svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

“ไอ้เกลือ​ ท่าควาย​” คลั่งยา ยอมปล่อยยาย วัย 80 ตัวประกันแล้ว ตร.คุมตัวสอบเพิ่ม

17 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“ไอ้เกลือ​ ท่าควาย​” คลั่งยา ยอมปล่อย ยาย วัย 80 ที่ตัวเองใช้มีดจี้เป็นตัวประกันแล้ว หลังเจ้าหน้าที่เกลี้ยกล่อมเป็นผล ก่อนนำตัวยายส่งโรงพยาบาล และคุมตัวผู้ก่อเหตุไปสอบสวนหาสาเหตุ

17 มกราคม 2566 ความคืบหน้ากรณีเกิดเหตุคนร้ายคลั่งยาจับ นางจำนงค์ (สงวนนามสกุล) อายุ 80 ปี ที่บ้านแหลมโตนด หมู่ที่ 2​ ต.แหลมโตนด​ อ.ควนขนุน​ จ.พัทลุง เป็นตัวประกัน โดยใช้มีดจี้หวังทำร้าย ทางเจ้าหน้าที่สภ.ควนขนุน จึงเข้าปิดล้อมพื้นที่เกิดเหตุ พร้อมเจรจาเกลี้ยกล่อม โดยใช้เวลานานร่วม 3 ชั่วโมง ยังไม่สามารถช่วยเหลือตัวประกันได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 


“ไอ้เกลือ​ ท่าควาย​” คลั่งยา ยอมปล่อยยาย วัย 80 ตัวประกันแล้ว ตร.คุมตัวสอบเพิ่ม

ภาพขณะนำยายจำนงค์ ส่งโรงพยาบาล

ล่าสุด การเจรจาเป็นผล คนร้ายยอมปล่อยตัวประกัน ในสภาพอิดโรย เจ้าหน้าที่จึงเร่งนำตัวยายจำนงค์ ส่งโรงพยาบาลควนขนุนอย่างเร่งด่วน ส่วนคนก่อเหตุ ตำรวจสามารถคุมตัวไว้ได้ ก่อนนำไปสอบสวนเพิ่มเติมยัง สภ.ควนขนุน พร้อมด้วยของกลางเป็นมีดปลายแหลมยาว 1 ฟุต จำนวน 1 เล่ม สำหรับสาเหตุอยู่ระหว่างการสอบสวน

เบื้องต้น ทราบชื่อคนร้ายที่ก่อเหตุดังกล่าว คือ "ไอ้เกลือ ท่าควาย" ที่เกิดอาการคล้ายคนเมายาเสพติด ใช้มีดปลายแหลมยาว 1 ฟุต จี้ที่บริเวณคอของยายจำนงค์ ไว้ พร้อมกับปิดห้องล็อกประตู ห้ามไม่ให้เจ้าหน้าที่เข้าไปในบ้าน กระทั่ง ล่าสุด การเจรจาเกลี้ยกล่อมเป็นผล จึงยอมปล่อยตัวประกัน และถูกตำรวจคุมตัวไปสอบสวนที่โรงพักดังกล่าว

ทั้งนี้ หากมีความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป 

logoline