svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

มาไง! กระสุนปริศนา ยิงทะลุบ้าน "ว่าที่ ร.ต." โชคดีไปเที่ยวปีใหม่เลยรอด

02 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มาไง! กระสุนปริศนา ยิงทะลุบ้าน "ว่าที่ ร.ต." โชคดีไปเที่ยวปีใหม่เลยรอด พบวิถีกระสุนพุ่งแนวตรงเข้าบ้าน เจ้าของบ้านทำใจดี คาดเป็นกระสุนจากปืนยิงฉลองปีใหม่

2 มกราคม 2565 ร.ต.อ.อุทิศ เหล่าหา พนักงานสอบสวน ร้อยเวรฯ สภ.บางเลน จ.นครปฐม รับแจ้งเหตุจากประชาชนว่า บ้านมีร่องลอยรูกระสุนปืนหลายจุดภายในบ้าน จึงรายงานผู้บังคับบัญชา พร้อมรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมสายตรวจตำบล เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวทรงโมเดิร์น โครงการบ้านสวนหนองแฟบ ม.13 ต.บางปลา อ.บางเลน อยู่เลยโรงงานยาง ดีสโตน ไปเล็กน้อย ใกล้เคียงสะพานคลองท่าสาร ได้พบกับ ว่าที่ ร.ต.พรศธร ธงไชย  อายุ 30 ปี ที่ได้พาเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจที่เกิดเหตุ พบกระจกหน้าบ้านแตกเป็นรู และทะลุไปที่ตู้ไม้ทะลุ ไปชนกำแพงปูน และมีหัวกระสุนตกอยู่ภายในบ้าน
มาไง! กระสุนปริศนา ยิงทะลุบ้าน \"ว่าที่ ร.ต.\" โชคดีไปเที่ยวปีใหม่เลยรอด

สอบถาม ว่าที่ ร.ต.พรศธร ธงไชย เล่าว่า ตนเองพร้อมครอบครัวไปเที่ยวปีใหม่ ตั้งแต่วันที่ 28 ธ.ค. 65 และกลับถึงบ้านเมื่อวันที่ 1 ม.ค. ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 02.00 น. พอมาถึงจอดรถและจะเปิดประตูเข้าบ้าน ลูกชายสังเกตเห็นกระจกบ้านแตก ส่วนตนเองคิดว่า คงมีเด็ก ๆ มาเล่นยิงหนังสติกยิงนก ไม่ได้คิดอะไร และก็ได้ขนสิ่งของในรถลง แต่เมื่อเปิดประตูเข้าไปในบ้านพบ รอยมีทะลุเข้าไปในตู้ไม้ ทะลุกำแพง และเห็นกระสุนปืนตกอยู่ จึงโทรแจ้งตำรวจเข้ามาตรวจสอบ 

ว่าที่ ร.ต.พรศธร กล่าวว่า ส่วนตัวไม่เคยมีเรื่องกับใคร และไม่มีศัตรูที่ไหน คาดว่า อาจจะมีการเลี้ยงฉลองปีใหม่ แล้วใช้อาวุธปืนยิงฉลองปีใหม่ นับว่าเป็นความโชคดีของพวกตน ที่ไม่มีใครอยู่ในบ้าน ถ้ามีคนอยู่ในบ้าน อาจจะได้รับบาดเจ็บ เพราะวิถีกระสุนยิงมาแนวนอน
ร่องรอยกระสุนปืนที่ยิงเข้ามาในบ้าน
ร่องรอยกระสุนปืนที่ยิงเข้ามาในบ้าน
ร่องรอยกระสุนปืนที่ยิงเข้ามาในบ้าน
 

เบื้องต้น ตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเก็บหัวกระสุนปืน เพื่อตรวจสอบหาเจ้าของปืนกระบอกดังกล่าว มาดำเนินตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป
มาไง! กระสุนปริศนา ยิงทะลุบ้าน \"ว่าที่ ร.ต.\" โชคดีไปเที่ยวปีใหม่เลยรอด

ข่าว : ปนิทัศน์ มามีสุข / นส.ปณิดา มามีสุข จ.นครปฐม
 

logoline