svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ให้ออกจากราชการ "ครูศิลปะ" ล่วงละเมิดนักเรียน พร้อม ตั้ง กก.สอบวินัยร้ายแรง

16 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สพม.นครราชสีมา ให้ครูศิลปะโรงเรียนดังโคราช ออกจากราชการไว้ก่อน พร้อมตั้งกรรมการสอบวินัยร้ายแรง ครูศิลปะโรงเรียนดังโคราช หลังคลิปล่วงละเมิดนักเรียนหญิงหลุดออกไปในโซเชียลมีเดีย ขณะที่เจ้าตัวยังรักษาอาการบาดเจ็บ อยู่ที่ รพ.โนนสูง

ความคืบหน้ากรณีโซเชียลมีเดียแชร์คลิปครูสอนศิลปะโรงเรียนดังโคราช มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับนักเรียนหญิงจำนวนหลายราย หลังคลิปหลุดออกไปครูคนดังกล่าว เกิดอาการเครียดอย่างหนัก จนถึงขั้นใช้มีดแทงตนเองเพื่อปลิดชีพหนีความผิด แต่มีคนช่วยนำส่ง รพ.โนนสูง นั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :


16 มกราคม 2566 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปที่ รพ.โนนสูง ทราบว่าครูสอนศิลปะรายดังกล่าว เข้ารักษาในห้องฉุกเฉิน และทำการผ่าตัดเย็บแผล ก่อนส่งเข้าพักฟื้นในหอผู้ป่วยชายแล้ว

ให้ออกจากราชการ "ครูศิลปะ" ล่วงละเมิดนักเรียน พร้อม ตั้ง กก.สอบวินัยร้ายแรง

ส่วนบรรยากาศที่โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.โนนสูง ผู้สื่อข่าวรายว่า ว่าที่ร้อยตรี ภควัต อยู่พร้อม รองผู้อำนวยการ สพม.นครราชสีมา ได้เรียกประชุมคณะผู้บริหารและครูอาจารย์ของโรงเรียนเป็นการเร่งด่วน พร้อมกับตั้งคณะกรรมการเฉพาะกิจ มาตรวจสอบเรื่องราวที่เกิดขึ้นและสอบสวนหาความจริง
ให้ออกจากราชการ "ครูศิลปะ" ล่วงละเมิดนักเรียน พร้อม ตั้ง กก.สอบวินัยร้ายแรง
โดยมีคณะกรรมการสอบสวนจาก สพม.นครราชสีมา, เจ้าหน้าที่จากหน่วยงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดนครราชสีมา, ตำรวจ สภ.โนนสูง, เจ้าหน้าที่จาก รพ.โนนสูง และนักจิตวิทยา เข้าร่วมประชุม ไม่อนุญาติให้นักข่าวหรือบุคคลภายนอกที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปสังเกตการณ์
 

เบื้องต้น ทาง สพม.นครราชสีมา ได้สั่งให้ครูสอนศิลปะดังกล่าวออกจากราชการไว้ก่อน พร้อมตั้งกรรมการสอบสวนวินัยร้ายแรง โดยให้ ว่าที่ร้อยตรี ภควัต เป็นประธานคณะกรรมการสอบสวน ซึ่งเบื้องต้น ยังไม่ทราบผลการสอบสวนว่าจะออกมาในทิศทางใดบ้าง ส่วนครูผู้ก่อเหตุ ต้องรอให้อาการดีขึ้นจนสามารถให้การได้แล้ว จึงจะเริ่มสอบปากคำได้

logoline