svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

คู่รักข้าวใหม่ปลามัน ถูกยิงเสียชีวิตในบ้านพัก ตร.มุ่งปมชู้สาว

08 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สังหารโหด! คู่รักเพิ่งอยู่กินกันได้ 15 วัน ถูกยิงเสียชีวิตในบ้านพัก อ.บึงสามพัน ตำรวจมุ่งปมชู้สาว หลังญาติฝ่ายชายให้ข้อมูล เพิ่งมีประเด็นอดีตสามีเก่า ตามล้างแค้นภรรยา

8 มีนาคม 2566 ร.ต.อ.อนุชา พูลยอด รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.บึงสามพัน รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต 2 ราย ในบ้านพัก พื้นที่ ต.ซับไม้แดง อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ จึงประสานอาสากู้ภัยสว่างบึงสามพันธรรมสถาน แพทย์เวรโรงพยาบาลบึงสามพัน เจ้าหน้าที่กองวิทยาการพิสูจน์หลักฐาน เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย หญิง 1 ราย ทราบชื่อ นายวัรชัย (สงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี เจ้าของบ้าน นอนเสียชีวิตสภาพถูกของมีคม ฟันเข้าที่บริเวณทัดดอกไม้ด้านซ้าย 1 แห่ง และมีบาดแผลถูกยิงที่ขมับ ใกล้กับพบร่างของนางกัญญารัตน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 41 ปี ถูกยิงเสียชีวิตเช่นกัน โดยช่วงสายวันนี้มีพนักงานส่งพัสดุ เข้ามาพบศพคนแรก เป็นผู้โทรศัพท์แจ้งตำรวจ ซึ่งคาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง

คู่รักข้าวใหม่ปลามัน ถูกยิงเสียชีวิตในบ้านพัก ตร.มุ่งปมชู้สาว

นอกจากนี้ยังพบรถกระบะ 4 ประตู ของผู้ตายเปิดประตูทิ้งเอาไว้ จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบร่องรอยข้าวของตกอยู่ รวมทั้งพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่จำนวน 2 ปลอก หัวกระสุนปืน 1 หัว จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
คู่รักข้าวใหม่ปลามัน ถูกยิงเสียชีวิตในบ้านพัก ตร.มุ่งปมชู้สาว
ญาติผู้ตาย ให้ข้อมูลว่า ทั้งคู่ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใครมาก่อน กับญาติพี่น้องก็ไม่เคยมีปัญหา คาดว่าอาจมาจากประเด็นสามีเก่า ตามมาล้างแค้นอดีตเมีย เพราะผู้ตายทั้ง 2 เพิ่งมาอยู่กินด้วยกันได้เพียง 15 วัน เท่านั้น 

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งประเด็นการสังหารโหด มาจากเรื่องส่วนตัว เรื่องงาน และ เรื่องชู้สาว โดยพุ่งประเด็นน้ำหนักไปที่เรื่องชู้สาว เนื่องจากก่อนหน้านี้ มีข้อมูลว่า อดีตสามีของนางกัญญารัตน์ ได้ติดตามหาตัวอดีตภรรยาอยู่แล้ว 

คู่รักข้าวใหม่ปลามัน ถูกยิงเสียชีวิตในบ้านพัก ตร.มุ่งปมชู้สาว คู่รักข้าวใหม่ปลามัน ถูกยิงเสียชีวิตในบ้านพัก ตร.มุ่งปมชู้สาว

 

logoline