svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ระทึก! กระบะจอดรถขวางยิงรถพ่วงกลางถนน คนขับรถพ่วง งง! ไม่รู้สาเหตุ (มีคลิป)

03 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ระทึก! รถกระบะจอดรถขวางหน้ายิงรถพ่วงกลางถนนหาดใหญ่-พัทลุง คนขับรถพ่วง งง! ไม่รู้สาเหตุถูกลั่นกระสุนใส่ พร้อมขอกู้ภัยขับรถไปส่งสภ.เขาชัยสน หวั่นคนร้ายตามมาซ้ำ

3 มกราคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 23.57 น.วานนี้(2 ม.ค.) นายพงศ์ศักดิ์ ขวัญหม้ง อายุ 30 ปี อยู่บ้าน ม.7 ต.อ่างทอง อ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง คนขับพ่วงได้เข้าแจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง กม.42 เนื่องจาก ขณะเดินทางกลับจากส่งไม้ยางพาราที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา มุ่งหน้ากลับบ้านในพื้นที่ อ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง ระหว่างขับรถมาบนถนนเพชรเกษม หาดใหญ่ -พัทลุง ท้องที่บ้านเกาะทองสม ม.7 ต.เขาชัยสน อ.เขาชัยสน จ.พัทลุง ได้มีรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีแดง ขับรถปาดหน้าแซงซ้ายแซงขวา ก่อนจะแซงซ้ายแล้วตีไฟเลี้ยวและจอดรถขวางหน้า

คนร้าย

จากนั้นคนขับรถกระบะได้ลงจากรถมาตะโกนด่าและมีเพื่อนตามลงมาอีกคนชักอาวุธปืนพกสั้นยิงใส่ จำนวน 5 นัด กระสุนถูกประตูรถด้านฝั่งคนขับ และตรงข้างล้อหน้า รวม 2 จุด ก่อนที่ตนจะขับรถพุ่งชนประตูรถกระบะและหนีเพื่อมุ่งหน้าขอความช่วยเหลือ จากเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง กม.42 ห่างจากจุดเกิดเหตุ 700 เมตร 

สำหรับรถกระบะเมื่อประตูพังเสียหาย ได้ขับย้อนกลับไปยังเส้นทางพัทลุง- หาดใหญ่ ฝั่งขาล่องหลบหนีไป

คนร้าย

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง กม.42 ประสานวิทยุไปยัง สภ.เขาชัยสน จ.พัทลุง เพื่อมาตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุ โดยพนักงานสอบสวน ได้ให้ผู้เสียหายไปแจ้งความที่ สภ.เขาชัยสน ที่ห่างออกไป 15 กิโลเมตร แต่นายพงศ์ศักดิ์ กลัวว่าจะไม่ปลอดภัย จึงขอให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยเขาชัยสน ช่วยขับรถประคองไปด้วย กลัวคนร้ายที่ก่อเหตุ จะตามมาก่อเหตุซ้ำ

นายพงศ์ศักดิ์ กล่าวว่า ไม่ทราบว่า สาเหตุที่คนร้ายยิงตนเกิดจากเรื่องอะไร แต่ผิดสังเกตว่ามีรถคันดังกล่าว ขับตามหลังและแซงซ้ายแซงขวาตั้งแต่พื้นที่แม่ขรี ก่อนก่อเหตุยิงใส่ตนเองตรงจุดเกิดเหตุ แล้วหลบหนีไป

วินาทีจอดรถดักยิง



รอยกระสุนที่ถูกยิง

logoline