svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

แม่บ้านช็อก! เปิดห้องเจอศพขึ้นอืด เผยเห็นครั้งสุดท้าย 25 ธ.ค.

04 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แม่บ้านช็อก! เปิดห้องเจอศพขึ้นอืด ช่วงล่างเปลือย ขวดเบียร์เต็มห้อง ทีวี-พัดลมยังเปิดอยู่ ภายในห้องน้ำพบคราบเลือดเต็มไปหมด ระบุ เห็นผู้เสียชีวิตครั้งสุดท้าย 25 ธ.ค.

4 มกราคม 2566  กลางดึกคืนที่ผ่านมา (3 ม.ค.) ร.ต.ท.ธนวัฒน์ ทองเจริญ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองฉะเชิงเทรา รับแจ้งเหตุ พบผู้เสียชีวิตในหอพัก พื้นที่ หมู่ 1 ต.คลองอุดมชลจร อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย โดยที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 10 ชั้น ห้องที่พบศพอยู่ชั้นที่ 4 เป็นเพศชาย สภาพขึ้นอืด มีหนอนไต่ตามตามร่างกาย สวมเสื้อกีฬา ไม่ใส่กางเกงและกางเกงชั้นใน โทรทัศน์และพัดลมเปิดอยู่ ข้างเตียงพบขวดเบียร์จำนวนมาก

เมื่อตรวจพื้นที่อย่างละเอียด พบในห้องน้ำมีคราบเลือดเปรอะเปื้อน จากนั้นได้ตรวจสอบเอกสารทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายปิยะบุตร เผือกจิตร อายุ 44 ปี อยู่บ้าน หมู่ 6 ต.คลองตะเกรา อ.ท่าตะเกียบ จ.ฉะเชิงเทรา

แม่บ้านช็อก

สอบถาม นางเอ (นามสมมุติ) แม่บ้านผู้พบศพ กล่าวว่า ตนเองเข้ามาทำความสะอาดในช่วงเวลา 21.00 น. ก็ไม่ได้เอะใจอะไร เมื่อมาถึงบริเวณหน้าห้องดังกล่าวได้กลิ่นเหม็นอย่างแรง จึงเกิดความสงสัยและกลัวว่าจะเกิดเหตุการณ์ไม่ดี  จึงรีบแจ้งเจ้าของอพาร์ทเมนต์ เพื่อนำกุญแจสำรองมาเปิดดู เมื่อเข้าห้องได้ภาพที่เห็นทำให้ตกใจอย่างมาก ศพขึ้นอืดอยู่บนเตียงนอนภายในห้องดังกล่าว 

ทั้งนี้ตนเองเห็นผู้เสียชีวิตครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 25 ธันวาคม 2565 จากนั้นก็ไม่พบอีกเลย  คาดว่าน่าจะเป็นวันที่เกิดเหตุทำให้เสียชีวิต ซึ่งนับรวมแล้วประมาณ 10 วัน กว่าจะทราบเรื่อง

แม่บ้านช็อก

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้สอบถามยัง นายเอส (นามสมมติ) ผู้พักอาศัยข้างห้องที่เกิดเหตุ กล่าวว่า ได้กลิ่นมาหลายวันแล้ว แต่ไม่ได้เอะใจอะไร คิดว่ามีสัตว์พวกหนูตายมากกว่า และตนเองก็ไม่ได้พักอาศัยประจำ วันสองวันกลับมาครั้งหนึ่ง แต่เมื่อทราบแบบนี้ก็รู้สึกตกใจและเริ่มกลัวเหมือนกัน

เบื้องต้น ร.ต.ท.ธนวัฒน์ ทองเจริญ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ได้ดำเนินการแจ้งเจ้าหน้าที่เพื่อทำการเก็บหลักฐาน พร้อมประสานแพทย์เวรฯ โรงพยาบาลพุทธโสธร เพื่อชันสูตรศพหาสาเหตุที่แท้จริงของการเสียชีวิตในครั้งนี้ต่อไป

ทินกร จิตต์ไพบูลย์  สำนักข่าวเนชั่น จ.ฉะเชิงเทรา รายงาน

เจ้าหน้าที่ใช้ควันธูปดับกลิ่น

logoline