svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

พิษยาบ้า! พ่อเฒ่าวัย 83 น้ำตาตกใน ตัดสินใจยิงลูกชายในไส้ คลั่งยาอาละวาดดับ

12 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พิษยาบ้า! พ่อเฒ่าวัย 83 ปี น้ำตาตกใน ตัดสินใจยิงลูกชายในไส้ ติดยาบ้า-ป่วยจิตเวช ดับ พร้อมยืนรอมอบตัว อ้าง ป้องกันตัวเอง เหตุ ลูกคลั่งยาอาละวาดจะทำร้าย

12 ธันวาคม 2565 ร.ต.อ.ธีระพันธ์ สุนทรวิภาต ร้อยเวร สภ.เมืองชัยภูมิ ได้รับแจ้งเกิดเหตุยิงกันตาย ที่กระท่อมนาท้ายหมู่บ้านนาเสียว หมู่8 ต.นาเสียว อ.เมือง จ.ชัยภูมิ จึงพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างคุณธรรมฯและแพทย์ร.พ.ชัยภูมิ รุดเข้าตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุ

ลูกคลั่งยา จะทำร้ายพ่อเจอยิงสวน เจ้าหน้าที่ช่วยยื้อชีวิตก่อนนำส่งร.พ.สุดท้ายทนพิษบาดแผลไว้ไหวดับ

ในที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตชื่อ นายวิทยา (สงวนนามสกุล) อายุ 51 ปี อยู่บ้านนาเสียว หมู่ 8 ต.นาเสียว อ.เมือง จ.ชัยภูมิ นอนจมกองเลือดอยู่ข้างกระท่อมนา ในสภาพใส่สวมเสื้อลายพรางทหาร กางเกงขาสั้นสีดำ ตรวจสอบร่างกายพบ มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนยาว กระสุนขนาด.22 เข้าบริเวณหน้าอกใต้ราวนมด้านขวากระสุนฝังใน ชาวบ้านพยายามปั้มหัวใจ เพื่อช่วยชีวิต ก่อนนำตัวส่งร.พ.ชัยภูมิ ต่อมาทนพิษบาดแผลไม่ไหวสิ้นใจตาย

เจ้าหน้าที่ช่วยยื้อชีวิตก่อนนำส่งร.พ.สุดท้ายทนพิษบาดแผลไว้ไหวดับ

เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวลูกชายคลั่งส่งร.พ.สุดท้ายทนพิษบาดแผลไม่ไหวดับ

ตำรวจได้สอบสวนผู้ก่อเหตุ คือ นายจำรัส (สงวนนามสกุล) อายุ 83 ปี ซึ่งเป็นพ่อของผู้เสียชีวิต ให้การอ้างว่า “ก่อนหน้านี้ลูกชายเกิดอาการคลุ้มคลั่ง ทำลายข้าวของ ทั้งยังพยายามจะมาทำร้ายตนและภรรยา ทำให้ต้องกลั้นใจยิงลูกตัวเอง เพื่อป้องกันตัว รู้สึกสะเทือนใจจนน้ำตาตกใน ที่ต้องยิงลูกในไส้ ก่อนหน้านี้ครอบครัวก็พยายามพาไปรักษาที่ร.พ.ชัยภูมิแล้ว แต่อาการก็ไม่ดีขึ้น” 

เบื้องต้นแจ้งข้อหา “ฆ่าผู้อื่นตาย” ก่อนคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย

วิรัตน์ ดวงแก้ว รายงานจาก จ.ชัยภูมิ

ผู้เป็นพ่อ ระบุ กลั้นใจยิง รู้สึกสะเทือนใจ จนน้ำตกใจ

logoline