svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

รวบ "เสือแก่น คลองขุด" พ่อค้ายานรก หนีคดี 6 ปี เกมเพราะกลับบ้านปีใหม่

27 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เกมแล้ว "เสือแก่น คลองขุด" พ่อค้ายาเสพติดรายสำคัญ โดนตำรวจท่าใหม่รวบ หลังหนีหมายจับ 2 หมาย มาได้ถึง 6 ปี สุดท้ายถูกจับหลังกลับมาเยี่ยมบ้านช่วงปีใหม่

27 ธันวาคม 2565 ที่ จ.จันทบุรี เมื่อเวลา 17.00 น. พล.ต.ต.ผดุงศักดิ์ รักสาสุข ผบก.ภ.จังหวัดจันทบุรี พร้อมพ.ต.อ.ชนะวงศ์ มีวิริยกุล ผกก.สภ.ท่าใหม่ ร่วมแถลงข่าว การจับกุมผู้ค้ายาเสพติดรายสำคัญในพื้นที่ อ.ท่าใหม่ มีพฤติกรรมลักลอบจำหน่ายยาเสพติดมาเป็นเวลากว่า 10 ปี และสามารถหลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติดได้ถึง 2 ครั้ง มีฉายาว่า “เสือแก่น คลองขุด” หรือ นายชวาล (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 52 ปี พร้อมของกลางเป็นยาบ้า 2,200 เม็ด และยาไอซ์ 50 กรัม
รวบ \"เสือแก่น คลองขุด\" พ่อค้ายานรก หนีคดี 6 ปี เกมเพราะกลับบ้านปีใหม่

โดยพฤติการณ์ในการจับกุม เมื่อเวลา 14.00 น. วันนี้ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนของ สภ.ท่าใหม่ ได้รับแจ้งจากสายลับว่า "เสือแก่น คลองขุด" ผู้ต้องหาคดียาเสพติดรายสำคัญ ซึ่งมีหมายจับของจังหวัดจันทบุรีติดตัว 2 หมาย แอบกลับมาเยี่ยมบ้านในช่วงเทศกาลปีใหม่ และแอบซ่อนตัวอยู่บริเวณเพิงพัก ในสวนผลไม้ใกล้บ้านของอดีตภรรยา ซึ่งเป็นบ้านไม่มีเลขที่ อยู่ในหมู่ 11 ต.คลองขุด อ.ท่าใหม่ 

เจ้าหน้าที่จึงวางแผนกระจายกำลัง ปิดล้อมบริเวณดังกล่าว และสามารถควบคุมตัว "เสือแก่น" ไว้ได้ หลังจากค้นตัวพบยาบ้า 2,200 เม็ด และยาไอซ์ 50 กรัม ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าสะพายคาดเอวสีเทา ที่คาดติดตัวอยู่
หมายจับติดตัว "เสือแก่น"
 

สอบสวนผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา และยอมรับว่า รู้ตัวเองดีว่า มีหมายจับคดียาเสพติดติดตัวอยู่ แต่แอบกลับมาเยี่ยมภรรยา และครอบครัวในช่วง "เทศกาลปีใหม่" โดยไม่ยอมเข้าพักที่บ้าน ใช้วิธีตระเวนผูกเปลนอนตามป่า และสวนผลไม้ เพื่อสะดวกแก่การหลบหนี เนื่องจากถูกเจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมตัวตลอดเวลา ที่ผ่านมาสามารถหลบหนีการจับกุม ได้ถึง 6 ปี

สำหรับยาเสพติดทั้งหมด รับมาจากนายแดง อยู่ในพื้นที่จังหวัดระยอง ครั้งละ 1-2 มัด ในราคามัดละ 60,000 บาท หรือเม็ดละ 30 บาท แล้วนำมาแบ่งขายในราคาเม็ดละ 70 - 80 บาท ส่วนยาไอซ์รับมาพร้อมกันครั้งละ 100 กรัม ในราคากรัมละ 300 บาท นำมาจำหน่ายต่อราคากรัมละ 400 บาท 

เบื้องต้นตำรวจนำตัว "เสือแก่น" ส่งพนักงานสอบสวน สภ.ท่าใหม่ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
ยาเสพติดของกลางที่ยึดได้จาก "เสือแก่น"
ยาเสพติดของกลางที่ยึดได้จาก "เสือแก่น"

ข่าว : สมเศียร โชติสนิท สำนักข่าวเนชั่น จ.จันทบุรี
 

logoline