svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

"นอท กองสลากพลัส" เข้าให้ปากคำอัยการฯ คดีขายสลากเกินราคา

24 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"นอท กองสลากพลัส" เข้าพบอัยการศาลเเขวงนนทบุรี ให้ปากคำคดีขายสลากเกินราคา ปฏิเสธให้ข้อมูลสื่อมวลชน ด้าน อัยการฯ เผย วันนี้ยังไม่สั่งฟ้องคดีแต่อย่างใด และนัดครั้งต่อไป 3 มี.ค. 66

24 กุมภาพันธ์ 2566 เมื่อเวลา 10.00 น. ที่สำนักงานอัยการจังหวัดนนทบุรี นายพันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ หรือ "นอท กองสลากพลัส" ผู้บริหารแพลตฟอร์ม กองสลากพลัส พร้อมทนายความ ได้เดินทางเข้าพบพนักงานอัยการ เพื่อฟังคำสั่งในคดีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ปคบ. ดำเนินคดีกับบริษัท ลอตเตอรี่ออนไลน์ จำกัด ของนายพันธ์ธวัช หรือ "นอท" ผู้บริหารแพลตฟอร์ขายสลากกินแบ่งรัฐบาลออนไลน์ "กองสลากพลัส"

"นอท กองสลากพลัส" เข้าให้ปากคำอัยการฯ คดีขายสลากเกินราคา
ในข้อหา ร่วมกันเสนอขายและจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาลเกินราคาที่กฎหมายกำหนด โดยมีการส่งสำนวนจำนวน 9 แฟ้ม แยกเป็นความผิด 8 คดี ในข้อหาเดียวกัน แต่ต่างกรรมต่างวาระให้กับอัยการจังหวัดนนทบุรี ไปเมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมา และอัยการมีคำสั่งให้นายพันธ์ธวัช เข้ามาฟังคำสั่งในวันนี้

โดยวันนี้ นายพันธ์ธวัช ไม่ยอมตอบคำถามสื่อมวลชน ที่มารอทำข่าว บอกแต่เพียงว่าให้ถามอัยการ เจ้าของคดี แต่วันนี้เป็นเพียงการเข้ามาให้ปากคำเพิ่มเติมเท่านั้น ก่อนเดินทางออกไปด้านนอก พร้อมกับระบุว่า จะขอออกไปกินข้าว

"นอท กองสลากพลัส" เข้าให้ปากคำอัยการฯ คดีขายสลากเกินราคา

ด้าน น.ส.สาวิตรี สัมฤทธิ์สุขโชค อัยการจังหวัดคดีศาลเเขวงจังหวัดนนทบุรี กล่าวว่า วันนี้เป็นการเรียกนายพันธ์ธวัช มาให้การเพิ่มเติมเท่านั้น และยังไม่มีการสั่งฟ้องแต่อย่างใด เพราะคดีนี้มีแยกออกไปหลายคดีที่เกี่ยวข้องกัน ซึ่งการนัดผู้ถูกกล่าวหามาพบแต่ละครั้งต้องอยู่ในกรอบเวลาของกฎหมายที่กำหนด ทางเราต้องมีการรวบร่วมว่าตอนนี้คดีต่าง ๆ ไปอยู่ที่ไหนบ้างแล้วจะได้ไม่มีการฟ้องซ้ำซ้อนเกิดขึ้น โดยนัดครั้งต่อไปเป็นวันที่ 3 มีนาคม 2566 

"นอท กองสลากพลัส" เข้าให้ปากคำอัยการฯ คดีขายสลากเกินราคา

logoline