svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สลด! อุบัติเหตุรถชน 3 คัน ชายชาวอังกฤษ วัย 60 ถูกอัดก๊อปปี้ดับคาที่

13 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สลด! ชายชาวอังกฤษ วัย 60 ชะตาขาด ถูกรถ CRV พุ่งชนข้ามเลนมาอีกฝั่ง รถอีกคันชนซ้ำ อัดก๊อปปี้เสียชีวิตคาที่นั่งข้างคนขับ

13 ธันวาคม 2565 พ.ต.ท.รณพงษ์ จรสาย สารวัตรสอบสวน สภ.สว่างวีระวงศ์ จ.อุบลราชธานี รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกัน 3 คันรวดบนทางหลวงหมายเลข 217 สายวารินชำราบ-ช่องเม็ก อำเภอสิรินธร บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 15-16 บ้านท่าช้าง ต.ท่าช้าง อ.สว่างวีระวงศ์ จึงพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบูชาธรรมสถาน นำรถกู้ชีพและรถตัดถ่างรุดไปช่วยเหลือ

ในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บติดอยู่ภายในรถยนต์โตโยต้าสีขาว ทะเบียนอุบลราชธานี จึงเข้าช่วยเหลือ ทราบชื่อคนขับ นายสาธิต คณาดี อายุ 27 ปี ได้รับบาดเจ็บจากแรงกระแทก และบริเวณที่นั่งด้านข้างคนขับพบศพ ชายสัญชาติอังกฤษ อายุ 60 ปี ยังไม่ทราบชื่อ ถูกอัดก๊อปปี้เสียชีวิต หน่วยกู้ภัยได้ช่วยกันนำร่างออกมา

สลด! ชายชาวอังกฤษ วัย 60 ถูกรถ CRV พุ่งชนท้ายอัดก๊อปปี้ดับคารถ

ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถอีซูซุ SUV สีดำ ทะเบียนอุบลราชธานี มี นายสิทธิพงศ์(ขอสงวนนามกุล) อายุ 29 ปี เป็นคนขับมากับ น.ส.สุมาลี (ขอสงวนนามสกุล) และครอบครัว คันที่ 3 เป็นรถ CRV  ทะเบียนอุบลราชธานี มี น.ส.กนิษฐา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 57 ปี เป็นผู้ขับขี่ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

จากการสอบสวนทราบว่า รถยนต์โตโยต้า ขับมุ่งหน้ามาจากอ.สว่างวีระวงศ์ เข้าตัวอ.วารินชำราบ เมื่อรถมาถึงจุดเกิดเหตุ ได้ชะลอเลี้ยวทางเลนขวา เพื่อจะเข้าซอยถนนฝั่งตรงข้าม ระหว่างนั้น รถฮอนด้า CRV ของ น.ส.กนิษฐา ที่ขับตามหลังมาพุ่งชนท้าย ทำให้รถยนต์โตโยต้า กระเด็นข้ามเลนไปชนรถอีซูซุสีดำ ของนายนายสิทธิพงศ์ ที่สวนทางมาจาก อ.วารินชำราบ มุ่งหน้าไปอ.สว่างวีระวงศ์ ทำให้ชายชาวอังกฤษที่นั่งมาด้านข้างคนขับ ถูกอัดก๊อปปี้เสียชีวิตคาที่

สลด! ชายชาวอังกฤษ วัย 60 ถูกรถ CRV พุ่งชนท้ายอัดก๊อปปี้ดับคารถ

พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อแจ้งข้อหาดำเนินคดี กับคนที่ขับรถประมาท จนทำให้เกิดอุบัติเหตุจนมีผู้เสียชีวิต

สำหรับถนนสายดังกล่าว เป็นถนนสายหลัก เชื่อมแหล่งท่องเที่ยวสำคัญของจังหวัดอุบลราชธานี ช่วงวันหยุดจะมีการจราจรหนาแน่นจากนักท่องเที่ยว และเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เกิดเหตุรถหกล้อบรรทุกเครื่องเสียงเบรกแตก ฝ่าออกจากซอย ทำให้รถบัสนำเที่ยวของนักเรียนที่แล่นมาทางตรงชนกัน มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ

เกียรติรัตน์  ชัยสกุลวงศ์ รายงานจากจ.อุบลราชธานี

สลด! ชายชาวอังกฤษ วัย 60 ถูกรถ CRV พุ่งชนท้ายอัดก๊อปปี้ดับคารถ

logoline