svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เปิดภาพวงจรปิด นาทีระเบิดที่คนร้ายลอบวางในพื้นที่เทศบาลนครยะลา

23 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดภาพวงจรปิด นาทีระเบิดคนร้ายลอบวางสันเขื่อน สวนศรีเมือง เทศบาลนครยะลา ล่าสุด ผู้ต้องสงสัยยังอยู่ในห้องไอซียู

23 มกราคม 2566 จากกรณีที่มีคนร้ายไม่ทราบกลุ่มและจำนวน ลอบวางระเบิด บริเวณทางโค้งหน้าสันเขื่อน สวนศรีเมือง ย่านตลาดเมืองใหม่  ภายในเขตเทศบาลนครยะลา อ.เมืองยะลา จ.ยะลา เบื้องต้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บจากแรงระเบิดที่จุดเกิดเหตุ 1 ราย คือ นายนุด ตานิโล อายุ 26 ปี ชาว ต.รือเสาะ อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส เหตุเกิดเวลาประมาณ 01.30 น.ที่ผ่านมา ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

นาทีระเบิด บริเวณทางโค้งหน้าสันเขื่อน สวนศรีเมือง ยะลา

ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสอบสวนได้ตรวจสอบจากกล้องวงจรปิด โดยรอบบริเวณจุดเกิดเหตุ เพื่อหาภาพลักษณะบุคคลต้องสงสัย ซึ่งอาจจะเป็นผู้ก่อเหตุที่หลบหนีไป ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ภาพวงจรปิดมาบ้างส่วนแล้ว และพยายาม แกะรอยจากกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามเส้นทางที่คนร้ายใช้เดินทาง

โดยภาพวงจรปิดบางส่วน เผยให้เห็นเหตุการณ์ ช่วงที่เกิดเหตุระเบิดเสียงดังสนั่นหวั่นไหว มีแสงไฟสว่างวาบขึ้นมา จากนั้นไม่นาน กล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพรถจักรยานยนต์จำนวน 2 คันที่ขับตามกันออกมาจากจุดที่เกิดเหตุ ภายหลังเกิดเหตุระเบิดเพียงไม่กี่นาที ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้เร่งติดตามตัวคนร้ายต่อไป

เจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมหาหลักฐาน

ส่วนอาการของผู้บาดเจ็บ ที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัย เบื้องต้นอาการบาดเจ็บสาหัสอยู่ในห้องไอซียู แพทย์และพยาบาลดูแลอย่างใกล้ชิด ซึ่งต้องรอให้ผู้บาดเจ็บรู้สึกตัวก่อน แล้วจะทำการสอบปากคำเพิ่มเติม ซึ่งเชื่อว่า อาจจะสามารถขยายผลไปถึงผู้ร่วมก่อเหตุและผู้สั่งการได้

นาทีบึ้ม

เจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมหาหลักฐาน

เจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมหาหลักฐาน

logoline