svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

รวบสองผัวเมีย ส่งพัสดุซุกยาบ้ากว่าแสนเม็ด หนีกบดานนครนายก

21 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บุกจับสองผัวเมีย เครือข่ายค้ายาเสพติดภาคเหนือ ส่งพัสดุซุกยาบ้ากว่าแสนเม็ด ก่อนหลบหนีมาซ่อนตัวในพื้นที่จังหวัดนครนายก

21 ธันวาคม 2565 กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดนครนายก นำกำลังบุกไปยังห้องพักในพื้นที่ หมู่ 6 ต.ศรีนาวา อ.เมืองนครนายก เพื่อเข้าจับกุม นายสาธิต (สงวนนามสกุล) อายุ 38 ปี และ น.ส.หวันยิหวา (สงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี สองสามีภรรยา ที่อยู่ตามบัตรประชาชน จ.พิษณุโลก พร้อมตั้งข้อกล่าวหาร่วมกันจำหน่าย และ ร่วมการจำหน่าย เพื่อการค้ายาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า) หลังแอบมาเช่าห้องพักรายเดือนแห่งนี้ ได้ประมาณ 10 วัน โดยตำรวจชุดสืบสวนเฝ้าติดตามมาโดยตลอด จนแน่ใจจึงได้แสดงตัวเข้าจับกุมในช่วงเช้าวันนี้ (21 ธ.ค.)

รวบเย่นต์ยาบ้า หนีกบดานนครนายก

สำหรับการเข้าจับกุมดังกล่าว สืบเนื่อง จากกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดนครนายก ได้รับการประสานจากตำรวจภูธรภาค 5 ว่ามีผู้ต้องหา 2 ราย มีหมายจับคดียาเสพติด โดยมีพฤติกรรมส่งยาเสพติดผ่านบริษัทขนส่งพัสดุ ในพื้นที่ อำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่ โดยทางบริษัทขนส่งฯได้เกิดความสงสัยสิ่งของที่อยู่ภายในกล่องพัสดุ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ ให้เข้าทำการตรวจค้น พบว่าเป็นยาเสพติดให้โทษ (ยาบ้า) จำนวน 100,015 เม็ด จากนั้นตำรวจจึงได้ทำการตรวจยึด และตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดในบริษัทฯดังกล่าว จนทราบว่า 2 สามีภรรยาเป็นผู้นำส่ง

รวบเย่นต์ยาบ้า หนีกบดานนครนายก

พบเสื้อผ้าในรถ ลักษณะตระเวนเปลี่ยนที่อยู่ไปเรื่อยๆ

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้ตรวจยึดรถโตโยต้าวีออส สีขาว ทะเบียนพิษนุโลก ที่อยู่หน้าห้องพักเอาไว้ เมื่อทำการตรวจค้นภายในรถ พบเสื้อผ้าจำนวนหนึ่ง ที่พร้อมย้ายที่อยู่ไปเรื่อยๆ เบื้องต้นทั้ง 2 คนยังให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา หลังจากนี้ตำรวจภาค 5 จะเข้ามารับตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 ที่ สภ.เมืองนครนายก เพื่อนำตัวไปสอบปากคำ และแจ้งข้อกล่าวหาและดำเนินคดีต่อไป

บูญรวม / ธนชัย / กิจติภัฐร์ สง่ารัตนพิมาน รายงานจากจ.นครนายก

logoline