svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

รวบ 2 หนุ่ม ซุกยาบ้าเข้าด่าน อ้างคิดว่า ตร. หยุดฉลองปีใหม่

01 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตร.วัดโบสถ์ รวบ 2 หนุ่ม ซุกยาบ้าเข้าด่านตรวจ อ้างเฉยคิดว่าตำรวจหยุดฉลองปีใหม่ เกือบรอดแล้วแต่ดันมีพิรุธจะโยนของทิ้ง สุดท้ายค้นเจอยาบ้าซุกเสื้อ 701 เม็ด

1 มกราคม 2566 เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พ.ต.อ.วิสุทธิ์ คล้ายแสง ผกก.สภ.วัดโบสถ์ อ.วัดโบสถ์ จ.พิษณุโลก ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ ตั้งด่านอำนวยความสะดวก ในช่วงเทศกาลปีใหม่ และป้องกันเหตุ ตลอดทั้งตรวจค้นรถยนต์ที่ต้องสงสัย ตามมาตรการของการดูแลความปลอดภัยให้ประชาชน ที่บริเวณจุดตรวจบ้านท่างาม ถนนสายพิษณุโลก-อุตรดิตถ์

ระหว่างปฏิบัติหน้าที่ พบรถยนต์กระบะโตโยต้าวีโก้ 4 ประตู ทะเบียนกรุงเทพมหานคร มีนายสุวิทย์ คำเลิศ อายุ 28 ปี และนายพิพัฒน์ ชลนัย อายุ 28 ปี นั่งโดยสารมาด้วย ขณะกำลังจะผ่านด่านตรวจ มีท่าทางพิรุธ เพื่อนที่นั่งมาด้วยได้ถอดเสื้อมาถือไว้ในมือ และเปิดกระจกกำลังจะโยนสิ่งของบางอย่างทิ้ง เจ้าหน้าที่จะได้ทำการตรวจค้นพบยาบ้า 701 เม็ด ซุกอยู่ในเสื้อดังกล่าว
รวบ 2 หนุ่ม ซุกยาบ้าเข้าด่าน อ้างคิดว่า ตร. หยุดฉลองปีใหม่
 

ต่อมา พ.ต.อ.วิสุทธิ์ คล้ายแสง ผกก.สภ.วัดโบสถ์ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหา ไปสอบสวนที่สถานีตำรวจ เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การว่า กลับจากฉลองเคานต์ดาวน์ พร้อมกับเพื่อน ที่ อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย และกำลังจะกลับ อ.ศรีสำโรง

แต่หลงทางจนผ่าน จ.อุตรดิตถ์ จึงตัดสินใจขับรถจะกลับบ้านที่ ต.วังพิกุล อ.วังทอง จ.พิษณุโลก โดยใช้เส้นทางผ่านมา อ.วัดโบสถ์ โดยทราบมาก่อนแล้วว่า มีด่านตรวจของตำรวจวัดโบสถ์ ตั้งอยู่เป็นประจำ แต่มีความเชื่อมั่นใจว่า ตำรวจวัดโบสถ์ติดงานเคาท์ดาวน์ปีใหม่จนดึกดื่น คงไม่มีตำรวจมาตั้งด่านในช่วงเช้า 
รวบ 2 หนุ่ม ซุกยาบ้าเข้าด่าน อ้างคิดว่า ตร. หยุดฉลองปีใหม่
 

กระทั่งมาเจอด่านตำรวจ จึงรีบถอดเสื้อออก เพื่อโยนทิ้งเพราะมียาบ้าอยู่ในกระเป๋า แต่ถูกตำรวจตรวจค้นได้ของกลาง และนำตัวไปตรวจหาสารเสพติด พบเสพยาเสพติดทั้งสองคน จึงควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
รวบ 2 หนุ่ม ซุกยาบ้าเข้าด่าน อ้างคิดว่า ตร. หยุดฉลองปีใหม่

ข่าว : มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี จ.พิษณุโลก 
 

logoline