svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สยอง! สาวใหญ่ถูกฆ่าเปลือยยัดกระสอบ ทิ้งศพกลางไร่อ้อย

14 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สยอง! พบศพสาวใหญ่ถูกฆาตกรรมโหด ยัดร่างใส่กระสอบ ทิ้งอำพรางกลางไร่อ้อย จ.ชัยภูมิ คาดเสียชีวิตมาหลายวันจนเน่าเละ เจ้าหน้าที่เร่งพิสูจน์ตัวบุคคล และหาตัวคนร้าย

14 ธันวาคม 2565 เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ร.ต.อ.อุไร อันทระบุตร รอง สารวัตร(สอบสวน)สภ.หนองบัวแดง รับแจ้งเหตุว่า มีผู้พบศพถูกฆาตกรรมยัดกระสอบ นำมาทิ้งอยู่ในกลางไร่อ้อย ในหมู่บ้านหนองไฮใต้ ตำบลหนองบัวแดง อำเภอหนองบัวแดง จังหวัดชัยภูมิ จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจจากกองพิสูจน์หลักฐาน อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิเจ้าพ่อหลวงศิริ เดินทางไปตรวจสอบ
สยอง! สาวใหญ่ถูกฆ่าเปลือยยัดกระสอบ ทิ้งศพกลางไร่อ้อย
ที่เกิดเหตุพบศพเป็นหญิง อายุประมาณ 40-50 ปี ลักษณะถูกฆ่าเปลือย และนำศพใส่กระสอบมาทิ้งไว้ในไร่อ้อย คาดว่าเสียชีวิตมาหลายวันจนศพเริ่มเน่าและส่งกลิ่นเหม็น ทำให้มีคนมาพบศพ นอกจากนี้ยังพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮา สปาร์ค 115 สีน้ำเงิน-ดำ ทะเบียน 1 กฉ 3546 สมุทรปราการ

สยอง! สาวใหญ่ถูกฆ่าเปลือยยัดกระสอบ ทิ้งศพกลางไร่อ้อย สยอง! สาวใหญ่ถูกฆ่าเปลือยยัดกระสอบ ทิ้งศพกลางไร่อ้อย

สอบถามชาวบ้านในละแวกใกล้เคียง ไม่ทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นใครมาจากไหน และในพื้นที่ จ.ชัยภูมิ ยังไม่ได้รับแจ้งว่าใครหายออกจากบ้าน 

เจ้าหน้าที่เก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ พร้อมส่งร่างผู้เสียชีวิตไปที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ ชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิต พร้อมจัดชุดตำรวจสืบสวนลงพื้นที่หาเบาะแส ผู้ก่อเหตุ มาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป
สยอง! สาวใหญ่ถูกฆ่าเปลือยยัดกระสอบ ทิ้งศพกลางไร่อ้อย

ข่าว : สุทธิพงศ์ เสฎฐรังสี จ.ชัยภูมิ

logoline