svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

หนุ่มเมียนมา ฉุดน้องวัย 13 ปี เรียงคิวขืนใจ พร้อมถ่ายคลิป อ้างเมา

03 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มเมียนมา ฉุดน้องวัย 13 เรียงคิวขืนใจ พร้อมถ่ายคลิป อ้างเมา ไม่รู้ผู้เสียหายขึ้นรถมาตอนไหน ที่พาเข้าโรงแรม จะพาไปกินข้าว

3 กุมภาพันธ์ 2566 จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจผู้สืบสวน สภ.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่จับกุมตัว นายหล้ามินอ่อง ไม่มีนามสกุล อายุ 27 ปี และ นายชายวัน ไม่มีนามสกุล 28 ปี ทั้ง 2 คนมีภูมิลำเนาอยู่ประเทศเมียนมา โดยเข้ามาเป็นผู้รับเหมาต่อเติมบ้านในจ.เชียงใหม่ เป็นผู้ต้องหาในคดี คดี"กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี และร่วมกันหน่วงเหนี่ยวกักขัง" ภายหลังจากที่ได้ก่อเหตุขืนใจผู้เสียหายอายุ 13 ปี แล้วได้ถ่ายคลิปเก็บไว้

สองผู้ต้องหาฉุดผู้เสียหายวัย 13 เรียงคิวขืนใจ พร้อมถ่ายคลิป

ล่าสุดพล.ต.ต.วีรชน บุญทวี รอง ผบช.ภ.5 ได้เดินทางมาติดตามความคืบหน้าของคดี และ สอบสวนตัวผู้ต้องหาด้วยตนเอง โดยใช้เวลาสอบปากคำผู้ต้องหาร่วม 1 ชั่วโมง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ขณะที่ผู้ต้องหา กล่าวว่า เรื่องที่เกิดขึ้น เกิดจากความเมาไม่ได้ตั้งใจ ซึ่งช่วงนั้น ตนกำลังนั่งดื่มสุรากันอยู่ จากนั้นก็เห็นน้องผู้หญิงเดินมา และเมื่อตอนขับรถออกมา ก็ไม่รู้ว่าน้องขึ้นรถมาตอนไหน ส่วนที่เลี้ยวเข้าไปในโรงแรมม่านรูดนั้น ตั้งใจจะพาน้องผู้หญิงไปกินข้าว และ อยากจะขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ในส่วนน้องผู้หญิงผู้เสียหาย อายุ 13 ปี ทางพนักงานสอบสวน ได้นำตัวไปสอบปากคำร่วมกับสหวิชาชีพ ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ตามขั้นตอนของกฎหมาย

พล.ต.ต.วีรชน บุญทวี รอง ผบช.ภ.5 ได้เดินทางมาติดตามความคืบหน้าของคดี และ สอบสวนตัวผู้ต้องหาด้วยตนเอง

ส่วนตัวผู้ต้องหา เบื้องต้นพนักงานสอบสวน แจ้งข้อกล่าวหา

  • นายหล้ามินอ่อง ผู้ต้องหาที่ 1 ถูกแจ้ง 2 ข้อหา คือ "พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี, กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี และร่วมกันหน่วงเหนียวกักขังฯ"
  • ส่วนนายชายวัน ผู้ต้องหาที่ 2 ถูกแจ้งข้อหา"ร่วมกันหน่วงเหนียวกักขัง" และกำลังอยู่ในระหว่างการสอบสวนที่จะแจ้งข้อหาเพิ่มเติม

ส่วนคลิปจากโทรศัพท์มือถือ ที่ผู้ต้องหาทั้งสองผลัดเปลี่ยนกันถ่ายไว้ ขณะมีเพศสัมพันธ์กับผู้เสียหายนั้น จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า ยังไม่มีการเผยแพร่แต่อย่างใด โดยในวันพรุ่งนี้ (4 ก.พ.) ทางพนักงานสอบสวนจะได้นำตัวผู้ต้องหาทั้งสอง ไปขออำนาจศาลจังหวัดเชียงใหม่ ฝากขังเป็นผลัดแรก

หนุ่มเมียนมา ฉุดน้องวัย 13 ปี เรียงคิวขืนใจ พร้อมถ่ายคลิป อ้างเมา

logoline