก่อเหตุแล้วยังมาโพสต์เย้ยตน อยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจรีบตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้เร็วที่สุด

ไม่สลด! มือแทงหนุ่ม 18 ปี โพสต์เย้ยวิ่งหางจุกตูด ขู่ซ้ำขอจองเวร ไม่สลด! มือแทงหนุ่ม 18 ปี โพสต์เย้ยวิ่งหางจุกตูด ขู่ซ้ำขอจองเวร

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านหลังหนึ่ง พื้นที่ ต.ไทรน้อย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี ซึ่งเป็นบ้านของ น.ส.สาม (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ผู้หญิงที่ถูกกล่าวอ้างว่าเป็นนกต่อล่อผู้เสียหายไปเจอ ก่อนจะมีการโดนทำร้าย โดยพบว่าบ้านหลังดังกล่าวถูกปิดเงียบ ไม่มีใครอยู่แต่อย่างใด

logoline