svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

คนร้ายโหดขี่ จยย. ประกบยิงสาวดับ 1 เจ็บ 1 ที่ศรีสาคร ไม่ชัดโยงคดีความมั่นคง

18 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทำได้แม้กระทั่งผู้หญิง! คนร้ายโหดขี่ จยย. ตามประกบยิงหญิงสาว ที่กำลังจะไปโรงพยาบาล ดับ 1 เจ็บ 1 ที่อำเภอศรีสาคร ยังไม่ชัดโยงคดีความมั่นคงหรือไม่

18 มกราคม 2566 เมื่อเวลา 15.05 น. ร.ต.อ.ศราวุธ ภูมิสุราษฎร์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.ศรีสาคร จ.นราธิวาส รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลศรีสาคร มีคนถูกยิงเสียชีวิต 1 คน ได้รับบาดเจ็บ 1 คน จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจรุดไปเข้าตรวจสอบ

เมื่อไปถึงโรงพยาบาลศรีสาคร พบแพทย์กำลังปฐมพยาบาล น.ส.นูซัน หะยีมะมิง อายุ 32 ปี ผู้บาดเจ็บ ซึ่งมีบาดแผลถูกยิงที่บริเวณปาก จำนวน 1 นัด ส่วน น.ส.บาดารียะห์ เจ๊ะอุเซ็ง อายุ 32 ปี ผู้เสียชีวิต มีบาดแผลถูกกระสุนปืน ชนิดและขนาดเดียวกัน ที่บริเวณแผ่นหลังและลำตัว จำนวน 3 นัด เหตุเกิดริมถนนบ้านบีโล๊ะ ม.3 ต.ซากอ อ.ศรีสาคร

เจ้าหน้าที่จึงเดินทางไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบรถ จยย. ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟสีแดงดำ ล้มตะแคงอยู่ริมถนนทั้ง 2 ฝั่งเป็นสวนยางพารา ที่ต้นยางพารามีร่องรอยถูกกระสุนปืนจำนวนหลายนัด มีน้ำยางไหลออกมาจากลำต้น ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถตรวจสอบพบหลักฐานใด ๆ ของคนร้าย
บริเวณจุดเกิดเหตุ
ร่องรอยกระสุนปืน

สอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า ขณะที่ น.ส.นูซัน ผู้ได้รับบาดเจ็บกำลังขี่รถ จยย. มี น.ส.บาดารียะห์ ผู้เสียชีวิตนั่งซ้อนท้าย เพื่อเดินทางไปยังโรงพยาบาลศรีสาคร เมื่อถึงบริเวณป่าสวนยางพารา บ้านบีโล๊ะ ม.3 ต.ซากอ ได้มีคนร้าย จำนวน 1 คน ขี่รถ จยย.ตามไล่หลังมา

เมื่อสบโอกาสคนร้ายได้ขี่รถ จยย.เข้าประกบ แล้วใช้อาวุธปืนยิงใส่ น.ส.บาดารียะห์ ที่นั่งซ้อนท้าย จำนวน 3 นัด ถูกที่บริเวณแผ่นหลังและลำตัว จากนั้นคนร้ายยังได้ใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกันยิง น.ส.นูซัน ผู้ขับขี่ รถ จยย.จำนวน 1 นัด ถูกที่บริเวณปาก จนรถ จยย. ได้ล้มคว่ำ คนร้ายได้รีบขี่รถ จยย.หลบหนีไป
ภาพผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตก่อนถูกนำส่ง รพ.
 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า น่าจะมาจากปัญหาส่วนตัว ไม่เกี่ยวข้องกับคดีความมั่นคง อย่างไรก็ตาม หาก น.ส.นูซัน อาการเริ่มดีขึ้น เจ้าหน้าที่จะสอบปากคำหาข้อเท็จจริง ในการติดตามคนร้าย มาลงโทษตามกฏหมายต่อไป
รถ จยย. ของผู้เสียชีวิต
 

logoline