svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"หนุ่ม" ขี่ จยย.หลุดโค้งชนเสาไฟฟ้าตกน้ำเสียชีวิต

12 กุมภาพันธ์ 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มวัย 25 ปี ขี่จักรยานยนต์หลุดโค้งชนเสาไฟส่องสว่างข้างถนนตกคลองริมถนนเสียชีวิต อยู่ในสภาพรถทับขา และยังสวมหมวกกันน็อคอยู่

เหตุการณ์ดังกล่าวได้รับการเปิดเผยจาก เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองปทุมธานี หลังมีประชาชนแจ้งว่า มีรถจักรยานยนต์ตกคลองริมถนนและมีผู้เสียชีวิต ที่ถนนวัดหนองปรกมุ่งหน้าวัดไพล่ฟ้า หมู่ 3 ตำบลบางเดื่อ อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมมูลนิธิร่วมกตัญญู
ที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งริมถนนเป็นคลองพบรถจักรยานยนต์ หมายเลขทะเบียน 5กอ 4974 กรุงเทพมหานคร สภาพจมอยู่ในน้ำไฟหน้ายังติดอยู่และโผล่ขึ้นมาเหนือน้ำเล็กน้อย ใกล้กันมีร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อนาย สายชล ฤทธิ์โคหา อายุ 25 อยู่บ้านเลขที่ 19 หมู่ 18 ต.กุดดินจี่ อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู สภาพขาถูกรถจักยานยนต์ทับและยังสวมหมวกกันน็อคอยู่
จากการสอบถามนายกุ่ยจวง แซ่โง้ว อายุ 69 ปี ชาวบ้านบางเดื่อ อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี กล่าวว่า ตนเองทำงานเป็น รปภ.ขณะที่ออกเวรได้ปั่นรถจักรยานเพื่อกลับบ้าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้ง เห็นมีแสงไฟจากริมคลองส่องเข้าตา จึงได้เข้าไปดู จึงได้พบว่ามีรถจักรยานยนต์ตกอยู่พร้อมกับมีร่างผู้เสียชีวิต จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ให้ตรวจสอบ
ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มาในที่เกิดเหตุพร้อมเก็บหลักฐาน ใกล้เคียงมีเสาไฟฟ้าส่องสว่างถูกชนได้รับความเสียหาย คาดว่าผู้ตายจะขับรถจักรยานยนต์ชนเสาไฟฟ้าส่องสว่างแล้วพุ่งตกริมคลองจมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว และประสานแพทย์นิติวิทยาศาสตร์ เพื่อตรวจสอบที่เกิดเหตุก่อนมอบร่างให้มูลนิธิร่วมกตัญญู ส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติศูนย์รังสิต ก่อนประสานญาติมารับไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

logoline