svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ว่าที่เจ้าบ่าว ใจสลาย รถพ่วงพุ่งชนรถตัวเอง ไถลอัดร่าง "แฟนสาว" ดับ (มีคลิป)

09 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ว่าที่เจ้าบ่าว" ใจสลาย รถพ่วงพุ่งชนรถตัวเองไถลไปอัดร่าง "แฟนสาว" กับรถขายของ เสียชีวิตทันทีใต้ท้องรถตัวเอง

9 ธันวาคม 2565 จากเหตุการณ์รถพ่วงยางแตก พุ่งชนรถมิตซูบิชิปาเจโร ว่าที่เจ้าบ่าว ก่อนรถไถลชนร่างว่าที่เจ้าสาว ไปอัดกับรถขายของเสียชีวิตใต้รถแฟนหนุ่ม ที่กำลังชะลอเพื่อรับกลับบ้าน ล่าสุด แฟนหนุ่มร้องไห้แทบขาดใจ หลังเห็นภาพแฟนสาว น.ส.วณัฐกาญจน์ สุดคง ที่กำลังจะแต่งงานกันปลายเดือนนี้ นอนเสียชีวิตจากภาพกล้องวงจรปิดของบริษัทฯ ที่แฟนสาวทำงาน บันทึกภาพเหตุการณ์ ขณะเกิดเหตุเอาไว้ได้

สำหรับภาพเหตุการณ์ ว่าที่เจ้าสาว เพิ่งเลิกงาน กำลังเดินผ่านป้อมยาม เพื่อที่จะไปรอแฟนหนุ่ม ที่กำลังมารับ ระหว่างที่รอ โดยรถของว่าที่เจ้าบ่าวกำลังชะลอ เพื่อที่จะจอดรับแฟนสาว แต่รถพ่วงคันที่ก่อเหตุ จู่ๆได้พุ่งชนท้ายรถมิตซูบิชิปาเจโร ไถลไปชนกับ หญิงสาว เสียชีวิตทันที

รถว่าที่เจ้าบ่าวชนกับรถขายของ ซึ่งระหว่างรถทั้ง 2 คัน มีร่าง "ว่าที่เจ้าสาว"

หลังจากเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บ้านนา รถโรงพยาบาลบ้านนา และกู้ชีพอบต.ป่าขะ ลงพื้นที่เกิดเหตุ เนื่องจากได้รับแจ้งว่า มีผู้เสียชีวิต และ ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บหลายราย

สำหรับเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 8 ธ.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 17.30 น บริเวณถนนสายสุวรรศร ฝั่งขาเข้าอ.บ้านนา ม.2 ต.ป่าขะ หน้าบริษัทอินโนเฟรช จำกัด ในที่เกิดเหตุพบความเสียหายจำนวนมาก ทั้งตู้โทรศัพท์ รถขายของ และจักรยานยนต์ ที่จอดอยู่บริเวณริมถนนจำนวนหลายคัน

นอกจากนี้ยังพบผู้เสียชีวิตอยู่ใต้รถมิตซูบิชิปาเจโร สีขาว ทะเบียนนครราชสีมา ซึ่งเป็นรถของแฟนหนุ่มผู้เสียชีวิต และห่างไปราว 100 เมตร พบรถบรรทุกพ่วงทะเบียนเชียงราย จอดอยู่ข้างทาง ยางหน้าข้างซ้ายแตก

ว่าที่เจ้าบ่าว แทบขาดใจ หลังเห็นร่างแฟนสาวเสียชีวิต

คนขับรถพ่วงชื่อ นายณัฐวุฒิ (ขอสงวนนามสกุล) เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งนำตัวขึ้นรถตำรวจออกจากพื้นที่เกิดเหตุไป สภ.บ้านนา เพราะ เกรงว่าจะโดนรุมประชาทัณฑ์จากญาติและเพื่อนๆของผู้เสียชีวิต

จากการสอบถามนายชลธิษฐ์ บุญล้ำ แฟนหนุ่ม กล่าวว่า ตนกำลังจะขับรถมารับแฟนที่หน้าบริษัท ระหว่างกำลังจะจอดรถเพื่อรับแฟนที่กำลังยืนซื้อน้ำอยู่ จู่ๆรถพ่วงที่ขับตามหลังได้พุ่งชนรถของตนเองอย่างจัง จนรถกระเด็นพุ่งไปชนแฟนของตนเอง จนร่างไปอัดกับรถขายของและนอนเสียชีวิตอยู่ใต้ท้องรถ

โดยนายชลธิษฐ์ กล่าวอีกว่า ตนกับแฟนสาวที่เสียชีวิต กำลังจะแต่งงานกันในวันที่ 25 ธ.ค.นี้ ซึ่งสร้างเสียใจกับตน และญาติๆที่ทราบข่าว และเดินทางมาในที่เกิดเหตุ

ขณะที่คนขับรถพ่วง กล่าวว่า ขับรถมาจากตลาดไท จะไปจันทบุรี พอถึงที่เกิดเหตุ ได้มีรถชนกันแล้วหมุนมาใส่รถของตน ทำให้รถเสียหลัก ไปชนรถมิตซูบิชิปาเจโร จนประสบเหตุสลดดังกล่าว ยืนยันว่าไม่ได้เป็นคนชนรถใครก่อน

สภาพที่เกิดเหตุ

เจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้เร่งตรวจสอบภาพเหตุการณ์จากกล้องวงจรผิด เพื่อจะดำเนินคดีกับคนขับรถพ่วงต่อไป

นอกจากนี้ รถพ่วงยังพุ่งไปชนรถที่จอดขายของและจักรยานยนต์ ที่จอดอยู่ได้รับความเสียหาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย กู้ชีพให้การช่วยเหลือ และนำตัวส่ง รพ.บ้านนา

คนขับรถพ่วง

 

นาทีชีวิต "ว่าที่เจ้าบ่าว" ใจสลาย

logoline