svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี เร่งล่าไอ้หื่น อุ้มเหยื่อ 11 ปี เข้าป่า หวังขืนใจ

08 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พ่อแม่เด็กหญิงวัย 11 ปี พาลูกเข้าแจ้งความ สภ.เมืองชลบุรี หลังถูกชายแปลกหน้า อุ้มเข้าป่าหวังขืนใจ โชคดีเหยื่อดิ้นหลุดหนีรอดออกมาได้ แต่ตกใจร้องไห้ไม่หยุด ขณะที่ ผกก.สภ.เมืองชลบุรี สั่งทีมสืบสวน ไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด เร่งหาเบาะแสผู้ก่อเหตุแล้ว

จากกรณี "น้องเบล" (นามสมมติ) เด็กหญิงวัย 11 ปี ออกไปตามน้องบริเวณเชิงป่าริมเขาหลังบ้าน กระทั่งต่อมาเด็กหญิงรายนี้ มีอาการผิดปกติ วิ่งร้องไห้ออกมาจากป่าด้วยความหวาดกลัว และมีอาการตกใจ โดยร้องไห้ไม่หยุด ซึ่งต่อมาพ่อและแม่ ต้องนำธูปไปจุดเพื่อกราบไหว้ขอขมากับเจ้าป่าเจ้าเขา เนื่องจากคิดว่าลูกสาวอาจไปลบหลู่สิ่งศักดิ์ จนทำให้เกิดอาการหวัดกลัว โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบริเวณห้องเช่า หมู่ 6 ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี ในพื้นที่ สภ.เมืองชลบุรี ของคืนวันที่ 7 มกราคม 2566  ที่ผ่านมา ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :


8 มกราคม 2566 ช่วงเช้าที่ผ่านมา น้องเบล ซึ่งมีอาการตื่นตกใจน้อยลง แต่ยังคงมีอาการหวาดผวา ได้เล่าถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้พ่อฟังว่า สาเหตุที่ร้องไห้ไม่หยุด เพราะตกใจที่ตนเองถูกชายอุ้มไปในป่า พร้อมกับจับตนเองลงนอนกับพื้น เพื่อที่จะพยายามจะขืนใจ ตอนนั้นได้ร้องตะโกน และร้องไห้ส่งเสียงดัง พร้อมกับดิ้นรนจนสามารถหลบหนี ชายคนดังกล่าวออกมาจากบริเวณป่า และวิ่งร้องไห้มาที่บ้าน ซึ่งพ่อแม่ก็ตกใจ เพราะคิดว่าตนเองถูกผีเข้า แต่แท้จริงแล้วถูกชายแปลกหน้าอุ้มไป หวังที่่จะล่วงละเมิดทางเพศ

ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี เร่งล่าไอ้หื่น อุ้มเหยื่อ 11 ปี เข้าป่า หวังขืนใจ พ่อน้องเบล ชี้ให้ผู้สื่อข่าวดูบริเวณที่คนร้ายอุ้มลูกเข้าไปในป่า   

ล่าสุด เมื่อเวลา 13.00 น. พ.ต.อ.นิทัศน์ แหวนประดับ ผกก.สภ.เมืองชลบุรี เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุทางครอบครัวได้พาน้องเบล เข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเมื่อตนได้ทราบเรื่อง จึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ลงพื้นที่บริเวณจุดเกิดเหตุทันที พร้อมกับทำการไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณรอบ ๆ แต่จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่พบสิ่งผิดปกติแต่อย่างใด

ส่วนผลการตรวจของแพทย์ ระบุว่า น้องเบล ยังไม่ได้ถูกล่วงละเมิดทางเพศแต่อย่างใด โดยพบเพียงร่องรอยการขีดข่วนตามร่างกาย ซึ่งขณะนี้ทางชุดสืบสวน กำลังเร่งหาเบาะแสต่าง ๆ เพื่อนำมาสรุปความคืบหน้าของคดีต่อไป ยืนยันว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ จะเร่งดำเนินการตรวจสอบในทุกแง่มุม รวมทั้งจะเร่งสอบพยาน โดยเฉพาะบุคคลที่มีรูปพรรณสันฐานตามที่เด็กหญิงรายนี้ได้ระบุเอาไว้

ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี เร่งล่าไอ้หื่น อุ้มเหยื่อ 11 ปี เข้าป่า หวังขืนใจ  

ข่าว : วิศาล แสงเจริญ จ.ชลบุรี 

logoline