svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

แห่แชร์คลิปตำรวจจราจรเมืองอุดรโดดเกาะรถบรรทุกน้ำมันแหกด่าน

24 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แห่แชร์คลิปตำรวจจราจรเมืองอุดรธานี โดดเกาะรถบรรทุกน้ำมันแหกด่าน ด้านโชเฟอร์อ้างว่า จอดไม่ได้เพราะมีรถพ่วง

24 เมษายน 2565 มีผู้ใช้เฟซบุ๊กส่วนตัวชื่อ Gitsana Thong-on ได้โพสต์ภาพตำรวจจราจรเกาะประตูรถบรรทุกน้ำมันทางด้านคนขับ บนถนนอุดรธานี –สกลนคร เป็นที่น่าหวาดเสียวกับคนที่ขับรถสัญจรไปมาและที่ได้พบเห็น โดยมีรถยนต์ตราโล่และรถจักรยานยนต์ตำรวจจราจร สภ.เมืองอุดรธานี ขับติดตามไป ซึ่งมีคนเข้ามาดูและแชร์จำนวนมาก  ซึ่งรถบรรทุกน้ำมัน หมายเลขทะเบียน 70-4962 อุดรธานี คันดังกล่าวได้เลี้ยวเข้าไปที่ปั๊มน้ำมัน ไปจอดด้านหลังปั๊ม ซึ่งเป็นบริษัทน้ำมันมีชื่อแห่งหนึ่ง บ้านดอนหัน ต.หนองนาคำ อ.เมือง จ.อุดรธานี พร้อมกับเดินเข้าไปบริษัท ซึ่งตำรวจได้เดินตามไป และสอบถามว่าทำไมฝ่าด่านตรวจ ซึ่งโชเฟอร์อ้างว่า จอดไม่ได้เพราะมีรถพ่วง  
แห่แชร์คลิปตำรวจจราจรเมืองอุดรโดดเกาะรถบรรทุกน้ำมันแหกด่าน

ด.ต.มานะ นนทภา ผบ.หมู่ จร. สภ.เมืองอุดรธานี รหัสนามเรียกขาน 632  ตำรวจที่เกาะประตูรถน้ำมัน เล่าว่า เช้าวันที่ 24 เมษายน 2565 ขณะตำรวจจราจร สภ.เมืองอุดรธานี กำลังตั้งด่านกวดขันวินัยจราจร ที่สี่แยกบายพาสบ้านจั่น ต.บ้านจั่น ต่อมา เวลา 12.30 น.มีการแจ้งวิทยุมาว่า มีรถบรรทุกน้ำมันขับรถฝ่าสัญญาณไฟแดง จึงได้เป่านกหวีดให้หยุด และลงไปไปช่องทางซ้าย แต่โชเฟอร์ไม่ยอมหยุด แถมพุ่งรถใส่จะเหยียบตำรวจ จึงขี่รถจักรยานยนต์ติดตามไป ซึ่งโชเฟอร์ได้หยุดรถบริเวณจุดกลับรถหน้าหน้าวิทยาลัยราชธานี ถนนเลี่ยงเมือง  จึงสั่งให้โชเฟอร์ลงมาจากรถ เพื่อแสดงใบอนุญาตขับขี่ แต่โชเฟอร์ไม่ยอมลงจากรถ แถมยังขับรถออกไป ตนจึงเกาะประตูรถไปจนถึงบริษัทน้ำมัน ซึ่งคนขับเดินหนีเข้าไปบริษัท จึงได้เชิญตัวออกมาสอบถาม 
แห่แชร์คลิปตำรวจจราจรเมืองอุดรโดดเกาะรถบรรทุกน้ำมันแหกด่าน

ทราบชื่อนายอบเชย บุดดาบุตร อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 35 หมู่ 9 ต.น้ำพ่น อ.หนองวัวซอ จ.อุดรธานี ให้การว่าได้ ได้ฝ่าฝืนสัญญาณไฟจริง แต่ตอนตำรวจเรียกให้จอดนั้น จอดไม่ได้เพราะมีรถพ่วงขวางอยู่  ตำรวจจึงแจ้งข้อหา ฝ่าฝืนสัญญาณไฟจราจร ขัดคำสั่งเจ้าหน้าที่  เพื่อดำเนินการต่อไป

แห่แชร์คลิปตำรวจจราจรเมืองอุดรโดดเกาะรถบรรทุกน้ำมันแหกด่าน
 

ภาพ/ข่าว - เศกสันติ กัลยาณวิสุทธิ์ สำนักข่าวเนชั่นภาคอีสาน

logoline