svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

"เบลล์ ขอบสนาม" กราบขอขมากรรม "หลวงปู่แสง" เพื่อลาบวช (มีคลิป)

23 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เบลล์ ขอบสนาม" เข้ากราบขอขมากรรม "หลวงปู่แสง" พร้อมลาบวชช่วงปีใหม่ เจ้าตัวเผยเป็นเรื่องติดค้างใจมานานกว่าครึ่งปี จากปมเคยล่วงเกินพระเกจิดัง

23 ธันวาคม 2565 เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา เพจเฟซบุ๊กของ Aod Bunlue ได้โพสต์ภาพ "เบลล์ ขอบสนาม" หรือ นายอรรถพล ไข่ทอง ขณะกำลังก้มกราบพระเกจิดัง "หลวงปู่แสง" หรือ หลวงปู่แสง ญาณวโร พระเกจิชื่อดัง อายุเกือบ 100 ปี และเป็นศิษย์สาย "หลวงปู่มั่น ภูริทตฺโต" ณ วัดป่าดงสว่างธรรม ต.โคกนาโก อ.ป่าติ้ว จ.ยโสธร พร้อมข้อความระบุว่า "กรรมคือการกระทำ.. ดีใจกับน้องชายพี่ได้กราบขมากรรมหลวงปู่ สาธุ สาธุ" ซึ่งหลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ ได้มีชาวเน็ตจำนวนมาก เข้ามาแสดงความคิดเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

"เบลขอบสนาม" เข้าขอขมา "หลวงปู่แสง"

และต่อมา "เบลล์ ขอบสนาม" ได้โพสต์ว่า มาขอขมา "หลวงปู่แสง" เพื่อเตรียมจะลาไปอุปสมบทในช่วงปีใหม่นี้ "ผมมีเรื่องติดค้างใจมานานกว่าครึ่งปี วันนี้ผมได้มากราบเท้าหลวงปู่แสงเพื่อขอขมา และลาบวชในช่วงปีใหม่นี้ครับ" 
"เบลขอบสนาม" เข้าขอขมา "หลวงปู่แสง"
 

สำหรับการเข้าขอขมา "หลวงปู่แสง" ของ "เบลล์ ขอบสนาม" สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ "เบลล์ ขอบสนาม" ได้แสดงความคิดเห็นถึง "หลวงปู่แสง" จากกรณีที่ หมอปลา มือปราบสัมภเวสี หรือ นายจีรพันธ์ เพชรขาว พาทีมบุกสำนักสงฆ์ดงสว่างธรรม อ.ป่าติ้ว จ.ยโสธร เพื่อคาดคั้นให้ "หลวงปู่แสง" สารภาพผิด 

ซึ่งต่อมาเบลล์ก็ได้โพสต์กราบขอโทษหลวงปู่แสง ยอมรับความผิดพลาดที่ไม่ได้ไตร่ตรองให้ถี่ถ้วน และได้เข้าร่วมทำพิธีขอขมาหลวงปู่แสง ที่บ้านหมอปลา ใน จ.เพชรบุรี โดยมี "ทิดไพรวัลย์ วรรณบุตร" หรือ "แพรรี่" เป็นคนกล่าวนำต่อหน้ารูปหลวงปู่แสง 
"เบลล์ ขอบสนาม" กราบขอขมากรรม "หลวงปู่แสง" เพื่อลาบวช (มีคลิป)

ชมคลิปบรรยากาศการเข้าขมา

 

logoline