svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สุดสลด กระบะชนประสานงาเก๋ง หมอนวดและครูดับ 5 ศพ

27 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เกิดอุบัติเหตุรถประยะประสานงานรถเก๋งที่ อ.เดชอุดม จ.อุบลราชธานี เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต5 ราย มีทั้งครู หมอนวดประจำโรงพยาบาลและเด็กหญิงอายุ 6 ขวบ.

27 กุมภาพันธ์ 2566 ร.ต.อ.ทองเรี่ยม  เสียงหวาน  รองสารวัตรสอบสวน สภ.เดชอุดม จ.อุบลราชธานี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะโตโยต้าชนประสานงารถเก๋งฮอนด้าซิตี้ เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 26 ก.พ.66 ทำให้รถเก๋งกระเด็นตกลงไปหงายท้องอยู่ไหล่ทางที่มีความสูงเกือบ 10 เมตร มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 3 ศพ และไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลประจำอำเภอเดชอุดมอีก 2 ศพ บาดเจ็บอีก 1 คน จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมชมรมหน่วยกู้ภัยจีตัมเกาะเดชอุดม รุดไปที่เกิดเหตุ
สุดสลด กระบะชนประสานงาเก๋ง หมอนวดและครูดับ 5 ศพ
สุดสลด กระบะชนประสานงาเก๋ง หมอนวดและครูดับ 5 ศพ

ในที่เกิดเหตุ รถเก๋งฮอนด้าสีขาว ทะเบียนจังหวัดอุบลราชธานี พบศพผู้เสียชีวิตเป็นหญิงจำนวน 3 ศพ ประกอบด้วย

  • นางยุวดี คารัมย์ อายุ 64 ปี
  • น.ส.นันทภา คารัมย์ อายุ 36 ปี เป็นครูอยู่โรงเรียนบัวทอง ตำบลบัวงาม อำเภอเดชอุดม
  • น.ส.สุจิตรา คารัมย์ อายุ 32 ปี แพทย์แผนไทยประจำ รพ.สิรินธร จ.อุบลราชธานี

นอกจากนี้ ยังมีลูกของ น.ส.นันทภา คือ ด.ญ.พัชราภา สีพรม อายุ 6 ปี ไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล ส่วนพี่ชายชื่อ ด.ช.เจษฎภรณ์ สีพรม อายุ 8 ปีได้รับบาดเจ็บสาหัส

ส่วนรถกระบะคู่กรณีโตโยต้าสีขาวแบบแค็ปทะเบียนหมวดจังหวัดกรุงเทพฯ มีนายคงคา ลาภมูล อายุ 58 ปี ขับมาคนเดียวก็ไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล
สุดสลด กระบะชนประสานงาเก๋ง หมอนวดและครูดับ 5 ศพ

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุรถเก๋งฮอนด้าของหมอแผนไทย มี น.ส.สุจิตรา เป็นคนขับพาครอบครัวมุ่งหน้าจะเข้ามาซื้อวัสดุก่อสร้างไปต่อเติมบ้านพักที่บ้านสมสะอาด ต.สมสะอาด อ.เดชอุดม โดยขับมาตามถนนสายน้ำยืน-เดชอุดม มุ่งหน้าเข้าตัวอำเภอ ถึงเขตบ้านแขม ต.เมืองเดช ห่างจากตัวอำเภอเพียง 200 เมตร

ถนนจุดนั้นเป็นถนนแบบสองเลนและมีไหล่ทางสูงเกือบสิบเมตร ก็มีรถกระบะของนายคงคาคู่กรณีแล่นส่วนทางมาด้วยความเร็วมุ่งหน้าไปทางอำเภอน้ำยืนและเสียหลักพุ่งเข้าชนประสานงากับรถเก๋งคู่กรณีจนมีคนตายรวม 5 ศพ และเจ็บสาหัสเป็นเด็กชายอีก 1 คน

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐาน เพื่อหาว่าฝ่ายใดเป็นฝ่ายประมาท จนทำให้มีคนเสียชีวิตจำนวนมากครั้งนี้
สุดสลด กระบะชนประสานงาเก๋ง หมอนวดและครูดับ 5 ศพ สุดสลด กระบะชนประสานงาเก๋ง หมอนวดและครูดับ 5 ศพ

logoline