svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

หนุ่มขับรถจักรยานยนต์เสียหลักล้ม ถูกรถพ่วงทับดับกลางถนน

02 พฤษภาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มขับรถจักรยานยนต์เสียหลักล้ม ถูกรถพ่วงทับหัวดับกลางถนน คนขับรถบรรทุกเทรลเลอร์ ให้การว่า ตนเองขับรถมาจากอำเภอคลองหลวงเพื่อจะมุ่งหน้าไปคลอง 7 ธัญบุรี ในขณะที่เกิดเหตุตนวิ่งข้ามสะพานมาตามปกติ จากนั้นได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจนอกเครื่องแบบ ขับรถมาบอกตนเองว่า รถตนทับคนเสียชีวิต จึงได้หยุดรถ และเดินลงมาดู ก็พบว่ามีผู้เสียชีวิต

ร้อยตำรวจเอกประพันธ์ เรืองสุวรรณรองสารวัตรเวรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จังหวัดปทุมธานีได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ ถูกรถเทรลเลอร์ทับ และมีผู้เสียชีวิตเหตุเกิดบริเวณเชิงสะพานคลองหนึ่ง ถนนรังสิต-นครนายก (ขาออก) ตำบลประชาธิปัตย์อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี หลังรับแจ้ง จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับแพทย์เวรโรงพยาบาลประชาธิปัตย์ ,เจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลนครรังสิต และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ้ง

หนุ่มขับรถจักรยานยนต์เสียหลักล้ม ถูกรถพ่วงทับดับกลางถนน


ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ประชาชนมุงดูกันเป็นจำนวนมาก พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีขาว-ดำหมายเลขทะเบียน 7กฏ-4810 กรุงเทพฯ ที่เสียหลักล้มอยู่บริเวณช่องกลางถนนห่างกันประมาณ10 เมตร พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย สภาพศพนอนคว่ำหน้า ถูกล้อทับบริเวณศีรษะและหมวกกันน็อคแตกกระจาย และห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 500 เมตรเจ้าหน้าที่พบรถบรรทุกสิบล้อ เทรลเลอร์ ที่บรรทุกรถแทรกเตอร์ตัวหัวลากหมายเลขทะเบียน 62-9391 กรุงเทพฯ และตัวลูกพ่วงที่บรรทุกรถแม็คโครหมายเลขทะเบียน 52-5060 กรุงเทพฯ โดยมีนายนพวรรณ์ ยุระยาตร์ อายุ 35 ปี ชาวจังหวัดพิษณุโลกและเป็นคนขับรถบรรทุกเทรลเลอร์ ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในจุดเกิดเหตุ


หนุ่มขับรถจักรยานยนต์เสียหลักล้ม ถูกรถพ่วงทับดับกลางถนน

จากการสอบถามนายนพวรรณ์ ยุระยาตร์ อายุ 35 ปี ชาวจังหวัดพิษณุโลกคนขับรถบรรทุกเทรลเลอร์ ให้การว่า ตนเองขับรถมาจากอำเภอคลองหลวงเพื่อจะมุ่งหน้าไปคลอง 7 ธัญบุรี ในขณะที่เกิดเหตุตนวิ่งข้ามสะพานมาตามปกติ จากนั้นได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจนอกเครื่องแบบ ขับรถมาบอกตนเองว่า รถตนทับคนเสียชีวิต จึงได้หยุดรถ และเดินลงมาดู ก็พบว่ามีผู้เสียชีวิตจริง จึงโทรแจ้งให้ประกันและเจ้าของบริษัททราบ


ร้อยตำรวจเอกประพันธ์ เรืองสุวรรณ รองสารวัตรเวรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ และเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ และร่วมชันสูตรพลิกศพ พร้อมกับแพทย์เวร จากนั้นจึงได้บันทึกภาพในจุดเกิดเหตุ เพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐานทางเจ้าหน้าที่จึงได้เชิญ นายนพวรรณ์ ยุระยาตร์ อายุ 35 ปี ชาวจังหวัดพิษณุโลกผู้ขับขี่รถเทลเลอร์ ไปสอบสวนเพิ่มเติมที่โรงพัก เพื่อหาสาเหตุ ของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ ส่วนผู้เสียชีวิตมอบให้เจ้าหน้าที่ อาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ้ง นำร่างส่งชันสูตร ยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการตายอีกครั้ง และจะได้ประสานทางญาติๆมารับศพนำกลับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป
logoline