svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

แชร์ว่อนคลิปหนุ่มมีปากเสียงกับรถเก๋ง ก่อนโดดเกาะฝากระโปรงรถ

18 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มขี่รถจยย. มีปากเสียงกับรถเก๋ง ก่อนกระโดดขึ้นฝากระโปรงรถ แล้วถูกเร่งเครื่องทำร่วงกลิ้งตกบนถนน ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

18 ธันวาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก "ปทุมธานีที่นี่มีเต่เรื่อง" โพสต์ข้อความพลเมืองดีพบเหตุการณ์ไม่ปกติขณะรถติดสัญญาณไฟแดงบริเวณถนนรังสิต-นครนายก ขาออกช่วงคลอง5 ก่อนถึงทางขึ้นถนนกาญจนาภิเษกหมายเลข 9 จึงใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปเหตุการณ์เอาไว้พบว่า ผู้ขับขี่รถจยย.มีปากเสียงกับผู้ขับขี่รถยนต์ที่ติดสัญญาณไฟ ก่อนที่ชายซึ่งเป็นผู้ขี่รถจยย.จะจอดรถข้างหน้าแล้วขึ้นไปอยู่ฝากระโปรงหน้ารถยนต์คันดังกล่าว และเป็นจังหวะสัญญาณไฟเขียว คนขับรถยนต์ได้เร่งเครื่องออกไป โดยมีชายคนดังกล่าวอยู่ที่ฝากระโปรงด้านหน้า ก่อนที่จะร่วงกระแทกพื้น แล้วขับรถหลบหนีไป  โดยมีไรเดอร์ได้ขี่เข้ามาประกบเพื่อจะให้ความช่วยเหลือชายที่ขับขี่รถจยย. ซึ่งได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย

แชร์ว่อนคลิปหนุ่มมีปากเสียงกับรถเก๋ง ก่อนโดดเกาะฝากระโปรงรถ

ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับผู้ที่บันทึกเหตุการณ์ไว้ได้ โดยเปิดเผยว่า เหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นเวลา15.00น.วันนี้ ( 18 ธ.ค.) ขณะกำลังเดินทางไปทำธุระกับครอบครัว และเป็นจังหวะที่รถติดสัญญาณไฟจราจรก็พบเห็นความผิดปกติ จึงยกโทรศัพท์ขึ้นมาบันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ ประกอบกับจากการตรวจสอบกล้องหน้าและหลังรถที่ติดตั้งพบว่า สามารถบันทึกเหตุการณ์เอาไว้ได้อย่างชัดเจน

แชร์ว่อนคลิปหนุ่มมีปากเสียงกับรถเก๋ง ก่อนโดดเกาะฝากระโปรงรถ

โดยรถยนต์นั่งส่วนบุคคลได้ขับมาช่องทางด้านซ้ายก่อนที่จะแซงเข้ามาที่ท้ายรถยนต์ของตนเอง จากนั้นไม่นานก็มีรถจยย.ที่มีชายเป็นผู้ขับขี่นำรถเข้ามาจอดหน้ารถ แล้วผู้ขับขี่ก็ลงจากรถและไปมีปากเสียงกับผู้ขับขี่รถยนต์นั่งส่วนบุคคล ก่อนชายขับรถจยย.จะกระโดดเกาะหน้ารถยนต์ และเป็นจังหวะไฟเขียวรถยนต์จึงออกตัว ทำให้ชายขี่รถจยย.ที่เกาะอยู่ด้านหน้าร่างร่วงกระแทกพื้นถนนจนกลิ้งผ่านหน้ารถตนเองไป ก่อนที่รถยนต์จะเร่งเครื่องไป

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ประสานไปยัง สภ.ธัญบุรี ว่ามีการแจ้งความกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหรือไม่ แต่ยังไม่พบการลงบันทึกประจำวัน.

ชมคลิป


logoline