svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สลด! แม่เมายา ร่วมกับเพื่อน ทำร้ายลูก 3 ขวบดับ

15 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจ สภ.เมืองปราจีนบุรี จับกุมแม่เมายา กับพวก รวม 3 คน ทำร้ายลูก 3 ขวบ เสียชีวิต ขณะกำลังเตรียมหลบหนี ด้านย่าเด็ก เผยเศร้า หลานเป็นเด็กน่ารัก ถามผู้ก่อเหตุ ทำกับเด็กไม่มีทางสู้ได้อย่างไร

15 มีนาคม 2566 เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 ได้โพสข้อความ และภาพเด็กชายวัย 3 ขวบเสียชีวิต โดยระบุว่า เด็กต้องมาจบชีวิตลงเพราะความรุนแรงในครอบครัว และพิษภัยของยาเสพติด เหตุเกิด 14/03/66 ช่วงบ่าย ส่วนทางญาติทราบข่าวช่วงเย็นของวันที่ 14/03/66 เรื่องคือ แม่แท้ ๆ กับพ่อเลี้ยง เมายาเสพติด แล้วทำร้ายลูกตัวเอง อายุ 3 ขวบ จนเสียชีวิต ส่วนแม่กับพวก รวม 3 คน ตำรวจตามจับได้ ขณะเตรียมหลบหนี

สำหรับผลชันสูตรเบื้องต้นน้องถูกทำร้าย ร่างกายจนเสียชีวิต ศพน้องตั้งอยู่ที่ จ.นครนายก ส่วนพื้นที่เกิดเหตุ สภ.เมืองปราจีนบุรี ผมเป็นญาติทางปู่ของเด็กครับ จะต้องเดินทางไป สภ.เมืองปราจีนบุรี เพื่อไปตามที่ตำรวจนัด 11.00 น. วันพุธที่ 15/03/66 ไปต่อโรงพยาบาลอภัยภูเบศร เพื่อไปรับผลชันสูตรที่ รพ. หลักฐานเอกสาร เพิ่มเติมจะส่งให้ ช่วงบ่าย ๆ วันที่15/03/66 ครับ

สลด! แม่เมายา ร่วมกับเพื่อน ทำร้ายลูก 3 ขวบดับ

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังวัดอินทราราม ตำบลนครนายก อำเภอเมืองนครนายก เป็นสถานที่ตั้งศพเด็กชายธันวา อายุ 3 ขวบ โดยมีนางลาวัลย์ (สงวนนามสกุล) อายุ 54 ปี ย่าของน้องธันวา นอนเฝ้าหลานไม่ห่าง โดยพิธีศพจัดขึ้นระหว่างวันที่ 14-17 มีนาคม และทำพิธีเผา วันที่ 18 มีนาคม

สลด! แม่เมายา ร่วมกับเพื่อน ทำร้ายลูก 3 ขวบดับ

ย่าน้องธันวา เล่าเรื่องที่เกิดขึ้นว่า น้องธันวาเป็นลูกของลูกชายตน กับแม่น้องธันวา แต่ตอนนี้ลูชายตนได้ไปอยู่ที่อื่น ตอนน้องประมาณ 2 ขวบ ตนเคยเอาน้องมาเลี้ยงได้ระยะหนึ่ง ก่อนที่แม่ของเด็ก จะขอเอากลับไปเลี้ยงเองกับยาย แต่ช่วงนี้ ยายกลับบ้านที่อุดรธานี ได้ประมาณ 1 เดือน จึงได้ฝากน้องธันวา ให้แม่น้องดูแลแทน

หลานเป็นเด็กน่ารัก ซนตามประสาเด็ก ที่ผ่านมาได้คุยกับยายของธันวา ว่า หากขาดอะไรก็บอกจะซื้อเข้าไปให้เพราะน้องธันวา เพราะเป็นหลานของตนเช่นกัน 


โดยเมื่อวันที่ 14 มีนาคม ที่ผ่านมา น้องสาวของแม่น้องธันวา โทรมาหาตน ประมาณ 13.00 น. บอกว่า น้องธันวา ตกเตียงตาย จากนั้นตนรีบเดินทางจากจังหวัดนครนายก ไปยังโรงพยาบาลอภัยเบศร จังหวัดปราจีนบุรีเมื่อเห็นภาพศพน้องธันวา ตนรู้สึกผิดสังเกต เนื่องจากน้องมีบาลแผลตามร่างกาย จึงขอให้แทพย์ทำการชันสูตรศพ

น้องมีบาดแผลตามร่างกาย บริเวณใต้รักแร้ มีลักษณะเหมือนรอยบีบทั้งสองข้าง อวัยวะภายใน ปอดและหัวใจฉีก ท้ายทอยมีเลือดคั่ง และหน้าผากปูดบวม ซึ่งไม่ใช่ลักษณะการตกจากเตียง คาดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะจับน้องธันวา เหวี่ยงจนหัวไปกระแทกกับข้อแข็งสักอย่าง

สลด! แม่เมายา ร่วมกับเพื่อน ทำร้ายลูก 3 ขวบดับ

นางลาวัลย์ กล่าวอีกว่า วันเกิดเหตุแม่น้องธันวา ไปบ้านเพื่อนที่อำเภอองครักษ์ จังหวัดนครนายก จึงได้ฝากลูกไว้กับ 2 สามีภรรยา เพื่อนที่เช่าห้องอยู่ด้วยกัน โดยขณะเกิดเหตุ ผู้ชายซึ่งเป็นเพื่อนแม่เด็ก อยู่กับน้องธันวาเพียง 2 คน ก่อนลงมือทำร้าย จากนั้นผู้ก่อเหตุก็โทรไปแจ้งมูลนิธิให้เข้าไปรับน้องธันวา ไปโรงพยาบาล เมื่อกู้ภัยมาถึงเห็นสภาพน้อง ทำการปั๊มหัวใจ แต่ก็ไม่เป็นผล ส่วนแม่น้องธันวา รู้เรื่องยังไม่มาดูลูกเลยว่า ลูกตายแบบไหน

สลด! แม่เมายา ร่วมกับเพื่อน ทำร้ายลูก 3 ขวบดับ

ได้ถามผู้ก่อเหตุว่าตีเด็กทำไม ผู้ก่อเหตุบอกว่า เขาไม่ได้ตีคนเดียว ทุกคนก็ตีหมด ทำให้ตนเข้าใจว่าแม่เด็ก และเพื่อนแม่ ก็ตีน้องธันวา คิดว่าก่อนหน้าที่แม่เด็กจะออกไปข้างนอก เด็กก็ถูกทำร้ายร่างกายมาก่อนแล้ว ทั้งนี้ หลังจากที่ได้แจ้งความที่ สภ.ปราจีนบุรี ทางตำรวจได้ตามจับแม่เด็ก และเพื่อนแม่อีก 2 คน มาได้

เมื่อถามว่าได้คุยกับแม่เด็กบ้างหรือไม่ นางลาวัลย์ บอกว่า ไม่คุย เห็นสภาพแม่เด็กแล้วไม่น่าคุยด้วยเลย "มึงเป็นคนที่ใจร้ายมาก แม่ที่เลวสุดในโลกไม่มีใครเลวเท่าแม่คนนี้ มาให้เพื่อนมาตีลูกของตัวเองขนาดนี้มันใช่เหรอ" ในส่วนคดีตอนนี้อยู่ในระหว่างการสอบปากคำของผู้ต้องหาทั้ง 3 คน และตนก็จะเอาเรื่องกลุ่มผู้ก่อเหตุให้ถึงที่สุด "มันสามารถทำกับเด็กที่ไม่มีทางสู้ ใจเค้าด้วยอะไร เค้ายังเป็นคนอยู่ไหม"

สลด! แม่เมายา ร่วมกับเพื่อน ทำร้ายลูก 3 ขวบดับ

logoline