svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ขรก.สาว โต้อดีตแฟนต่างชาติ ไม่ได้หลอกเงิน 5 ล้าน เผย ต่างคนต่างมีใหม่แล้ว

29 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ข้าราชการสาว เผยตัว หลังอดีตแฟนชาวฮอลแลนด์ อัดคลิปถูกหลอกจนหมดตัว เผยคบหากันมานาน 4 ปี รู้ทีหลังว่ามีภรรยาอยู่แล้ว เลยตีตัวออกห่าง ยืนยันเคยได้เงิน 3-5 แสน มาซื้อที่ดิน ไม่ใช่ 5 ล้าน ย้ำ พร้อมคืนเงิน ขอให้มาคุยกัน

29 มกราคม 2566 จากกรณีชายชาวฮอลแลนด์ อัดคลิประบายความในใจ หลังถูกสาวดีกรีข้าราชการ หลอกให้รัก และวางแผนสร้างอนาคตด้วยกัน ต่อมาตนเองขายบ้านที่ฮอลแลนด์ พร้อมกับส่งเงินทั้งหมดมาให้แฟนสาวซื้อที่ดินและสร้างบ้าน ที่ อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี กระทั่งปี 2020-2021 เกิดการแพร่ระบาดของโควิด-19 แต่ระหว่างนั้นก็ส่งเงินมาให้ตลอด แต่ยังไม่พอสำหรับเธอ สุดท้ายหมดตัว เป็นหนี้ท่วมหัว แถมถูกไล่กลับประเทศนั้น
ขรก.สาว โต้อดีตแฟนต่างชาติ ไม่ได้หลอกเงิน 5 ล้าน เผย ต่างคนต่างมีใหม่แล้ว
ผู้สื่อข่าวติดต่อ น.ส.เอ สาวไทยคนนี้ทราบว่า เป็นชาว จ.สกลนคร รับราชการในองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นแห่งหนึ่ง ใน อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี โดยเจ้าตัวเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวผ่านทางโทรศัพท์ ยอมรับว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นตนเองเครียดมาก ยืนยันไม่ได้ไปหลอกเอาเงินฝรั่งมาแน่นอน ที่ผ่านมาคบกันอย่างเปิดเผย คบกันมา 4 ปี ก็บริสุทธิ์ใจ แต่ทำไมเขาไม่มาหาหนู แต่ทำไมเลือกวิธีที่จะโพสต์บอกเรื่องราวแบบนี้กับตนเอง เป็นการเรียกความสงสารหรือไม่ ยืนยันว่า ไม่ได้ไล่เขากลับบ้าน และไม่ได้หนีไปไหน ยังอยู่บ้านที่เดิม

น.ส.เอ บอกอีกว่า หลังคบหากัน ตนเองมารู้ว่าเขามีเมียคนไทยก็เลยออกห่างมา เขาก็บอกว่าขอแก้ตัว และขอเคลียร์กับภรรยาเก่าก่อน ส่วนตอนนี้เขามีแฟนใหม่แล้ว ตนเองก็มีแฟนคนใหม่ ต่างคนต่างเลิกกัน ยืนยันไม่ได้ขอเงินถึง 5 ล้านตามที่อดีตแฟนพูดในโพสต์ แต่เคยขอเขา 20,000 บาท เขาให้ 2,000 บาท ไม่ได้ให้เงินเป็นล้านตามที่เขาพูด
ขรก.สาว โต้อดีตแฟนต่างชาติ ไม่ได้หลอกเงิน 5 ล้าน เผย ต่างคนต่างมีใหม่แล้ว

อยากรู้ว่าเขาต้องการอะไรกันแน่ ถ้าเขาอยากได้เงินคืนก็จะคืนให้ในส่วนที่เขาให้หนูจริง ๆ ประมาณ 300,000 หรือ 500,000 บาท ที่ขอเขามาซื้อที่ แต่ซื้อไม่ได้เพราะเป็นที่ สปก. ถ้าหนูไม่มีหนูก็จะกู้ให้ เขาทำแบบนี้เขาเหมือนประจานหนู หนูยังรับราชการ ส่วนบ้านที่หนูสร้าง ไม่ได้เอาเงินเขา หนูพร้อมรอเจอเขาและอยากให้เขามาพูดคุยกันจะดีกว่า

 

logoline