svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

มอบตัวแล้ว ผัวเก่าโหด ยิงอดีตภรรยากับผู้ชายคนใหม่ ดับคาบ้าน

14 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มอบตัวแล้ว อดีตสามีโหดยิง 2 ศพ อดีตภรรยากับผู้ชายคนใหม่ เสียชีวิตคาบ้าน หลังทนแรงกดดันไม่ไหว ติดต่อขอมอบตัว อ้างแค้นอดีตภรรยาตีตัวไปมีสามีใหม่ จึงตามมาทวงแค้น

14 มีนาคม 2566 จากกรณีอดีตสามี บุกยิงอดีตเมียและสามีใหม่ ที่เพิ่งอยู่ด้วยกันได้เพียง 15 วัน ภายในบ้าน ใน ต.ซับไม้แดง อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ ที่เกิดเหตุพบศพ นายสุรชัย (สงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี เจ้าของบ้าน นอนเสียชีวิตสภาพถูกของมีคม มีบาดแผลถูกฟันเข้าที่ทัดดอกไม้เหนือใบหูซ้าย 1 แห่ง ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ขมับ 1 นัด 

ใกล้กับพบร่าง นางกัญญารัตน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 41 ปี เป็นชาว อ.สีชมพู จ.ขอนแก่น ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่ขมับขวา 1 แห่ง สภาพนอนจมกองเลือด นอกจากนี้ ในที่เกิดเหตุพบปอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ 2 ปอก หัวกระสุนปืน 1 หัว จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และพบรถยนต์กระบะ 4 ประตู ของผู้ตายจอดเปิดประตูทิ้งไว้ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

นายนพดล (สงวนนามสกุล) 52 ปี อดีตสามีโหด

ต่อมาวันที่ 9 มี.ค.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บึงสามพัน ทราบตัวผู้ก่อเหตุพร้อมทั้งได้ขออนุมัติศาลจังหวัดวิเชียรบุรี ออกหมายจับ นายนพดล (สงวนนามสกุล) หรือเสี่ยนพ อายุ 52 ปี ชาว จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งเป็นอดีตสามีเก่า ของนางกัญญารัตน์ ผู้ตาย

ซึ่งหลังก่อเหตุ เสี่ยนพ ได้ขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 160 สีเขียวขี้ม้า หลบหนีไปทาง 4 แยก ซับสมพงษ์ โดยกล้องวงจรปิด จับภาพขณะเสี่ยนพ ขี่รถจักรยานยนต์เข้าไปในซอยบ้านผู้ตาย ก่อนและหลังก่อเหตุไว้ได้อย่างชัดเจน โดยใช้เวลาในการก่อเหตุไม่ถึง 10 นาที 

มอบตัวแล้ว ผัวเก่าโหด ยิงอดีตภรรยากับผู้ชายคนใหม่ ดับคาบ้าน
ล่าสุด พล.ต.ต.ฐเดช กล่อมเกลี้ยง ผบก.ภ.จว.เพชรบูรณ์ เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (14 มี.ค66) นายนพดล ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดวิเชียรบุรี ได้ติดต่อขอมอบตัวในเขตพื้นที่ของ สภ.ชนแดน อ.ชนแดน จ.เพชรบูรณ์ หลังจากหลบหนีการจับกุม เป็นเวลา 1 สัปดาห์

โดยนายนพดล รับสารภาพว่า เป็นคนก่อเหตุฆ่าอดีตภรรยา และสามีใหม่อดีตภรรยาจริง โดยอ้างว่าแค้นที่อดีตภรรยา หนีไปอยู่กับชายอื่น หลังสืบทราบที่อยู่ของอดีตภรรยา ว่าไปอยู่ที่บ้านฝ่ายชาย (บ้านหลังเกิดเหตุ) จึงได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปตามที่บ้านฝ่ายชาย เพื่อเจรจาขอให้อดีตภรรยา กลับบ้าน โดยได้พกอาวุธปืนขนาด 9 มม. ติดตัวมาด้วย หลังเจรจาไม่เป็นผล อดีตภรรยาไม่ยอมกลับบ้าน จึงใช้อาวุธปืนยิงทั้ง 2 คนจนเสียชีวิต

จากนั้นก็ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป โดยไปหลบซ่อนตามบ้านคนรู้จักในเขตพื้นที่ ต.วังชมภู อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ และบ้านญาติ ในพื้นที่ อ.ชนแดน กระทั่งวันนี้ ทนแรงกดดันจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ไม่ไหว จึงได้ติดต่อขอมอบตัว แต่ไม่พบอาวุธปืนที่ใช้ในการก่อเหตุ จากนั้น เจ้าหน้าที่ สภ.บึงสามพัน จึงได้นำตัวผู้ต้องหาไปค้นหาอาวุธปืน จุดที่ผู้ต้องหาอ้างว่าโยนทิ้งระหว่างทางหลบหนีแต่ยังไม่พบ 

มอบตัวแล้ว ผัวเก่าโหด ยิงอดีตภรรยากับผู้ชายคนใหม่ ดับคาบ้าน
ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บึงสามพัน ได้นำตัวผู้ต้องหา ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ณ จุดเกิดเหตุ แต่ไม่อนุญาตให้ผู้สื่อข่าวเข้าไปบันทึกภาพ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา โดยไตร่ตรองไว้ก่อน, มีอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืน ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต 
มอบตัวแล้ว ผัวเก่าโหด ยิงอดีตภรรยากับผู้ชายคนใหม่ ดับคาบ้าน
ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านเกิดเหตุ พบว่าไม่มีใครอยู่บ้าน พบเพียงสุนัข 3 ตัว ที่อาศัยอยู่ ท่าทางดีใจที่เห็นว่ามีรถยนต์ขับเข้ามา คล้ายกำลังรอเจ้าของของมัน เบื้องต้นทราบว่าหลังเสร็จพิธีฌาปนกิจศพนายสุรชัย ทางญาติๆ ก็พากันเดินทางกลับบ้านที่ต่างจังหวัด กันหมดแล้ว 

logoline