svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ตร.ออกหมายเรียก 6 ใน 20 โจ๋ รุมตื้บ อดีต ผช.ผญบ. จนโคม่า หลังเข้าปรามแว้นรถป่วน

06 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตร.หนองหาน ออกหมายเรียก 6 ใน 20 โจ๋ ที่ก่อเหตุบุกบ้านรุมตื้บ อดีต ผช.ผญบ. เจ็บสาหัส จากเหตุเข้าปรามแว้น จยย. ป่วนคืนปีใหม่

6 มกราคม 2566 ความคืบหน้า จากกรณี นางประนอม ภักดีศรี กำนันตำบลหนองไผ่ อ.หนองหาน จ.อุดรธานี พาชาวบ้านที่บ้านโนนสวรรค์ ต.หนองไผ่ อ.หนองหาน จ.อุดรธานี ร้องเรียน นายภานุมาศ จิตรวศินกุล หรือ "เฮียเปี๊ยก" เจ้าของเพจ "เฮียเปี๊ยกช่วยด้วย กรณี ใน 20 โจ๋สุดเถื่อน บุกเข้าบ้านทำร้ายอดีต ผช.ผู้ใหญ่บ้าน และคนที่เข้าห้าม หลังไม่พอใจที่ถูกเตือนอย่าขี่ จยย.ป่วนเมืองในช่วงวันปีใหม่ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

ล่าสุด ผู้สื่อข่าเดินทางไปพบกับ นางทองศรี ทาสะปัญญา ภรรยาของ นายวันดี ทาสะปัญญา อายุ 65 ปี อดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน บ้านโนนสวรรค์ ที่ได้รับบาดเจ็บ ที่ระบุว่า หลังจากเป็นข่าวออกไป ตำรวจได้มาสอบปากคำคนเห็นเหตุการณ์เพิ่มเติม เชื่อมั่นว่า นายวันดีและลูกหลาน รวมถึงผู้ใหญ่บ้านที่ถูกทำร้าย จะได้รับความเป็นธรรม ไม่เป็นมวยล้ม 

ส่วนญาติ ๆ บอกว่า หวังว่าคนที่ได้รับบาดเจ็บทั้ง 4 คน จะได้รับความเป็นธรรม ทำแบบนี้ถือว่า บ้านเมืองป่าเถื่อน ไม่เกรงกลัวกฎหมาย มั่นใจว่าตำรวจหนองหาน จะติดตามจับกุมคนร้ายได้แน่นอน 
างทองศรี ทาสะปัญญา ภรรยาของ นายวันดี ทาสะปัญญา อดีต ผช.ผญบ.ที่ถูกรุมทำร้ายโคม่า
 

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้วีดีโอคอลไปหานายวันดี ที่นอนรักษาตัวที่ รพ.อุดรธานี เปิดเผยว่า ตอนนี้อาการโดยรวมดีขึ้น แต่ปวดหัวเป็นบางครั้ง ตนเองจำไม่ได้ว่าใครทำร้ายบ้าง แต่อยากให้ ตำรวจติดตามจับตัวมาดำเนินคดีโดยเร็ว
นายวันดี ทาสะปัญญา อดีต ผช.ผญบ. ที่ถูกรุมทำร้ายบาดเจ็บสาหัส
 

ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับ นายอ๊อฟ อายุ 26 ปี ที่ชาวบ้านเชื่อว่า เป็นหัวโจกที่พาเพื่อนมาทำร้าย จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 คน โดยนายอ๊อฟ ยอมรับว่า รถในภาพวงจรปิดเป็นรถของตนจริง โดยช่วงเที่ยงคืนย่างเข้าปีใหม่ ตนและเพื่อน ๆ ในหมู่บ้านและหมู่บ้านใกล้เคียง ซึ่งเป็นก๊วนเดียวกันได้ออกไปฉลองปีใหม่ตามทุ่งนา แต่ยืนยันว่า ไม่ได้พาเพื่อนมารุมทำร้ายอดีต ผช.ผู้ใหญ่บ้าน อย่างแน่นอน เพราะขณะเกิดเหตุตนกำลังจุดพลุปีใหม่ ส่วนใครจะขับรถออกไปตนไม่ทราบ เพราะเสียบกุญแจรถเอาไว้ เพื่อนคนไหนจะขับรถออกไปซื้อเครื่องดื่มหรืออะไร ตนไม่ทราบเพราะตอนนั้นตนเมาแล้ว 
นายอ๊อฟ วัยรุ่นที่ชาวบ้านระบุว่า เป็นหัวโจกในการก่อเหตุ  

มีรายงานว่า ตำรวจชุดสืบสวน สภ.หนองหาน ได้ออกหมายเรียก 6 ใน 20 โจ๋ห้าว ที่ก่อเหตุตามที่พยานเห็นเหตุการณ์คือ นายจิรศักดิ์ ไชยการ ฉายา ไอ้เขมร , นายอาร์ม , นายอนิค ใต้ชมภู , นายพิชย โพธิชาเนช หรือ มอส , นายอนุพล , นายอนุชิต แสงค่อม หรือฉายา บี และบาส ฝาแฝดนรก โดยให้ทั้ง 6 คน มาพบตามหมายเรียก ต่อพนักงานสอบสวน สภ.หนองหาน ภายในวันที่ 12 ม.ค. นี้ 

ข่าว : อุดม ปิดตาทานัง จ.อุดรธานี
 

logoline