svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เด็กแว้นระยอง ไม่พอใจชาวบ้านขับรถฝ่าขบวน รุมกระทืบปางตาย

19 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แก๊งเด็กแว้นนับสิบราย ปิดถนนสายเขาระฆัง-เขาน้อย แข่งรถ ไม่พอใจชาวบ้านขับเก๋งฝ่าขบวน รุมกระทืบอาการสาหัส หัวปูด-ตาปิด ผู้เสียหายวอนตำรวจ เร่งจับกุมมาดำเนินคดี

19 ธันวาคม 2565 เมื่อเวลา 10.00 น. ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากนายสมรัตน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 53 ปี ว่า ถูกกลุ่มวัยรุ่นที่รวมตัวกันแข่งรถ รุมกระทืบจนหน้าตาปูดบวม ตาปิด หัวแตก เกือบเอาชีวิตไม่รอด
เด็กแว้นระยอง ไม่พอใจชาวบ้านขับรถฝ่าขบวน รุมกระทืบปางตาย
นายสมรัตน์ เล่าว่า สืบเนื่องจากเมื่อเวลาประมาณ 20.30 น. วันที่ 17 ธันวาคม ที่ผ่านมา ตนเองและนายเอกชัย (สงวนนามสกุล) อายุ 39 ปี ได้ขับรถกลับบ้านผ่านถนนสายเขาระฆัง-เขาน้อย ต.ตาสิทธิ์ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง ระหว่างทางได้พบเจอกลุ่มวัยรุ่นปิดถนนแข่งรถจักยานยนต์กันอยู่ แต่ตนเองได้ขับฝ่าไป กลุ่มวัยรุ่นไม่พอใจ ยกพวกรุมกระทืบตนเองกับนายเอกชัย ได้รับบาดเจ็บ

เด็กแว้นระยอง ไม่พอใจชาวบ้านขับรถฝ่าขบวน รุมกระทืบปางตาย เด็กแว้นระยอง ไม่พอใจชาวบ้านขับรถฝ่าขบวน รุมกระทืบปางตาย

หลังเกิดเหตุได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.ปลวกแดง เพื่อให้ตำรวจติดตามกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี แต่ขณะเกิดเหตุไม่ได้ถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน เพราะมัวแต่เอาชีวิตรอด พร้อมขอให้สื่อมวลชนช่วยนำเสนอข่าว เพื่อเป็นการเตือนภัยให้ระมัดระวังแก๊งวัยรุ่นแข่งรถจักรยานยนต์ และให้ช่วยประสานตำรวจเร่งรัดจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

เด็กแว้นระยอง ไม่พอใจชาวบ้านขับรถฝ่าขบวน รุมกระทืบปางตาย
 

ข่าว : ธานนท์ ตรีพลอักษร จ.ระยอง

logoline