svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เผาแล้ว "นิว มุกดา" ครอบครัวศิลปินหมอลำ-แฟนคลับ ร่วมส่งเป็นครั้งสุดท้าย

18 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ศิลปินหมอลำและเหล่าแฟนคลับ กว่า 1,000 คน ร่วมงานฌาปนกิจศพ ส่งพระเอกหมอลำ "นิว มุกดา" เป็นครั้งสุดท้าย ขณะที่ อ้น แคนเขียว เตรียมจัดคอนเสิร์ตหาเงินช่วยเหลือครอบครัว โดยไม่หักค่าใช้จ่าย

จากกรณี "นิว มุกดา" พระเอกหมอลำชื่อดัง ขับรถประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต บนทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 2026 เซกา-บึงโขงหลง บ้านโนนจำปาทอง อำเภอบึงโขงหลง จังหวัดบึงกาฬ ส่วนรถกระบะคู่กรณีกระเด็นตกข้างทาง คนที่นั่งในรถ 2 คน ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมานั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :


18 กุมภาพันธ์ 2566 เมื่อเวลา 15.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศ ที่บ้านคำนางโอก ตำบลร่มเกล้า อำเภอนิคมคำสร้อย จังหวัดมุกดาหาร ซึ่งเป็นสถานที่ประกอบพิธีฌาปนกิจศพนิว มุกดา ครอบครัว เพื่อน ๆ พี่นักร้องศิลปิน พร้อมด้วยแฟนคลับ ได้ร่วมกันประกอบพิธีบำเพ็ญกุศล ในโอกาสฌาปนกิจศพ โดยถวายปัจจัยไทยธรรม ถวายผ้าบังสุกุล กรวดน้ำอุทิศส่วนกุศลให้แก่ดวงวิญญาณ นิว มุกดา

เผาแล้ว \"นิว มุกดา\" ครอบครัวศิลปินหมอลำ-แฟนคลับ ร่วมส่งเป็นครั้งสุดท้าย เผาแล้ว \"นิว มุกดา\" ครอบครัวศิลปินหมอลำ-แฟนคลับ ร่วมส่งเป็นครั้งสุดท้าย

โดยงานในครั้งนี้มีผู้เข้าร่วมส่ง นิว มุกดา กว่า 1,000 คน ซึ่งครอบครัวและญาติเพื่อนพี่น้องศิลปินต่างร่ำไห้ ด้วยความเสียใจ หลายคนบ่นเสียดายที่คนที่กำลังสร้างครอบครัวและกำลังเจริญในหน้าที่การงาน ต้องมาด่วนจากไปในวัยอันควร

เผาแล้ว \"นิว มุกดา\" ครอบครัวศิลปินหมอลำ-แฟนคลับ ร่วมส่งเป็นครั้งสุดท้าย เผาแล้ว \"นิว มุกดา\" ครอบครัวศิลปินหมอลำ-แฟนคลับ ร่วมส่งเป็นครั้งสุดท้าย เผาแล้ว \"นิว มุกดา\" ครอบครัวศิลปินหมอลำ-แฟนคลับ ร่วมส่งเป็นครั้งสุดท้าย

ด้าน อ้น แคนเขียว เปิดเผยว่า พวกเราเป็นตัวแทนศิลปินจัดคอนเสิร์ตเพื่อหายรายได้เพื่อเป็นทุนการศึกษาให้กับลูกทั้ง 2 คน ของ นิว มุกดา สำหรับงานคอนเสิร์ตที่จะจัดขึ้นที่ร้านลานไม้ตรงบริเวณสี่แยก ร.8 จังหวัดขอนแก่น ในวันที่ 19 กุมภาพันธ์ จะเริ่มเวลา 14.00 น. ถึงเที่ยงคืน

ภายในงานทางทีมผู้จัดงานจะมีการถ่ายทอดสดเพื่อให้แฟนคลับของนิว มุกดา ได้ร่วมกันบริจาค รายได้ในการจัดงานครั้งนี้ทีมงานจะมอบให้ครอบครัวนิว มุกดา ทั้งหมด โดยไม่หักค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น

เผาแล้ว \"นิว มุกดา\" ครอบครัวศิลปินหมอลำ-แฟนคลับ ร่วมส่งเป็นครั้งสุดท้าย

logoline