svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ระทึก! โจ๋นนท์ ขี่จยย.ซ้อน 4 ไล่ประกบยิงรถแม่ค้าส้มตำ โชคดีกระสุนแค่เฉี่ยว

26 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ระทึก! แม่ค้าส้มตำพาลูกชายเดินตลาดนัด ขากลับถูกวัยรุ่นขี่จยย. ซ้อน 4 ประกบยิงกระสุนเฉี่ยวปลายคางลูกชาย แม่ เผย โชคดีที่รถตกหลุมไม่เช่นนั้นอาจโดนจุดสำคัญ

27 มกราคม 2566 ร.ต.อ.เอกโกวิด ศรีนิลทา รับแจ้งเหตุยิงกัน บริเวณหน้า ถนนบางกรวย-ไทรน้อย ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ทำให้รถยนต์กระบะ ยี่ห้อนิสสัน รุ่น นาวาร่า สีดำ ทะเบียนกรุงเทพมหานคร ได้รับความเสียหายที่กระจกประตูฝั่งคนขับมีร่อยร่อยถูกยิง 1 รู นอกจากนี้ยังพบรอยกระสุนปืนที่บริเวณมือจับประตูข้างซ้ายอีกด้วย ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ นายอ้น(นามสมมติ) อายุ 14 ปี ได้รับบาดเจ็บถูกกระสุนปืนเฉี่ยวที่ปลายคาง เบื้องต้นอาการปลอดภัย

ขี่จยย.ซ้อน 4 ไล่ประกบยิงรถแม่ค้าส้มตำ โชคดีรถตกหลุมกระเฉี่ยวปลายคาง

น.ส.ชรินทร คำทะเนตร อายุ 43 ปี แม่ค้าขายส้มตำ คนขับและเป็นแม่ของคนถูกยิง กล่าวว่า ตนขับรถพาลูกชายไปซื้อรองเท้าผ้าใบที่ตลาดนกฮูก ย่านอำเภอเมืองนนทบุรี ตอนกลับบ้านมีเพื่อนลูกชายและลูกชายอายุ 18 ปี นั่งหลังรถกระบะจำนวน 10 คน โดยลูกชายอีกคนอายุ 14 ปี นั่งหน้ารถกับตน เมื่อไปถึงบริเวณหน้าหมู่บ้านเอื้ออาทร 2 เพื่อนลูกชายลงรถไป 3 คน จากนั้นมีรถจักรยานยนต์ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน เป็นวัยรุ่นขับมา 1 คัน ซ้อนกันมา 4 คน ขับตามมาแล้วตะโกนท้าทายกลุ่มลูกชายของตนที่นั่งอยู่หลังรถกระบะ แล้วกลุ่มผู้ก่อเหตุได้ปาระเบิดใส่รถตน 1 ครั้ง ตนจึงรีบขับไปส่งเพื่อนลูกอีก 3 คน

ขี่จยย.ซ้อน 4 ไล่ประกบยิงรถแม่ค้าส้มตำ โชคดีรถตกหลุมกระเฉี่ยวปลายคาง

ตอนนั้นเหลือคนที่นั่งอยู่ด้านหลังกระบะอีก 4 คน ตนสังเกตเห็นคนก่อเหตุยังขี่รถตามมาอีก ซึ่งตอนนั้นกำลังจะเลี้ยวรถเข้าซอยบ้าน กลุ่มวัยได้รุ่นชักอาวุธปืนยิงใส่มาที่รถฝั่งกระจกคนขับประมาณ 3 นัด กระสุนทะลุกระจกทำให้ลูกชายที่นั่งข้างตนได้รับบาดเจ็บ ถูกกระสุนปืนเฉี่ยวตรงปลายคาง ตอนนั้นตนคิดว่า โชคยังดีที่ตนขับรถตกหลุมพอดี จึงทำให้กระสุนไม่โดนจุดสำคัญ

การกระทำแบบนี้ มันอุกอาจเกินไปไม่เกรงกลัวกฎหมายบ้านเมืองเลย ในรถของมีเเต่เยาวชนทั้งนั้น ก่อนหน้านี้ไม่รู้ว่าทั้งสองฝ่ายมีเรื่องอะไรกันมาก่อน แต่ก็ไม่น่ามาดักยิงกันเเบบนี้ ตนตั้งใจจะพาลูกไปซื้อรองเท้า แต่ต้องมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ อยากให้คนที่ก่อเหตุนึกถึงบ้าง ถ้าเป็นพ่อหรือเป็นแม่ของตัวเองโดนกระทำแบบนี้ จะรู้สึกยังไง ตอนนี้ได้แจ้งความไว้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง แล้ว ยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ขี่จยย.ซ้อน 4 ไล่ประกบยิงรถแม่ค้าส้มตำ โชคดีรถตกหลุมกระเฉี่ยวปลายคาง

ตร.กำลังสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

logoline