svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ระทึก! เก๋งชนรถตู้รับส่งนักเรียน กลางแยกไฟแดงปราจีนบุรี เจ็บระนาวนับสิบ

26 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ระทึก! เก๋งชนรถตู้รับส่งนักเรียน กลางแยกไฟแดงปราจีนบุรี เจ็บระนาวนับสิบ เด็กยืนยันขณะเกิดเหตุฝั่งของตนเป็นไฟเขียว จู่ ๆ มีเก๋งมาพุ่งชนสนั่น

26 ธันวาคม 2565 เมื่อเวลา 17.00 น. ร.ต.อ.ถิรวัฒน์ เยี่ยมอ่อน รอง.สว.(สอบสวน) สภ.กบินทร์บุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งนั่งส่วนบุคล ชนกับรถตู้รับส่งนักเรียน มีนักเรียนได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก บริเวณสี่แยกสัญญาณไฟจราจรแยกสามทหาร กบินทร์บุรี ถนนสาย 304 กับ ถนนสายสุวรรณศร 33 ม. 8 ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ บริเวณสัญญาณไฟฝั่งขาเข้าจังหวัดสระแก้ว พบรถยนต์เก๋งนั่งส่วนบุคลโตโยต้า ยาริส สีขาว สภาพบริเวณด้านหน้าพังยับ ภายในรถมีผู้ได้รับเจ็บ ห่างไปเล็กน้อยรถยนต์ตู้ สีขาว สภาพประตูข้างซ้ายยุบ ภายในมีเด็กนักเรียนโรงเรียนหลายแห่ง ตั้งแต่นักเรียนชั้นประถม และมัธยม รวมถึงนักศึกษา ทั้งชายและหญิง นั่งมาในรถได้รับบาดเจ็บจำนวน 8 ราย และผู้ใหญ่ 2 ราย รวม 10 ราย อาสาหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจพุทธธรรมแห่งประเทศไทย กบินทร์บุรี นำส่ง รพ.กบินทร์บุรี ไปก่อนหน้านี้
ระทึก! เก๋งชนรถตู้รับส่งนักเรียน กลางแยกไฟแดงปราจีนบุรี เจ็บระนาวนับสิบ
นักเรียนได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ

นายสมคิด เภาคำ อายุ 52 ปี คนขับรถตู้ กล่าว่า ตนรับนักเรียนจะไปส่งที่บ้านวังตะเคียน ภายในรถมีนักเรียนจำนวน 10 กว่าคน ขณะที่ขับรถมาถึงสี่แยกสัญญาณไฟจราจรกบินทร์ ขณะนั้นฝั่งของตนยังเป็นสัญญาณไฟเขียวอยู่ ขณะที่รถยนต์เก๋งที่มาจากฝั่งจังหวัดนครราสีมา มุ่งหน้าจังหวัดฉะเชิงเทรา และยังมีรถจอดรออยู่ ขณะนั้นรถยนต์ก็ออกมาชนรถของตน ทำให้นักเรียนที่นั่งมาในรถตน และมากับรถยนต์เก๋งได้รับบาดเจ็บดังกล่าว
นายสมคิด เภาคำ อายุ 52 ปี คนขับรถตู้
สภาพความเสียหายของรถคู่กรณี
สภาพความเสียหายของรถคู่กรณี

สอบถาม นักเรียนที่โดยสารมากับรถนักเรียน กล่าวว่า รถตู้ของที่ตนนั่งกำลังมุ่งหน้าไปทางสระแก้ว ขณะนั้นเป็นสัญญาณไฟเขียวอยู่ ทางรถเก๋งอยู่ทางไฟแดงมาจากทางโคราช แล้วขับมาชนด้านหน้ารถตู้ตรงประตูทางฝั่งด้านซ้าย

ด้านนายสาย โกสีย์ อายุ 54 ปี (ญาติเด็กนักเรียนที่ได้รับบาดเจ็บ) หลังจากที่ได้รับโทรศัพท์จากนักเรียน ได้เดินทางมาดูอาการลูกหลานที่ รพ. กล่าวว่า ปกติน้องจะถึงบ้านช่วงเวลาห้าโมงเย็นกว่า ๆ แต่วันนี้มันผิดสังเกตุว่า น้องทำไมยังไม่กลับบ้าน พอดีแม่น้องโทรมาบอกว่า เกิดอุบัติเหตุอยู่โรงพยาบาล ก็เลยออกมาดู อยากฝากเวลาขับรถระวังหน่อย ก่อนจะออกดูซ้ายดูขวา ดูไฟจราจรปติบัติตามกฏจราจรด้วย

ส่วนทางด้านเจ้าหน้าที่ จะทำการตรวจสอบสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้อีกครั้ง ก่อนจะทำการดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป
น้อง ๆ นักเรียนที่บาดเจ็บเล่านาทีเกิดเหตุ

ข่าว : สายชล หนูแดง / ทัตธน หล่าหล้า จ.ปราจีนบุรี 
 

logoline