svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

หวิดดับยกคัน! กระบะผู้รับเหมา ชนประสานงารถตู้สี่แยกวัดใจ เจ็บ 8 ราย (คลิป)

15 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หวิดดับยกคัน รถกระบะผู้รับเหมาไปไม่ถึงที่หมาย ผ่านบริเวณสี่แยกวัดใจ ประสานงากับรถตู้ดังสนั่น ทำให้มีผู้บาดเจ็บรวม 8 ราย โชคดีทั้งหมดไม่มีใครอาการสาหัส

15 มกราคม 2566 ร.ต.ท.นวศรณ์ ไกรยะแจ่ม รอง สว.(สอบสวน) สภ.พระพุทธบาท ได้รับแจ้งอุบัติเหตุ รถกระบะชนกับรถตู้ มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย ที่บริเวณสี่แยกไฟแดง ซ.7 สายเอก ต.ธารเกษม อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี จึงประสานอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

หวิดดับยกคัน! กระบะผู้รับเหมา ชนประสานงารถตู้สี่แยกวัดใจ เจ็บ 8 ราย (คลิป)

ที่เกิดเหตุพบ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูกำลังเร่งช่วยเหลือผู้บาดเจ็บหลายราย ก่อนนำส่งโรงพยาบาลพระพุทธบาทเป็นการด่วน ตรวจสอบพบรถกระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ สีเขียว มีนายสมพร (สงวนนามสกุล) อายุ 56 ปี เป็นคนขับ ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด และมีหญิงวัยกลางคนติดอยู่ภายในรถ ยังมีสติแต่โต้ตอบไม่ได้ กู้ภัยจึงได้ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาล 

ส่วนสภาพรถได้รับความเสียหายที่แก้มหน้ารถด้านซ้าย และที่ด้านขวาได้รับความเสียหายทั้งแถบจากแรงกระแทกเสาสัญญาณไฟ เศษชิ้นส่วนของรถและสิ่งของตกเกลื่อนกระจายบนพื้นถนน

หวิดดับยกคัน! กระบะผู้รับเหมา ชนประสานงารถตู้สี่แยกวัดใจ เจ็บ 8 ราย (คลิป)

ส่วนรถตู้ ยี่ห้อโตโยต้า มีนายอุดม (สงวนนามสกุล) อายุ 64 ปี เป็นคนขับ ได้รับบาดเจ็บ มีบาดแผลตามใบหน้าและลำตัวเล็กน้อย จอดอยู่ฝั่งตรงกันข้าม ได้รับความเสียหายที่ด้านหน้าและด้านซ้ายพังยับ มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายและหญิงวัยกลางคน กู้ภัยได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลเช่นเดียวกัน

นายสมพร คนขับกระบะ เล่าว่า ตนเองมากัน 5 คน ประกอบอาชีพรับเหมา ก่อนเกิดเหตุกำลังเดินทางเพื่อไปทำงานยังบริษัทเบทาโก ตนเองขับรถมาเรื่อย ๆ แต่อีกฝ่ายวิ่งมาอย่างเร็ว ซึ่งจุดเกิดเหตุเป็นทางแยก

หวิดดับยกคัน! กระบะผู้รับเหมา ชนประสานงารถตู้สี่แยกวัดใจ เจ็บ 8 ราย (คลิป)

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า รถกระบะได้ขับมาจากถนนสายโคกตูม มุ่งหน้าถนนสายพระพุทธบาม-เขาสูง เมื่อมาถึงช่วงสี่แยกไฟแดง ในระหว่างที่ขับข้ามฝั่ง ได้มีรถตู้ขับมาจากตัวอำเภอพระพุทธบาทพุ่งชนเข้าอย่างเต็มแรง จนรถยนต์กระบะไปกระแทกกับเสาสัญญาณไฟได้รับความเสียหาย ส่วนรถตู้ได้ไหลไปจอดอยู่ที่ข้างทาง

เบื้องต้น จากอุบัติเหตุดังกล่าว มีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 8 ราย ฝั่งทางรถกระบะ 4 ราย เป็นชาย 2 คน หญิง 2 คน ส่วนทางรถตู้ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 ราย เป็นชาย 1 คน หญิง 3 คน ทั้งหมดได้รับบาดเจ็บอาการไม่สาหัส ซึ่งทางตำรวจ สภ.พระพุทธบาท จะได้ดำเนินการสอบสวนอย่างละเอียดจากกล้องวงจรปิด และชาวบ้านที่อยู่บริเวณใกล้ที่เกิดเหตุ เพื่อดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

ชมคลิป





 

logoline