svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

รวบแล้ว! อดีตพี่เขย สังหารโหดแม่เลี้ยงเดี่ยว อ้าง ไม่มีเจตนา

08 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจ สภ.ฉลุง ตามรวบ อดีตพี่เข สังหารโหดแม่เลี้ยงเดี่ยว อ้าง ไม่มีเจตนา ต้องการเข้าไปเอาเสื้อผ้าเท่านั้น เจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อ เพราะเจอร่องรอยขีดข่วนตามร่างกาย บ่งชี้ "ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา"

ความคืบหน้ากรณีนางพิมพา (สงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี แม่เลี้ยงเดี่ยวถูกฆาตกรรม เสียชีวิตอยู่ภายในบ้านพัก ต.ควนโพธิ์ อ.เมือง จ.สตูล สภาพเปลือยท่อนล่าง และมีร่องรอยเขียวช้ำที่บริเวณลำคอ คล้ายรอยเชือกรัด โดยมีลูกชายวัย 6 ขวบ อยู่ภายในบ้านด้วย เหตุเกิดเมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :


8 กุมภาพันธ์ 2566 ตำรวจสภ.ฉลุง ระดมกำลังแกะรอยติดตามคนร้ายจนพบว่าคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุคือ นายอนุวัฒน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี อดีตพี่เขย จึงขอศาลออกหมายจับในข้อหา "ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา" ซึ่งตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา ชุดสืบสวนได้เร่งติดตาม จนไปควบคุมตัวคนร้ายได้ขณะหลบหนีไปกบดานอยู่บ้านญาติในพื้นที่อำเภอละงู

รวบแล้ว! อดีตพี่เขย สังหารโหดแม่เลี้ยงเดี่ยว อ้าง ไม่มีเจตนา

พ.ต.อ.นิพล เหมสลาหมาด รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสตูล เปิดเผยว่า จากการสอบสวนนายอนุวัฒน์ สารภาพว่า เป็นคนลงมือทำจริง โดยอ้างว่าเข้าไปในบ้านยามวิกาล เพื่อไปเอาเสื้อผ้าไม่ได้เจตนาที่จะลงมือสังหาร  ซึ่งตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อเนื่องจากมีการงัดประตูบ้าน และพบหลักฐานร่อยรอยถูกเล็บข่วนตามร่างกาย ซึ่งบ่งชี้ว่าเป็นการฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

รวบแล้ว! อดีตพี่เขย สังหารโหดแม่เลี้ยงเดี่ยว อ้าง ไม่มีเจตนา

ทั้งนี้ ครอบครัวได้นำศพนางพิมพา ไปตั้งบำเพ็ญกุศลบ้านที่เกิดเหตุ ทำให้ภายหลังการจับกุมอดีตพี่เขยได้แล้ว ยังไม่สามารถควบคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพได้ ส่วนญาติพี่น้องเตรียมจัดงานศพ ยังไม่พร้อมที่จะให้ข้อมูลใด ๆ กับทางผู้สื่อข่าว บอกเพียงว่ายังทำใจไม่ได้
รวบแล้ว! อดีตพี่เขย สังหารโหดแม่เลี้ยงเดี่ยว อ้าง ไม่มีเจตนา รวบแล้ว! อดีตพี่เขย สังหารโหดแม่เลี้ยงเดี่ยว อ้าง ไม่มีเจตนา
และหลังจากทราบว่าตำรวจสามารถคุมตัวคนก่อเหตุได้แล้ว วอนตำรวจนำตัวคนก่อเหตุมาขอกราบเท้าผู้ตายเพื่อขอขมา และขอบคุณตำรวจที่ทำงานรวดเร็ว เพียงวันเดียวก็สามารถติดตามตัวคนก่อเหตุมาได้แล้ว

logoline