svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

"พุด" ไม่สนดีเอ็นเอ "น้องต่อ" ลูกใคร ขอเจอตัวก่อน

18 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ภายหลังผลตรวจดีเอ็นเอ ระบุชัดว่า "น้องต่อ" เป็นลูกลุงแจ้ ล่าสุด พุด ให้ข้อมูลว่าไม่เชื่อผลดีเอ็นเอ และไม่สนว่าเป็นลูกใคร ขอเจอตัวน้องก่อน ขณะที่ลุงแจ้ เผย หากมีเอกสารผลตรวจยืนยัน ก็พร้อมยอมรับ และหาวิธีแก้ไข

จากกรณี "น้องต่อ" เด็กชายวัย 8 เดือน ที่หายตัวอย่างปริศนา จากอ้อมอกของพ่อแม่ ในพื้นที่ อ.บางเลน จ.นครปฐม ตั้งแต่วันที่ 5 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่จากหลายภาคส่วนลุยค้นหาต่อเนื่อง ถึงวันนี้เข้าสู่วันที่ 13 แต่ก็ยังไม่มีความคืบหน้า ขณะที่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. เปิดเผยถึงผลการตรวจดีเอ็นเอ พ่อที่แท้จริงของน้องต่อ คือ "ลุงแจ้" เพื่อนสนิทของพ่อ น.ส.นิ่ม ล่าสุดตำรวจได้นำ นายพุด และ น.ส.นิ่ม ไปเข้าเครื่องจับเท็จ ตามข่าวที่เสนอไปก่อนหน้านี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :


18 กุมภาพันธ์ 2566 นายพุด ให้ข้อมูลว่า เห็นข่าวเรื่องผลตรวจดีเอ็นเอแล้ว รู้สึกเฉย ๆ ยังไม่เชื่อในผลตรวจ DNA เนื่องจากไม่ได้เห็นด้วยตาตัวเอง ตนเองถามนิ่มก็ยืนยันว่าไม่ใช่ เวลานี้ส่วนตัวไม่สนใจว่าเป็นลูกใคร อยากให้เจอน้องก่อน ค่อยคุยกันว่าจะทำอย่างไร พร้อมกันนี้อยากขอให้คนที่เอาลูกไป นำมาคืนได้แล้ว หรืออยากจะได้เงินก็ให้โทรไปบอกกับผู้ใหญ่ ผู้ใหญ่จะได้ช่วยดำเนินการให้

"พุด" ไม่สนดีเอ็นเอ "น้องต่อ" ลูกใคร ขอเจอตัวก่อน

ด้าน น.ส.นิ่ม กล่าวว่า ยังไงน้องต่อก็เป็นลูกของตนเอง เป็นคนคลอดมาด้วยตัวเอง ส่วนตัวก็ยังไม่ได้คุยกับพุด ว่า เขาโอเคหรือไม่ เพิ่งเห็นข่าวเมื่อเช้า ก็ตกใจ เพราะผลไม่ตรงกับที่เรามั่นใจ

"พุด" ไม่สนดีเอ็นเอ "น้องต่อ" ลูกใคร ขอเจอตัวก่อน

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตำรวจได้นำตัวนายแจ้ ไปสอบสวนเพิ่มเติม โดยไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าบันทึกภาพ ใช้เวลากว่า 5 ชม. ก่อนที่นายแจ้ จะออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ว่า

เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบถามเกี่ยวกับเรื่องเด็กหาย ตนเองยืนยันว่าไม่ได้เอาไปจริง ๆ เพราะไม่รู้จะเอาไปทำไม ที่บ้านก็มีหลานเล็ก ๆ อีก 2 คน ส่วนตัวก็รักเอ็นดูเด็กทุกคน ส่วนเรื่อง DNA ยังไม่เห็นเอกสารยืนยัน แต่หากเป็นไปตามที่ว่าก็พร้อมจะยอมรับและหาวิธีแก้ไขต่อไป ทั้งนี้ตำรวจก็ยังไม่ได้มีการแจ้งข้อกล่าวหาอะไร

"พุด" ไม่สนดีเอ็นเอ "น้องต่อ" ลูกใคร ขอเจอตัวก่อน

ด้าน พ.ต.อ.สุธี วรรณสูตร ผู้กำกับการ สภ.บางหลวง ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ บอกเพียงสั้น ๆ ว่า ขอมุ่งไปที่การตามหาเด็กก่อน ขณะนี้มีหลายทีมลงพื้นที่ทำงาน เก็บหลักฐาน สอบสวนผู้เกี่ยวข้อง ผู้ต้องสงสัย เพื่อจะเร่งนำตัวเด็กกลับมาให้เร็วที่สุด

"พุด" ไม่สนดีเอ็นเอ "น้องต่อ" ลูกใคร ขอเจอตัวก่อน

logoline