svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

รวบแล้ว "แก๊งเงินกู้โหด" แทงลูกหนี้เจ็บสาหัส เจอแจ้ง 4 ข้อหาหนัก

29 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รวบทันควัน "แก๊งเงินกู้โหด" แทงลูกหนี้เจ็บสาหัส ตร.สั่งแจ้ง 4 ข้อหาหนัก พร้อมสาวหาต้นตอ โดยเฉพาะหัวหน้าแก๊งและนายทุนเงินกู้

29 มีนาคม 2566 ความคืบหน้ากรณี แก๊งเงินกู้สุดโหด ที่ก่อเหตุุใช้มีดแทง นายอานันย์ ธัญญารักษ์ อายุ 43 ปี จนได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังออกมาเจรจาเรื่องหนี้สินแทน น.ส.วรรญา พลดงนอก อายุ 29 ปี ภรรยา ที่บริเวณหน้าก่อน โดยหลังก่อเหตุแก๊งทวงหนี้ดังกล่าวได้หลบหนีไป 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

รวบแล้ว "แก๊งเงินกู้โหด" แทงลูกหนี้เจ็บสาหัส เจอแจ้ง 4 ข้อหาหนัก
 

ล่าสุด ที่ห้องสืบสวน สภ.เมืองเลย พ.ต.อ.ยศวัจน์ แก้วสืบธัญนิจ ผกก.สภ.เมืองเลย พร้อมด้วยชุดสืบสวน ได้ร่วมกันจับกุม นายศุภสัณห์ ไชยวงศ์ อายุ 31 ปี มือมีด และนายชลธี เจนเสาร์กรณ์ อายุ 18 ปี ที่ก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงนายอานันย์ ขณะที่ผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ทวงหนี้ น.ส.วรรญา โดยมีการสอบปากคำผู้ต้องหาทั้ง 2 คน  และคืนนี้จะมีการส่งตัวให้พนักงานสอบสวนสอบปากคำ แล้วแจ้งข้อกล่าวหาทั้ง 2 คน และพรุ่งนี้ (30 มี.ค.) จะนำไปฝากขังที่ศาล จ.เลย
รวบแล้ว "แก๊งเงินกู้โหด" แทงลูกหนี้เจ็บสาหัส เจอแจ้ง 4 ข้อหาหนัก  

พล.ต.ต.สุรชัย สังขพัฒน์ ผบก.ภ.จว.เลย ได้เดินทางมาพูดคุยกับ น.ส.สุพรรรณี ธัญญารักษ์ อายุ 36 ปี น้องสาวนายอานนต์ ผู้บาดเจ็บ พร้อมด้วยญาติ ว่า ไม่ต้องกังวลเรื่องคดีจะให้ความเป็นธรรม และดำเนินคดีถึงที่สุด เบื้องต้นให้ตำรวจชุดสืบสวน ไปกดดันผู้ต้องหาแก๊งเงินกู้โหด ให้เข้ามามอบตัวแล้ว 1 คน

ส่วนอีกคน ยังไม่สามารถติดตามตัวได้ แต่พอจะรู้ตัวแล้วว่าเป็นใคร คดีดังกล่าวจะไม่มีการไกล่เกลี่ยกันแต่อย่างใด และจะดำเนินการทางกฎหมายให้ถึงที่สุด พร้อมกับจะสาวไปถึงต้นตอ ของแก๊งเงินกู้โหด โดยเฉพาะหัวหน้าแก๊งและนายทุนเงินกู้
รวบแล้ว "แก๊งเงินกู้โหด" แทงลูกหนี้เจ็บสาหัส เจอแจ้ง 4 ข้อหาหนัก
 

ส่วนวันพรุ่งนี้ ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ ไปบุกค้นที่บ้านพักของทางผู้ต้องหา เพื่อค้นหาหลักฐาน และติดตามตัวผู้ต้องหาอีกรายมาดำเนินคดี รวมทั้งจะมีการสืบสวนหานายทุนเงินกู้ ของแก๊งเงินกู้โหดกลุ่มนี้ ตอนนี้ยังอยู่ในช่วงของการสอบปากคำผู้ต้องหา และขยายผลไปยังนายทุนเงินกู้   

ขณะที่ผู้ต้องหาได้แจ้งข้อกล่าวหา 1.ข้อหาทำร้ายร่างกายอันตรายแก่กาย 2.ร่วมกันบุกรุกตั้งแต่ 2 คนขึ้นไป โดยใช้กำลังประทุษร้าย 3.ร่วมกันทวงหนี้โดยใช้กำลังประทุษร้าย  4.พกพาอาวุธมีดไปในทางสาธารณะ  จากนั้น น.ส.สุพรรรณี ธัญญารักษ์ อายุ 36 ปี น้องสาวนายอานนย์ ผู้บาดเจ็บ ได้เข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน
นายศุภสัณห์ ไชยวงศ์ อายุ 31 ผู้ก่อเหตุ
 

logoline