svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เปิดภาพล่าสุด ไฟไหม้"กาสิโนแกรนด์ไดมอนด์" ผ่าน 7 ชั่วโมงยังดับเพลิงไม่ได้

29 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดภาพล่าสุด เหตุไฟไหม้ "กาสิโนแกรนด์ไดมอนด์" ฝั่งปอยเปต ประเทศกัมพูชา ผ่านไป 7 ชั่วโมง ยังไม่สามารถควบคุมเพลิงได้

29 ธันวาคม 2565 จากกรณีไฟไหม้ "กาสิโนแกรนด์ไดมอนด์" เมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. วันที่ 28 ธ.ค.ที่ผ่านมา ซึ่ง ถือเป็นกาสิโนขนาดใหญ่ 1 ใน 10 แห่ง ฝั่งปอยเปต ประเทศกัมพูชา โดย "แกรนด์ไดมอนด์" เจ้าของเป็นคนไทย มีอดีตนักการเมืองชื่อดังของไทยเป็นหุ้นส่วนใหญ่ ตั้งอยู่ตรงข้ามกับตลาดโรงเกลือและด่านผ่านแดนถาวรบ้านคลองลึก ต.อรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ห่างจากชายแดนไทย-กัมพูชาประมาณ 100-200 เมตร มีคนไทยซึ่งเป็นพนักงานและนักพนันติดอยู่ภายในจำนวนมาก

ตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่กัมพูชาได้ระดมรถดับเพลิง พร้อมทั้งประสานมายังฝั่งไทย ขอการสนับสนุนระดับเพลิงและรถกระเช้า เพื่อเร่งดับเพลิง และช่วยเหลือคนจำนวนมากที่ติดค้างในตัวอาคาร 

เปิดภาพล่าสุด ไฟไหม้\"กาสิโนแกรนด์ไดมอนด์\" ผ่าน 7 ชั่วโมงยังดับเพลิงไม่ได้

ทั้งนี้ เมื่อเวลา 05.00 น. เพลิงยังคงลุกไหม้และยังไม่มีทีท่าว่าจะสามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้ นอกจากนี้เพลิงยังได้ลุกลามไหม้บริเวณสะพานเชื่อมระหว่างโรงแรมมายังรีสอร์ท ซึ่งมีร้านกาแฟ ถนนและทางรถไฟ เจ้าหน้าที่ต้องกันผู้คนที่เข้าไปในบริเวณใกล้เคียง ให้ออกมาด้านนอก

ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต ขณะนี้ยังไม่สามารถรายงานตัวเลขได้ เบื้องต้นมีผู้กระโดน หรือตกลงมาจากตึกอย่างน้อย 2 ราย และติดอยู่บนอาคารอีกจำนวนหนึ่ง สำหรับคนไทยที่ได้รับบาดเจ็บและช่วยเหลือออกมา  ได้ถูกส่งไปรักษาที่ รพ.อรัญประเทศและ รพ.เกษมราษฎร์ฯอรัญประเทศ โดยที่เตียงผู้ป่วยฉุกเฉินของ รพ.อรัญประเทศ มีไม่เพียงพอ

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมเมื่อเวลา 07.30 น. แม้ผ่านไป 7- 8 ชั่วโมง แต่ยังไม่สามารถดับไฟไหม้ "กาสิโนแกนรด์ไดมอนด์" ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ภาพชุด เหตุการณ์ไฟไหม้ "กาสิโนแกรนด์ไดมอนด์" ช่วงเช้าวันนี้ (29ธ.ค.)
เปิดภาพล่าสุด ไฟไหม้\"กาสิโนแกรนด์ไดมอนด์\" ผ่าน 7 ชั่วโมงยังดับเพลิงไม่ได้ เปิดภาพล่าสุด ไฟไหม้\"กาสิโนแกรนด์ไดมอนด์\" ผ่าน 7 ชั่วโมงยังดับเพลิงไม่ได้
เปิดภาพล่าสุด ไฟไหม้\"กาสิโนแกรนด์ไดมอนด์\" ผ่าน 7 ชั่วโมงยังดับเพลิงไม่ได้ เปิดภาพล่าสุด ไฟไหม้\"กาสิโนแกรนด์ไดมอนด์\" ผ่าน 7 ชั่วโมงยังดับเพลิงไม่ได้ เปิดภาพล่าสุด ไฟไหม้\"กาสิโนแกรนด์ไดมอนด์\" ผ่าน 7 ชั่วโมงยังดับเพลิงไม่ได้ เปิดภาพล่าสุด ไฟไหม้\"กาสิโนแกรนด์ไดมอนด์\" ผ่าน 7 ชั่วโมงยังดับเพลิงไม่ได้ เปิดภาพล่าสุด ไฟไหม้\"กาสิโนแกรนด์ไดมอนด์\" ผ่าน 7 ชั่วโมงยังดับเพลิงไม่ได้

ภาพชุด เหตุไฟไหม้ "กาสิโนแกรนด์ไดมอนด์" ช่วงกลางดึก
เปิดภาพล่าสุด ไฟไหม้\"กาสิโนแกรนด์ไดมอนด์\" ผ่าน 7 ชั่วโมงยังดับเพลิงไม่ได้
เปิดภาพล่าสุด ไฟไหม้\"กาสิโนแกรนด์ไดมอนด์\" ผ่าน 7 ชั่วโมงยังดับเพลิงไม่ได้ เปิดภาพล่าสุด ไฟไหม้\"กาสิโนแกรนด์ไดมอนด์\" ผ่าน 7 ชั่วโมงยังดับเพลิงไม่ได้ เปิดภาพล่าสุด ไฟไหม้\"กาสิโนแกรนด์ไดมอนด์\" ผ่าน 7 ชั่วโมงยังดับเพลิงไม่ได้

logoline