svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

อุกอาจ! คนร้ายควบเก๋งประกบยิงหนุ่ม อบต. ดับคารถ คาดปมชู้สาว

09 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เกิดเหตุคนร้ายยิง ส.อบต.อิปัน จ.สุราษฎร์ธานี เสียชีวิตคารถ พบรอยกระสุนตามลำตัวจำนวนหลายนัด พยานเผย ก่อนเกิดเหตุผู้ตายเพิ่งวิดีโอคอลคุยกับสาวก่อนออกจากร้านข้าวต้ม ขับมาได้เพียง 800 เมตร คนร้ายไม่ทราบจำนวนขับรถเก๋งตามประกบยิง ตร.ตั้งประเด็นปัญหาส่วนตัว-ปมชู้สาว

9 มกราคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 23.40 น. วันที่ 8 มกราคม ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.พระแสง รับแจ้งเหตุมีผู้ยิงกันเสียชีวิตบริเวณริมถนนคอนกรีตในหมู่บ้าน ต.อิปัน อ.พระแสง จ.สุราษฎร์ธานี จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมประสานแพทย์นิติเวช เจ้าหน้าที่กู้ภัย เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่เยื้องกับอู่ซ่อมรถ พบรถกระบะตอนเดียว สีบรอนซ์เงิน จอดอยู่ริมถนน ไฟหน้ารถถูกเปิดทิ้งไว้ บริเวณประตูฝั่งคนขับมีรอยกระสุนปืนประมาณ 8 รู ภายในรถพบผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อนายบุญธรรม (สงวนนามสกุล) อายุ 53 ปี ชาว อ.พระแสง จ.สุราษฎร์ธานี มีบาดแผลถูกยิงกระสุนเข้าที่ลำคอ ต้นแขนขวา แผ่นหลัง ต้นขาขวา น่องขวา และเท้าขวา
อุกอาจ! คนร้ายควบเก๋งประกบยิงหนุ่ม อบต. ดับคารถ คาดปมชู้สาว
ในรถพบหัวกระสุนปืน ขนาด .38 จำนวน 2 หัวตกอยู่ บนพื้นวางเท้าคนขับ และอีก 1 หัว ฝังในประตูรถข้างคนขับ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นผู้มีชื่อเสียงเป็นสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบล (ส.อบต.) พื้นที่ ม.4 บ้านปลายสาย ต.อิปัน อ.พระแสง ชาวบ้านนับถือเรียกว่า อบต.ชู มีอาชีพทำสวน ก่อนเกิดเหตุขับรถออกจากร้านข้าวต้มจะกลับบ้านโดยได้วิดีโอคอลคุยกับผู้หญิงคนหนึ่ง หลังขับไปได้ประมาณ 800 เมตร มีคนร้ายไม่ทราบจำนวน ขับรถเก๋งสีขาว ไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียนแต่งซิ่งขับตามรถผู้เสียชีวิต ก่อนเรียกให้จอดคุยอะไรบางอย่าง
อุกอาจ! คนร้ายควบเก๋งประกบยิงหนุ่ม อบต. ดับคารถ คาดปมชู้สาว
จากนั้นคนร้ายใช้อาวุธปืนรัวยิงใส่หลายนัดแล้วเร่งเครื่องขับหลบหนีไปท่ามกลางความมืด เบื้องต้นคาดว่าสาเหตุจากเรื่องส่วนตัว หรือชู้สาว โดยยังไม่ตัดทิ้งประเด็นใด ซึ่งตำรวจจะเร่งสืบสวนเพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ต่อมาเวลาประมาณ 11.00 น. วันนี้ (9 มกราคม 2566) พ.ต.อ.วัฒนา เบ้าศรี ผู้กำกับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี นำตำรวจชุดสืบสวน ลงตรวจพื้นที่ถนนพระแสง-เคียนซา ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าอู่สุรพลการช่าง พบเศษกระจกแตกอยู่ริมถนน และรอยคราบเลือดจำนวนหนึ่ง โดยมีชาวบ้านใกล้ที่เกิดเหตุได้ยินเสียงปืนดังหลายนัด
อุกอาจ! คนร้ายควบเก๋งประกบยิงหนุ่ม อบต. ดับคารถ คาดปมชู้สาว
จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในละแวกใกล้ที่เกิดเหตุพบว่าเมื่อมีรถกระบะผู้เสียชีวิตขับผ่านได้มีรถยนต์คนร้ายขับตามมาติด ๆ และมีเสียงปืนดัง 7-8 นัด ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดอย่างละเอียดอีกครั้ง

logoline