svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สาวหวิดดับ "กระสุนปริศนา" ตกทะลุหลังคาบ้าน ฝังในเท้าบาดเจ็บ

27 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สาวหวิดดับ กระสุนปริศนาตกทะลุหลังคาบ้าน ฝังในเท้าบาดเจ็บ เจ้าตัว เปิดใจ นึกว่าขวดโซดาแตก หลังเกิดเหตุยังนอนหวาดผวาทุกคืน ฝากเตือนพวกมีปืน อย่ายิงมั่ว เพราะชาวบ้านเดือดร้อน

27 มกราคม 2566  น.ส.ลุริญา อายุ 36 ปี ออกมาเตือนภัยเป็นอุทาหรณ์ โดยระบุว่า มีกระสุนปริศนาตกใส่หลังคาบ้าน ทะลุเพดานตกใส่เท้า และหัวกระสุนปืนฝังในเท้า จนได้รับบาดเจ็บ ต้องผ่าตัดนำหัวกระสุนออก เหตุเกิดภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ถนนแพรกษา ต.แพรกษาใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ เมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. ของวันที่ 24 ม.ค.ที่ผ่านมา

สาวหวิดดับ \"กระสุนปริศนา\" ตกทะลุหลังคาบ้าน ฝังในเท้าบาดเจ็บ

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุ เป็นบ้านทาวเฮ้าส์ 2 ชั้น หน้าบ้านเปิดเป็นร้านขายของชำ พบว่า หลังคาบ้านยังมีร่องรอยทะลุของรูกระสุน ส่วนฝ้าเพดานพบว่าได้รับความเสียหายเป็นรู จากหัวกระสุนปืน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ น.ส.ลุริญา ยังได้โชว์บริเวณแผลที่ผ่าตัดเอาหัวกระสุนออก ที่บริเวณเท้าซ้าย ให้กับผู้สื่อข่าวได้ทำการตรวจสอบอีกด้วย 

สาวหวิดดับ \"กระสุนปริศนา\" ตกทะลุหลังคาบ้าน ฝังในเท้าบาดเจ็บ

น.ส.ลุริญา เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ขณะที่ตนเองกำลังยืนทอนเงินให้กับลูกค้า จู่ๆได้ยินเสียงดังตูม ครั้งแรกก็รู้สึกตกใจนิดหน่อย แต่สักพักรู้สึกว่า มีอาการชาที่ขา และเมื่อก้มลงมาดูก็ต้องตกใจ เพราะมีเลือดไหลนองออกมาจากเท้าเป็นจำนวนมาก  ตอนแรกตนนึกว่าถูกขวดโซดาระเบิดใส่ แต่เมื่อเงยหน้าขึ้นไปดู สิ่งที่พบคือ หลังคามีรูทะลุ ด้วยความตกใจ คิดว่ามีอะไรระเบิดภายในบ้าน จึงเรียกแฟนให้รีบออกมาช่วย และพบว่า มีกระสุนฝังอยู่ที่เท้าข้างซ้าย 

สาวหวิดดับ \"กระสุนปริศนา\" ตกทะลุหลังคาบ้าน ฝังในเท้าบาดเจ็บ

อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุ ได้เดินทางไปรักษาอาการที่โรงพยาบาล ก่อนที่จะแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู เพื่อให้เดินทางมาตรวจสอบ เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่บอกว่า กระสุนที่พบเป็นหัวกระสุนขนาด 9 มม. และเก็บหลักฐานไปหมดแล้ว โดยรับปากว่า จะติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้

น.ส.ลุริญา กล่าวด้วยว่า ทุกคืนหลังเกิดเรื่อง ตนยังนอนหวาดผวาอยู่ตลอดเวลา เพราะตกใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นมาก ทั้งนี้ ในช่วงที่ผ่านมา เคยเห็นแต่ในข่าว และไม่คิดว่าจะเกิดกับตัวเอง ตอนนี้เวลาจะเข้าห้องน้ำ ก็ต้องคลานเข้าห้องน้ำ เพราะยังปวดที่บริเวณแผล ซึ่งกระทบต่อการใช้ชีวิตมาก จึงออกมาเพื่ออยากเตือนภัยเป็นอุทาหรณ์ เพราะเหตุการณ์นี้ ถือว่าเป็นเหตุการณ์ที่เฉียดตาย เพราะถ้าตกมาใส่หัว หรือจุดสำคัญ อาจจะถึงตายได้ 

สาวหวิดดับ \"กระสุนปริศนา\" ตกทะลุหลังคาบ้าน ฝังในเท้าบาดเจ็บ

"อยากจะฝากถึงคนที่ชอบยิงปืนขึ้นฟ้า ให้มีจิตสำนึกด้วย ไม่ใช่มีปืนแล้ว จะยิงสุ่มสี่สุ่มห้า ยิงไปแล้ว ไม่รู้มันจะไปตกที่ไหน ไปโดนคนอื่นขึ้นมา ครอบครัวคนอื่นก็เดือดร้อน ให้นึกถึงความปลอดภัยของคนอื่นด้วย" น.ส.ลุริญา กล่าว
 

logoline