svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

โจรวิ่งราวทอง หนีเข้าห้าง ตร.วางกำลังปิดล้อมไล่ล่า

31 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เกิดเหตุชายวิ่งราวทองคำหนัก 1 บาท จากร้านทอง ก่อนหนีเข้าห้างดัง ตำรวจวางกำลังปิดล้อม รอจับกุมตัวตอนคนร้ายออกมา

31 มีนาคม 2566 ร.ต.อ.สิงหา หงส์อ่อน รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองขอนแก่น รับแจ้งเหตุวิ่งราวทรัพย์ ที่ร้านทองแห่งหนึ่ง ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น โดยคนร้ายเป็นชาย 1 คน วิ่งหนีออกจากร้านไปยังถนนคลองส่งน้ำ ข้างห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ชุดสายตรวจ พร้อมทั้งประสานเจ้าหน้าที่ ศพฐ.4 ขอนแก่น ร่วมตรวจที่เกิดเหตุ 

ที่ร้านทองพบ นายธีระพงษ์ อายุ 66 ปี เจ้าของร้าน ยืนอยู่ในร้านกับภรรยาด้วยท่าทางตื่นตระหนก โดยให้การว่า ขณะยืนขายทองอยู่ในร้าน ก็มีลูกค้าเป็นชายรูปร่างผอม ตัวเล็ก ใส่เสื้อแขนยาว สีดำ กางเกงยีนส์ขายาว อายุประมาณ 18-20 ปี เข้ามาขอซื้อทองเป็นสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 1 บาท จึงหยิบทองน้ำหนัก 1 บาทมาให้ดู 2 เส้น ราคาขายอยู่ที่บาทละ 31,950 บาท มาให้ลูกค้าดู 
โจรวิ่งราวทอง หนีเข้าห้าง ตร.วางกำลังปิดล้อมไล่ล่า
โจรวิ่งราวทอง หนีเข้าห้าง ตร.วางกำลังปิดล้อมไล่ล่า
จากนั้นก็เดินเข้าห้องน้ำ หน้าร้านจึงมีเพียงภรรยายืนอยู่กับลูกค้า เมื่อเข้าห้องน้ำเรียบร้อยก็เดินออกมา เป็นจังหวะเดียวกับกับที่ลูกค้ารายดังกล่าว หยิบเอาทอง 1 เส้นวิ่งหนีออกจากร้าน จึงตัดสินใจวิ่งตามคนร้าย มาถึงถนนคลองระบายน้ำเสีย แล้วคนร้ายก็ถอดเสื้อแขนยาวทิ้งที่กองขยะข้างทาง เหลือเพียงเสื้อยืดสีเทาแขนสั้นเพียงตัวเดียว จากนั้นก็วิ่งหนีเข้าไปในห้างสรรพสินค้า

โจรวิ่งราวทอง หนีเข้าห้าง ตร.วางกำลังปิดล้อมไล่ล่า

ด้าน พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มีวงจรปิดบันทึกภาพคนร้ายไว้ชัดเจน แต่ขณะนี้คนร้ายเข้าไปในห้างสรรพสินค้าที่ยังเปิดให้บริการอยู่ จึงยังไม่สามารถตรวจค้นหรือหาตัวคนร้ายได้ ทำได้เพียงวางกำลังทั้งในและนอกห้างสรรพสินค้า หากคนร้ายเล็ดลอดออกมาจากที่หลบซ่อนก็น่าจะควบคุมตัวไว้ได้

logoline