svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

หลานคลั่งสารภาพ เป็นคนร้ายแทง 2 แม่ลูก ก่อนล็อกบ้านจุดไฟเผา

02 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลานคลั่งรับสารภาพ เป็นคนร้ายใช้มีดแทง 2 แม่ลูก ก่อนล็อกบ้านจุดไฟเผา เผยนาทีลงมือสังหาร หลอนจัดมีคนกระซิบข้างหูบอกให้ทำ

2 มกราคม 2566 ความคืบหน้า คดีที่คนร้ายสุดโหด งัดบ้าน 2 แม่ลูก ก่อนใช้ขวานและมีดทำร้าย และล็อกประตูเผาทั้งคู่เสียชีวิต ในพื้นที่ สภ.เขาชัยสน จ.พัทลุง ซึ่งเบื้องต้น ตร.คุมตัวผู้ต้องสงสัย นายกฤษดา สอนคง อายุ 36 ปี เป็นผู้ป่วยทางจิต และหลานของผู้ตาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

หลานคลั่งสารภาพ เป็นคนร้ายแทง 2 แม่ลูก ก่อนล็อกบ้านจุดไฟเผา

ล่าสุด ภายหลังการควบคุมตัว นายกฤษดา สอนคง อายุ 36 ปี หลานชายมาสอบสวน นายกฤษดา ได้ยอมรับว่า เป็นคนลงมือก่อเหตุจริง เนื่องจากมีหมอเหลี้ยมมากระชิบข้างหูว่า ให้ฆ่า 2 แม่ลูก โดยตอนแรกมาที่บ้านหลังดังกล่าว แล้วไปหยิบกระเป๋าเงินของ นางเชือน ที่อยู่ใต้หมอนหนุนศรีษะจำนวน 3 พันบาท

แต่นางเชือนรู้สึกตัว จึงใช้มีดทำครัวกระหน่ำแทงป้า บริเวณหน้าท้องหลายสิบแผล แล้วใช้กริชที่พกติดตัวมา กระหน่ำแทง น.ส.วัฒนา ลูกสาว ก่อนใช้น้ำมันพลายราดจุดไฟเผา แล้วเดินมาปิดล็อกประตู ก่อนไปนับเงินในกระเป๋าผู้ตาย แล้วเดินอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ โดยเหตุการณ์ดังกล่าว หมอเหลี้ยมเป็นคนสั่งลงมือ
นายกฤษดา สอนคง อายุ 36 ปี ผู้ก่อเหตุ

ขณะที่ผู้สื่อข่าวสอบถามว่า หมอเหลี้ยมยังจะสั่งฆ่าอีกกี่คน นายกฤษดา ว่า ยังมีอีก 2 แล้วชี้ไปที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานหญิงพัทลุง 2 คน ว่า สองคนนี้ ก่อนทำตาหวานแล้วยิ้ม
นายกฤษดา สอนคง อายุ 36 ปี
 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ ได้นำวัตถุพยาน ที่ยึดได้ในที่เกิดเหตุ มีมีดทำครัว กริช และไฟแช็ก มาให้ผู้ก่อเหตุชี้ โดยยอมรับว่า มีดทำครัวใช้แทงป้า ที่นอนอยู่บนเตียง ส่วนลูกสาวใช้กริชแทง และไฟแช็กใช้เผา และเจ้าหน้าที่ยังสอบสวนเพิ่มเติม ส่วนร่างผู้เสียชีวิตทั้งสอง เจ้าหน้าที่ส่งพิสูจน์บาดแผล หาร่องรอยการสังหารอีกครั้ง ที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ สงขลา
อาวุธที่ นายกฤษดา สอนคง ใช้ก่อเหตุ
อาวุธที่ นายกฤษดา สอนคง ใช้ก่อเหตุ

ข่าว : ไสว รุยันต์ จ.พัทลุง
 

logoline