svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

หนุ่มเมาต่อย "เอ๊ะ จิรากร" ไหว้ขอโทษ รับขาดสติ ต้องการแย่งไมค์ประกาศหาแฟน

06 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มเมาต่อย "เอ๊ะ จิรากร" เข้าพบตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ พร้อมไหว้ขอโทษ ยอมรับขาดสติ ต้องการแย่งไมค์ประกาศหาแฟน ซึ่งเป็นพีอาร์ร้าน ไม่มีเจตนาทำร้ายศิลปิน วอนอย่าด่าถึงบุพการี จากนี้จะเลิกเหล้าตลอดชีวิต

ความคืบหน้ากรณี "เบ๊น อาปาเช่" ได้โพสต์คลิปความยาว 26 วินาที เป็นเหตุการณ์ขณะที่ "เอ๊ะ จิรากร" นักร้องชื่อดัง ซึ่งกำลังทำการแสดงอยู่บนเวที ของผับแห่งหนึ่ง ย่านรังสิต จู่ ๆ มีชายสวมเสื้อเชิ้ตสีขาว นุ่งกางเกงยายาวสีดำ ท่าทางคล้ายคนเมา เดินบุกขึ้นไปต่อยนักร้องหนุ่ม จนหน้าหงาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :


6 กุมภาพันธ์ 2566 เมื่อเวลา 14.30 น. นายธนวัฒน์ หรือยีน (สงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.อภิชาติ ทองแพ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เพื่อแสดงตนว่าเป็นบุคคลที่ทำร้ายร่างกายเอ๊ะ จิรากร ขณะทำการแสดงบนเวทีจนได้รับบาดเจ็บ

พ.ต.อ.อภิชาติ กล่าวว่า ตอนนี้ยังไม่มีการแจ้งข้อหา และดำเนินคดี พร้อมทั้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจค้นที่บ้าน ส่วนปืนที่ผู้ก่อเหตุโชว์เป็นปืนบีบีกัน ที่ถ่ายไว้ตั้งแต่พฤษภาคมปี ปีที่แล้ว

หนุ่มเมาต่อย "เอ๊ะ จิรากร" ไหว้ขอโทษ รับขาดสติ ต้องการแย่งไมค์ประกาศหาแฟน

ขณะที่เพจ "ปทุมธานีมีแต่เรื่อง" ระบุข้อมูลว่า หนุ่มบุกต่อยเอ๊ะ จิรากร ยอมรับเป็นบุคคลในคลิปวันเกิดเหตุ ตนเองเมาขาดสติ ต้องการขึ้นไปแย่งไมค์จากศิลปินเพื่อประกาศตามหาแฟน ซึ่งทำงานเป็นพีอาร์ของทางร้านแล้วเกิดระหองระแหงกัน เมื่อมาตามหาแล้วไม่พบตัว ไม่มีเจตนาทำร้ายร่างกายคุณเอ๊ะ ขอโทษคุณเอ๊ะ ขอสังคมอย่าด่าว่าบุพการี ต่อจากนี้จะเลิกกินเหล้าตลอดชีวิต

หนุ่มเมาต่อย "เอ๊ะ จิรากร" ไหว้ขอโทษ รับขาดสติ ต้องการแย่งไมค์ประกาศหาแฟน

ด้าน นายพัฒนชัย ลำกะ อายุ 45 ปี เจ้าของร้าน Walk in 88 ซอยรังสิตนครนายก 67 ต.ประชาธิปัตย์ อ. ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ได้เข้ามาแจ้งความที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ พร้อมให้สัมภาษณ์ว่า ผู้ก่อเหตุได้มาขอโทษตน ตนก็รับคำขอโทษแต่ในส่วนของคดี ต้องเดินหน้าอย่างเดียว การดำเนินคดีในส่วนของงานวันนั้น คือทำร้ายร่างกายของคุณเอ๊ะ จิรากร จนแสดงต่อไม่ได้ ตอนนี้ยังไม่ได้ประเมินค่าเสียหาย ได้แค่ลงบันทึกประจำวันไว้ แล้วรอทางเจ้าหน้าที่ดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมาย

หนุ่มเมาต่อย "เอ๊ะ จิรากร" ไหว้ขอโทษ รับขาดสติ ต้องการแย่งไมค์ประกาศหาแฟน หนุ่มเมาต่อย "เอ๊ะ จิรากร" ไหว้ขอโทษ รับขาดสติ ต้องการแย่งไมค์ประกาศหาแฟน  

logoline