svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สลด! รถกระบะแม่ค้า เสียหลักตกสระน้ำสาธารณะ ดับ 3 ราย

03 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ไปไม่ถึงตลาด กระบะแม่ค้าจะไปขายของเช้ามืด เสียหลักตกสระน้ำสาธารณะ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง นำร่างออกจากรถ พบเสียชีวิต 3 ราย รวมหนูน้อย 5 ขวบ

3 มีนาคม 2566 เมื่อเวลา 02.30 น. เจ้าหน้าที่กู้ภัยฮุก 31 นครราชสีมา จุดอำเภอเฉลิมพระเกียรติ ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์ตกสระน้ำสาธารณะ บ.หนองบัวรี ต.ท่าช้าง อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.นครราชสีมา และมีผู้ติดภายใน ทางเจ้าหน้าที่จึงได้เร่งนำกำลังอาสากู้ภัยฯ พร้อมอุปกรณ์เข้าตรวจสอบ และให้การช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน
สลด! รถกระบะแม่ค้า เสียหลักตกสระน้ำสาธารณะ ดับ 3 ราย
ทีมเฉพาะกิจฮุก 31 ใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง ดำน้ำค้นหารถที่ประสบอุบัติเหตุ จนพบร่างผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในรถ 3 ราย จึงช่วยกันนำร่างออกมาจากตัวรถ ก่อนที่จะใช้สลิงดึงรถที่ประสบเหตุขึ้นมา พบว่าเป็นรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ สีเทา ส่วนผู้เสียชีวิตทั้ง 3 ราย ทราบชื่อภายหลัง นางสุขใจ (สงวนนามสกุล) อายุ 55 ปี เป็นคนขับรถ ,นางสมจิตร (สงวนนามสกุล) อายุ 79 ปี และด.ญ.สุชาวดี (สงวนนามสกุล) อายุ 5 ปี ซึ่งทั้งหมดเป็นญาติกัน

สลด! รถกระบะแม่ค้า เสียหลักตกสระน้ำสาธารณะ ดับ 3 ราย สลด! รถกระบะแม่ค้า เสียหลักตกสระน้ำสาธารณะ ดับ 3 ราย

น.ส.เพ็ญพิสุทธิ์ (สงวนนามสกุล) ญาติของทางผู้เสียชีวิต บอกว่า ทั้ง 3 คน กำลังเดินทางไปขายอาหารที่ตลาด โดยในระหว่างนั้นก็มีชาวบ้านวิ่งมาบอกว่า น้าของตนนั้นขับรถลงไปยังสระน้ำ ตนจึงได้รีบวิ่งมาดู แต่ว่าไม่เห็นรถแล้ว เห็นแต่เพียงฟองอากาศที่ลอยขึ้นมาเพียงเท่านั้น จึงได้รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้เข้ามาช่วยเหลือ
สลด! รถกระบะแม่ค้า เสียหลักตกสระน้ำสาธารณะ ดับ 3 ราย
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ส่งร่างผู้เสียชีวิตทั้ง 3 ราย ไปขันสูตร รพ.เฉลิมพระเกียรติ และตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหต เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป

สลด! รถกระบะแม่ค้า เสียหลักตกสระน้ำสาธารณะ ดับ 3 ราย

logoline